10h00 ngày 29/8 – MU Strongest chính thức công phá làng game Việt

Đúng 10h00 sáng nay – ngày 29/8, MU Strongest đã chính thức lên kệ trên iOS và Android. Một điều thú vị là cả làng game và Showbiz Việt đều đổ xô vào chơi game khiến cộng đồng sôi nổi hẳn lên. Đây được xem là một ngày hội của 15 năm tái hiện kinh điển lục địa MU huyền thoại lên thiết bị di động.

Nhân dịp ra mắt chính thức, MU Strongest không chỉ tạo một sân chơi tưng bừng mà còn tung ra  hàng loạt quà tặng khủng dành cho Mutizens.

Chơi ngay MU Strongest cùng sao Việt từ bây giờ

Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Hoa hậu hài Thu Trang, Elly Trần, Ưng Hoàng Phúc… cùng hàng loạt ngôi sao của showbiz Việt rủ nhau chơi MU Strongest

Chỉ trong vài ngày vừa qua, trên các trang facebook cá nhân cũng như hội nhóm của những ngôi sao này đều chia sẻ về MU Strongest và hứa hẹn cùng chơi game vào giờ mở cửa chính thức. Có những người muốn thử như Jang Mi, hoặc bồi hồi cảm xúc của một “người cũ” khi MU Strongest tái hiện lục địa huyền thoại lên di động như Thái Vũ, lại có có người rủ rê fan cùng chơi như Ưng Hoàng Phúc, Gin Tuấn Kiệt,…

“Chị 13” và ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ cùng chiến MU Strongest

Riêng với Hoa hậu hài Thu Trang và ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh thì lựa chọn MU Strongest như một món giải trí nhằm thư giãn sau những giờ hoạt động nghệ thuật vất vả. Cả showbiz Việt dường như muốn “công phá” MU Strongest trong giai đoạn game Open Beta.  

Hàng loạt quà khủng được trao tặng đến Mutizens như iPhone X, Samsung Galaxy A6, Loa Bluetooth SONY SRS-HG2, thẻ Zing 500K và Áo thun MU Strongest

Kể từ giai đoạn Alpha Test, Mutizens đã được chia sẻ thông tin có cơ hội nhận ngay 01 iPhone X khi đăng ký trải nghiệm game, đây là chiếc điện thoại hot nhất mà MU Strongest gửi đến Mutizens. Theo đó, sự kiễn diễn ra từ 20/8 - 10/9, dự kiến công bố kết quả vào 11/9 và trao thưởng trong tháng 9/2018. 

May mắn nhận iPhone X từ MU Strongest

Bên cạnh đó, cũng trong thời gian từ 25/8 đến 5/9, khi Mutizens tham gia sân chơi “Thay khung Avatar – Nhận quà cực chất” sẽ có cơ hội nhận 01 điện thoại Samsung Galaxy A6 (giải nhất), 01 loa Bluetooth SONY SRS-HG2 (giải nhì), 10 thẻ Zing 500K và 20 áo thun MU Strongest (giải ba). Các phần thưởng này dự kiến sẽ trao cho Mutizens trong thời gian sớm nhất sau khi xác thực các thông tin hợp lệ và hoàn tất thủ tục pháp chế khác.  

Cùng hàng loạt phần thưởng hot khi tham gia sân chơi fanpage

Theo chia sẻ từ NPH VNG, ngoài việc giải thưởng trong đợt Open Beta game này lên đến hàng trăm triệu VND, thì MU Strongest còn hướng tới việc gắn kết và chăm sóc cộng đồng trở nên vững mạnh bằng việc làm thiết thực như hỗ trợ các buổi offline của guild/bang hội, đồng hành cùng Mutizens trong một số hoạt động tương tác khác….   

Chơi MU Strongest – trở về vùng trời ký ức của 15 năm MU huyền thoại

Mang thông điệp “15 năm tái hiện kinh điển”, MU Strongest chuyển thể đến hơn 80% từ đồ họa, cốt truyện đến lối chơi cày kinh nghiệm thăng cấp trui rèn bản thân. Tuy nhiên, trên nền tảng di động, MU Strongest vẫn đảm bảo những yếu tố phù hợp với thiết bị và nhu cầu của người dùng di động như tính linh hoạt, đơn giản trong thao tác, giao diện gần gũi, thân thiện, chơi mọi lúc mọi nơi. MU Strongest cũng xin khẳng định thêm, với thiết kế này, Mutizens vẫn có thể trải nghiệm game trên nền tảng PC một cách thoải mái. Trò chơi chuẩn Webzen do VNG phát hành độc quyền tại thị trường game Việt hứa hẹn làm nên làn gió mới vào cuối năm 2018.

Tái hiện 15 năm MU huyền thoại lên di động

Ngoài ra, một nét mới của MU Strongest chính là có thêm bộ skicker – biểu tượng dễ thương được đăng ký hiện thị trên Zalo, facebook. Những biểu tượng này thiết kế trên tinh thần đáng yêu, vui vẻ, biểu hiện đa cảm xúc để Mutizens có cảm giác thoải mái khi sử dụng tương tác với bạn bè.

Trọn bộ sticker của MU Strongest

Chính thức đến tay game thủ Việt nói chung và cộng đồng Mutizens nói riêng từ ngày 29/8, MU Strongest hiện đang như một “quả bom” vừa được kích nổ khiến thị trường game nóng rực trong ngày cuối tháng 8 này.

Trang chủ MU Strongest – VNG: http://mus.zing.vn  

Tải game: https://mus.onelink.me/v8FL/1628ca0d  

Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/   

Group: https://www.facebook.com/groups/mustrongest.vng/   

Youtube: http://bit.ly/mustrongestyoutube