Cộng đồng game thủ tranh luận Triệu Vân và Lữ Bố, ai là người mạnh hơn trong Tam Quốc Diễn Nghĩa

Trong phiên bản cập nhật vừa qua của Tân OMG3Q VNG, một trong những tính năng được game thủ quan tâm nhất chính là sức mạnh của Lữ Bố và Triệu Vân.

Nếu ai đã từng chơi Tân OMG3Q VNG thì hẳn không còn lạ lẫm gì với các phẩm chất tướng trong tựa game này. Trước phiên bản Kỷ Nguyên Kim Tướng được bung lụa vào ngày 16/6 vừa qua, hệ thống tướng trong tựa game này chỉ dừng lại ở phẩm chất đỏ. Tuy nhiên, với phiên bản Big Update vừa qua, Tân OMG3Q VNG đã xuất hiện Kim Tướng với khả năng và sức mạnh bá đạo hơn nhiều lần.

Trailer của phiên bản Kỷ Nguyên Kim Tướng trong Tân OMG3Q VNG

Cộng đồng game thủ tranh luận Triệu Vân và Lữ Bố, ai là người mạnh hơn trong Tam Quốc Diễn Nghĩa - Ảnh 2.

Được biết, các Kim Tướng đầu tiên xuất hiện trong Tân OMG3Q VNG bao gồm Lữ Bố, Triệu Vân, Trương Liêu và Tôn Sách. Tuy nhiên, game thủ cũng có thể tăng phẩm tướng đỏ của mình lên Kim Tướng với những điều kiện như người chơi cần đạt level 75 và nguyên liệu Kim Hồn. Tăng Kim võ tướng không chỉ tăng nhiều thuộc tính lực chiến, tăng hiệu quả kỹ năng còn có tăng hiệu quả kích duyên. Và đương nhiên, Kim Tướng sẽ làm đẹp hơn hệ thống tướng vốn có trong Tân OMG3Q VNG.

Cộng đồng game thủ tranh luận Triệu Vân và Lữ Bố, ai là người mạnh hơn trong Tam Quốc Diễn Nghĩa - Ảnh 3.

Đây cũng chính là tính năng được game thủ Tân OMG3Q VNG hào hứng cũng như tò mò nhất. Ngay trong ngày đầu tiên cập nhật, không ít những câu hỏi và lời bàn tán của người chơi Tân OMG3Q VNG xoay quanh vấn đề Kim Tướng. Có thể nói, cộng đồng Tân OMG3Q VNG trở nên xôm tụ hơn bao giờ hết với phiên bản cập nhật rất thú vị này.

Cộng đồng game thủ tranh luận Triệu Vân và Lữ Bố, ai là người mạnh hơn trong Tam Quốc Diễn Nghĩa - Ảnh 4.

Người thì cho rằng, trong các Kim Tướng mới thì Triệu Vân không thể so sánh với Lữ Bố. Tuy nhiên, bình luận khác thì lại nhận định rằng "Triệu Vân mới là người duy nhất có thể cân Lữ Bố. Chẳng qua chưa được dịp giao chiến mà thôi".

Cộng đồng game thủ tranh luận Triệu Vân và Lữ Bố, ai là người mạnh hơn trong Tam Quốc Diễn Nghĩa - Ảnh 5.

Tất nhiên, không phải bỗng nhiên mà Triệu Vân được lựa chọn vào trong danh sách Kim Tướng "thế hệ đầu" của Tân OMG3Q VNG. Là một trong những vị tướng trí dũng song toàn và nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối tới từ Lưu Bị, tuy không có được vị trí trung tâm như Quan Vũ nhưng vai trò của Triệu Vân chưa bao giờ là nhỏ trong bàn cờ chiến thuật và chính trị của nhà Thục.

Với việc Triệu Vân được xếp vào hàng Kim Tướng trong Tân OMG3Q VNG, nhiều game thủ đang hy vọng sẽ thổi một làn gió mới vào Thục quốc để khiến quốc gia này trở nên "rồng phượng hơn".

Cộng đồng game thủ tranh luận Triệu Vân và Lữ Bố, ai là người mạnh hơn trong Tam Quốc Diễn Nghĩa - Ảnh 6.

Một game thủ đã bình luận về phiên bản này của Tân OMG3Q VNG như sau "Phải nói là ekip design quả Lữ Bố với Triệu Vân đi vào lòng người hâm mộ. Đánh thẳng vào dòng tranh luận trong nội dung Tam Quốc ai mới xứng là đệ nhất chiến thần. Lại còn 1 bên băng 1 bên lửa thế này thì quá là hoàn hảo rồi.

Mình thì mình thích Triệu Vân hơn. Lữ Bố bỏ Xích Thố với Phương Thiên Họa Kích ra thì tuổi gì đúng không anh em".

Trong phiên bản cập nhật lần này, có một sự kiện Chiêu Mộ Kim Tướng hứa hẹn sẽ tạo sự kích thích cho game thủ Tân OMG3Q VNG. Nhân vật của người chơi cần đạt cấp 75 sẽ được tham gia Chiêu mộ. Trong lần cập nhật đầu tiên, những tướng Kim có thể chiêu mộ gồm: Trương Liêu phe Ngụy, Triệu Vân phe Thục, Tôn Sách phe Ngô, Lữ Bố phe Quần Hùng.

Cộng đồng game thủ tranh luận Triệu Vân và Lữ Bố, ai là người mạnh hơn trong Tam Quốc Diễn Nghĩa - Ảnh 7.

Đây là sự kiện có thời hạn. Mở theo từng đợt nhất định. Mỗi ngày, người chơi có thể nhận 2 lượt miễn phí thông qua điểm danh và làm nhiệm vụ ngày. Được mua bằng NB tối đa 10 lần/ngày. Có thể mua thêm Kim Tướng Lệnh tại các gói nạp.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về phiên bản cập nhật lần này của Tân OMG3Q VNG và nghĩ sao về sức mạnh của Triệu Vân và Lữ Bố, hãy để lại bình luận cho chúng mình được biết nhé.

Hãy lập tức vào game và trải nghiệm những tính năng mới trong tựa game đấu tướng thế hệ mới này nhé.

Trải nghiệm ngay Tân OMG3Q VNG tại: https://tanomg3q.onelink.me/IJVd/f3383934

Trang chủ: http://tanomg3q.zing.vn/

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/tanomg3q.zing.vn