Era Origin – tựa game nhập vai với đề tài và đồ họa đậm chất phương Tây

Era Origin lấy bối cảnh giả tưởng phương Tây, mở ra một thế giới nhập vai tráng lệ và đầy chất nghệ thuật.

Bất cứ ai trải nghiệm trò chơi này chắc chắn sẽ say mê trước những thiết kế trước khung cảnh các tòa nhà tráng lệ của châu Âu. Và phong cách thiết kế gần giống như Warcraft

Bên cạnh đó, Era Origin Mobile có cách dẫn dắt cốt truyện cực kỳ thông minh, khiến người chơi bị cuốn dần vào những tình tiết câu chuyện trong suốt hành trình thực hiện nhiệm vụ chính tuyến. Xen kẽ là nhiều nội dung sống động, nhiều chế độ chơi hấp dẫn,…để cho người chơi thỏa sức khám phá thế giới giả tưởng tuyệt vời chưa từng gặp trước đây.

Khi gia nhập vào game mobile Era Origin người chơi sẽ được lựa chọn một trong ba nhân vật chính và trang bị cho họ hai loại vũ khí ưa thích. Với công nghệ đồ họa mang tầm game console cùng góc nhìn 360 độ, các nhân vật xuất hiện vô cùng chân thực và sinh động. Các hiệu ứng kĩ năng cũng được khắc họa một cách linh hoạt, mạnh mẽ với những rung chấn đậm chất hành động kịch tính.

Khác với những game nhập vai thông thường, Era Origin có lối chơi đột phá, đặc biệt là trong các giai đoạn chiến đấu. Người chơi có thể tự do kết hợp các kĩ năng với rune để tạo ra những combo của riêng bạn. Thiết kế của trò chơi cũng được nâng cao và hệ thống điều khiển tương tác ở cấp độ QTE độc đáo.

Ngoài ra Era Origin mang đến hệ thống trang phục độc đáo, đa dạng cho bạn lựa chọn và có hàng ngàn cách để tùy chỉnh anh hùng của mình tạo nên phong cách riêng. Game cũng tạo ra một môi trường cạnh tranh công bằng, tương tác chặt chẽ giữa người chơi với người chơi, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Tải game iOS/Android