5 biểu tượng Free Fire hiếm nhất có tiền chưa chắc bạn đã có thể mua được

5) Flowers of Love (Rose emote)

Giống như hầu hết các tựa game battle royale khác, Free Fire cũng có các biểu tượng cảm xúc giúp người chơi tương tác với nhau trên chiến trường ảo, giúp thêm phần thú vị của game.

Rất hiếm để tìm thấy biểu tượng được mua bằng kim cương. Nhiều người chơi không có những biểu tượng đó do giá cả hoặc vì chúng được bán sớm trong trò chơi. Bài viết này xem xét một số biểu tượng cảm xúc hiếm nhất trong Free Fire tính đến ngày hôm nay.

MỤC LỤC [Hiện]

Biểu tượng cảm xúc Flowers of Love được ra mắt vào năm 2019 như một phần của sự kiện Nạp tiền đặc biệt cho Ngày lễ tình nhân. Để nhận được biểu tượng cảm xúc, người chơi phải bỏ ra khá nhiều kim cương. Với biểu tượng cảm xúc này, nhân vật sẽ làm một cử chỉ đáng yêu với bông hồng trên tay. Vì nó được mua bằng rất nhiều kim cương nên không nhiều người chơi sở hữu nó.

Một trong những biểu tượng cảm xúc đẹp và thú vị nhất trong Free Fire là FFWC Throne, được nhìn thấy lần cuối trong một sự kiện có thời gian giới hạn vài tháng trước. Nó được phát hành trong chuỗi World Cup Free Fire vào năm 2019. Biểu tượng cảm xúc xây dựng một ngai vàng để nhân vật ngồi lên với cử chỉ của một vị vua, nhìn rất là ngầu và cảm giác rất sướng luôn đấy anh em.

Trong Mùa Elite Pass của Bomb Squad, biểu tượng cảm xúc Push-up có sẵn dưới dạng phần thưởng trong các bậc Elite Pass (Elite Pass Season 9). Khi biểu tượng cảm xúc được anh em kích hoạt, nhân vật sẽ bắt đầu thực hiện động tác chống đẩy theo kế hoạch.

Vào năm 2019, biểu tượng cảm xúc Doggie đã được thêm vào sự kiện Emote Party. Sự kiện này yêu cầu người chơi tham gia rút thăm may mắn, nơi mà anh em game thủ phải chi kim cương để giành được những biểu tượng hiếm và huyền thoại. Doggie là một biểu tượng cảm xúc tuyệt vời và khi chơi, nhân vật ăn mừng và khiêu vũ với một chú chó con, và nó đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội.

Eat my dust là một biểu tượng cảm xúc huyền thoại lần đầu tiên xuất hiện trong sự kiện Nạp tiền. Người chơi được yêu cầu nạp một số lượng kim cương nhất định trước khi nhận miễn phí biểu tượng cảm xúc này từ phần sự kiện. Khi kích hoạt nó, nhân vật của anh em sẽ nhảy qua một chiếc xe và ăn mừng bằng cách nhảy trên đỉnh nó.

Đây chính là 5 biểu tượng cảm xúc mà theo mình là khá hiếm tới thời điểm hiện tại, anh em đã sở hữu được mấy biểu tượng trong số những biểu tượng ở trên nào ? Liệt kê cho mình biết nhé !