Flyff Universe mở đăng ký Android tiện lợi trải nghiệm

Flyff Universe: Game MMORPG cổ điển mà nhiều người hâm mộ Flyff đã trải nghiệm PC giờ đã có phiên bản mobile.

Với đồ họa và câu chuyện theo phong cách hoạt hình quyến rũ hiện có sẵn trên thiết bị di động, Flyff Universe sẽ thu hút không chỉ những người hâm mộ Flyff lâu năm mà cả những nhà thám hiểm mới!

Theo đó, từ Flyff trong Flyff Universe là viết tắt của Fly For Fun là phiên bản làm lại của tựa game gốc năm 2005 nhưng với đồ họa tốt hơn nhiều, cải tiến QoL và nhiều hơn nữa để mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Flyff Universe lấy bối cảnh ở thế giới Madrigal, một thế giới rộng lớn bị chia cắt thành các lục địa với các khu vực rất khác nhau. Trong thế giới mở này, người chơi sẽ du hành đến những ngôi làng yên bình như Flarine, và thậm chí là những vùng ẩm thực như Darkon trên chiếc chổi hoặc chiếc hoverbike đáng tin cậy.

Flyff Universe có hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, đáng yêu, cùng với cốt truyện riêng biệt. Game sẽ mang đến vô vàn class từ Mercenary, Acrobat, Magician đến Knight, Jester, Elementor. Với số lượng nhân vật và kỹ năng đa dạng như vậy thì dĩ nhiên game sẽ phù hợp với mọi đối tượng game thủ. Bên cạnh đó, Flyff Universe cung cấp hàng loạt chế độ chơi thú vị như: Arena, Guild Siege, Dungeon Challenge.

Vì vậy người chơi có thể thỏa sức khám phá cốt truyện và hình thành nên những hội nhóm trong game. Đặc biệt nhất vẫn là chế độ PK nơi cho phép game thủ cạnh tranh trực tiếp cùng nhau để được ghi danh lên bảng vàng.

Hiện tại thì phiên bản mobile mới chỉ hỗ trợ đăng ký trước trên nền tảng Android, còn iOs phải đợi một thời gian nữa :

Đăng ký trước : Android