4 game bắn súng tọa độ "vui vẻ không quạo" chơi cực cuốn trong những ngày ngồi nhà chống dịch

Giết thời gian một cách nhẹ nhàng với những màn chơi ngắn - đó là cái hay của dòng game bắn súng tọa độ.

Sẽ có rất nhiều tựa game đáng để gợi ý cho game thủ Việt trong thời gian khá rảnh rỗi này. Thế nhưng nhưng đối với những ai không thích phải tập trung cày cuốc trong một khoảng thời gian dài, dòng game bắn súng tọa độ sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

4 game bắn súng tọa độ vui vẻ không quạo chơi cực cuốn trong những ngày ngồi nhà chống dịch - Ảnh 1.

Tạm gác lại những sản phẩm hardcore máu me, hãy thư giãn đầu óc trong những màn chơi vừa nhanh, vừa cuốn, lại vừa đậm tính giải trí với 4 cái tên sau nhé:

Worms 4

Worms 4 là tượng đài bất diệt đối với những người mê game bắn súng tọa độ và xứng đáng đứng đầu danh sách này. Bắt đầu từ những phiên bản năm 1994 cho đến phiên bản hiện nay là Worms 4, tựa game này vẫn sở hữu một cộng đồng người chơi đông đảo trên khắp thế giới.

4 game bắn súng tọa độ vui vẻ không quạo chơi cực cuốn trong những ngày ngồi nhà chống dịch - Ảnh 2.
4 game bắn súng tọa độ vui vẻ không quạo chơi cực cuốn trong những ngày ngồi nhà chống dịch - Ảnh 3.

Điểm đặc biệt nhất của Worms 4 là kho vũ khí cực kỳ đa dạng lên tới hàng trăm chủng loại khác nhau. Nhờ vậy mà bạn có thể phối hợp các tính năng của nhiều vũ khí với nhau để tạo ra đủ thể loại chiến thuật tiêu diệt đối thủ. Mỗi màn chơi sẽ là một trải nghiệm khác biệt và không hề nhàm chán. Đặc biệt, hãy thử kết hợp các vũ khí với nhau để tạo ra một vũ khí mới xem, đảm bảo là siêu cuốn luôn nhé.

Gun Gun Mobile

Nếu tìm kiếm từ khóa "bắn súng tọa độ" trên App Store và CH Play, đừng ngạc nhiên khi vị trí đầu tiên luôn là cái tên này với gameplay kéo lực, nâng góc, tính gió kinh điển của các tượng đài trên PC ngày xưa. Một điểm mà Gun Gun Mobile hơn hẳn các tựa game khác là sự tương tác với những người chơi khác vô cùng dễ dàng với chức năng lập bang hội và kết hôn, đúng với tinh thần "bắn gà ra gấu - đấu súng gọi anh em" và khởi động lại trào lưu “chơi game kiếm gấu” đã từng khiến cộng đồng điên đảo.

4 game bắn súng tọa độ vui vẻ không quạo chơi cực cuốn trong những ngày ngồi nhà chống dịch - Ảnh 4.
4 game bắn súng tọa độ vui vẻ không quạo chơi cực cuốn trong những ngày ngồi nhà chống dịch - Ảnh 5.
4 game bắn súng tọa độ vui vẻ không quạo chơi cực cuốn trong những ngày ngồi nhà chống dịch - Ảnh 6.
4 game bắn súng tọa độ vui vẻ không quạo chơi cực cuốn trong những ngày ngồi nhà chống dịch - Ảnh 7.

Gameplay của Gun Gun Mobile giống như một thỏi nam châm vậy, siêu "hút nữ'

Một số tính năng nổi bật của Gun Gun Mobile:

- Hàng loạt vũ khí với nhiều tính năng khác nhau cho mọi người thoải mái lựa chọn.

- Bảng xếp hạng vô cùng hấp dẫn khi mọi người thi nhau chiến đấu và dành chiến thắng để thăng hạng.

- Hệ thống thú cưng đa dạng và phong phú.

- Đặc biệt, cộng đồng game thủ nữ "siêu xinh"!

Angry Birds 2 và phiên bản "hài hước" mang tên Angry Birds: Transformers

Không cần giải thích gì thêm về tựa game siêu nổi tiếng Angry Birds nữa tuy nhiên Angry Birds: Transformers thì khác. Thật ra đây không phải là một game bắn súng theo tọa độ mà giống với game đi cảnh nhiều hơn (việc của người chơi là click vào các vị trí như gói thuốc nổ, chân băng để hạ gục đối thủ), tuy nhiên với các game thủ yêu thích Angry Birds thì đây là một gợi ý không hề tồi. Game vẫn xoay quanh cuộc chiến không đội trời chung của nhà lợn xanh và nhà chim điên nhưng được nâng lên một tầm cao mới, chúng không còn bắn nhau bằng ná mà đã "nã” nhau bằng… súng dưới hình dạng của những robot: Autobird và Deceptibig (nhại theo Autobot và Decepticon).

4 game bắn súng tọa độ vui vẻ không quạo chơi cực cuốn trong những ngày ngồi nhà chống dịch - Ảnh 8.

Nếu yêu thích dòng bắn súng tọa độ, hãy chơi Angry Birds 2

4 game bắn súng tọa độ vui vẻ không quạo chơi cực cuốn trong những ngày ngồi nhà chống dịch - Ảnh 9.
4 game bắn súng tọa độ vui vẻ không quạo chơi cực cuốn trong những ngày ngồi nhà chống dịch - Ảnh 10.

Thỉnh thoảng đổi gió sang Angry Birds: Transformers cũng không phải là một ý kiến tồi

Dù game đã ra mắt khá lâu và chắc nhiều người vẫn quen với Angry Birds "nguyên thủy" hơn thế nhưng bạn biết gì không? Đang nghỉ ở nhà mà, đang cần thêm nhiều vitamin tiếng cười mà, đừng ngần ngại đổi gió với tựa game bắn lợn phong cách người máy biến hình này nhé. À, thực sự là chúng có thể biến hình đấy.

Clash Of Legend

Nếu vẫn chưa hài lòng với tạo hình robot điên, sâu quậy hay nhóc chibi ở trên thì bạn có thể thử qua Clash Of Legend. Trong Clash Of Legend, người chơi sẽ được hóa thân thành những vị thần trên đỉnh Olympus, rèn luyện kĩ năng của mình ở các kiểu bản đồ khác nhau, đối mặt với kẻ thù và những người chơi có kĩ năng tuyệt vời, đánh bại họ và trở thành truyền thuyết.

4 game bắn súng tọa độ vui vẻ không quạo chơi cực cuốn trong những ngày ngồi nhà chống dịch - Ảnh 11.
4 game bắn súng tọa độ vui vẻ không quạo chơi cực cuốn trong những ngày ngồi nhà chống dịch - Ảnh 12.

15 nhân vật và Guardian trong game được tạo hình theo các anh hùng thần thoại với vẻ ngoài cool ngầu, lại sử dụng những loại xe chiến đấu được thiết kế đẹp mắt, hoành tráng và vô cùng ấn tượng khiến trò chơi trở nên thú vị hơn rất nhiều. Đối với 500 anh em game thủ Việt Nam thì chắc hẳn đây sẽ là một làn gió mới đấy.