4 tính năng đặc sắc của Mã Đạp Thiên Quân tạo sức hút cho game thủ Việt

Mã Đạp Thiên Quân sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào sáng 17/05/2018. Với lối chơi cưỡi ngựa pk mới lạ, trò chơi có gameplay khá khác biệt so với những tựa game cùng thể loại

Kho tướng Tam Quốc phong phú

Mã Đạp Thiên Quân

Tuy Mã Đạp Thiên Quân không phải là tựa game thẻ tướng lấy cảm hứng từ Tam Quốc Chí đầu tiên nhưng trò chơi lại được xây dựng kho nhân vật nguyên bản nhất.
img-dacsac-slide2 4 tính năng đặc sắc của Mã Đạp Thiên Quân tạo sức hút cho game thủ Việt 2

Đồng nghĩa với việc người chơi có thể sử dụng các vị tướng Trương Phi, Quan Vũ, Triệu Vân, Lưu Bị… kết hợp cùng lối chơi kỵ chiến cho phép những danh tướng này chiến đấu trên ngựa chống lại kẻ địch.

Cưỡi ngựa PK

Đây được coi là tính năng đặc biệt nhất của Mã Đạp Thiên Quân và đội ngũ phát triển của trò chơi đã khẳng định đây là tựa game kỵ chiến đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt.

img-dacsac-slide4 4 tính năng đặc sắc của Mã Đạp Thiên Quân tạo sức hút cho game thủ Việt 3

Nhân vật trong Mã Đạp Thiên Quân có thể kết hợp với thú cưỡi là ngựa để tạo ra các kỹ năng đặc biệt tấn công kẻ địch. Trò chơi bao gồm 3 môn phái chính là: Thiên Kích, Cuồng Đao, Long Thương. Mỗi một môn phái trong trò chơi đều đại diện cho lối chơi riêng biệt.

Hiện tại thì trên trang fanpage của trò chơi đang tổ chức sự kiện nhận Hắc Vân Mã, game thủ có thể truy cập đường link phía cuối bài viết để tham gia.

Nhận lương hằng ngày

Mã Đạp Thiên Quân

Được coi như là tính năng hỗ trợ cho game thủ, người chơi Mã Đạp Thiên Quân có thể nhận lương hằng ngày để có thể mua sắm nguyên liệu tăng sức mạnh nhân vật dễ dàng hơn.

Nhiều tính năng cạnh tranh

Ngoài yếu tố chơi game để cho vui, Mã Đạp Thiên Quân còn hướng tới tạo một thế giới riêng trong game. Những người chơi cùng server không chỉ bị cuốn vào cốt truyện tranh đấu thời Tam Quốc mà còn trực tiếp tranh đấu, khẳng định sức mạnh với nhau.

Mã Đạp Thiên Quân

Đó là các tính năng cấm chat, tăng lương, truyền công, tạc tượng… nơi mà những người chơi mạnh mẽ có thể áp đặt lên những người chơi yếu thế.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ: http://mdtq.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/madapthienquan/