Game anime hành động hấp dẫn Infinite Fight chuẩn bị có thử nghiệm mới

Tựa game ARPG anime khá hấp dẫn Infinite Fight sẽ tiến hành thử nghiệm trên di động vào tháng 9.

Tới đây, game thủ tiếp tục được trải nghiệm phiên bản Alpha Test mới của  Infinite Fight. Đây sẽ là một bản hoàn toàn mới so với những lần thử nghiệm trước đó. Trò chơi được phát triển bởi Palmstar Game, có tên nguyên bản là: Vô Hạn Kích Chiến (无限激战).

hgnbhnb Game anime hành động hấp dẫn Infinite Fight chuẩn bị có thử nghiệm mới 1
Infinite Fight – Game hành động anime cực hot, chuẩn bị thử nghiệm mới

Tựa game Infinite Fight thuộc thể loại ARPG, được thiết kế theo phong cách anime Nhật Bản vô cùng độc đáo. Hệ thống hình ảnh, nhân vật trong game có tạo hình sinh động. Trong game, hãng phát triển xây dựng nhiều nhân vật cho phép game thủ chọn lựa đa dạng theo sở thích của mình.

hgnbhnb Game anime hành động hấp dẫn Infinite Fight chuẩn bị có thử nghiệm mới 2

hgnbhnb Game anime hành động hấp dẫn Infinite Fight chuẩn bị có thử nghiệm mới 3
Game thủ có thể chọn tướng khi tham gia chiến đấu

Người chơi chọn các chế độ chiến đấu sau khi đã đạt được level nhất định. Trong trò chơi, bạn có thể chọn các mode như 1v1, 3v3, 4v4, ngoài ra còn có chế độ Sinh tồn. Mỗi kiểu chơi đều có điểm thú vị hơn. Tiêu diệt đội đối phương để giành điểm số và nâng cấp, mở khóa tính năng.

hgnbhnb Game anime hành động hấp dẫn Infinite Fight chuẩn bị có thử nghiệm mới 4

hgnbhnb Game anime hành động hấp dẫn Infinite Fight chuẩn bị có thử nghiệm mới 5

hgnbhnb Game anime hành động hấp dẫn Infinite Fight chuẩn bị có thử nghiệm mới 6
Đa dạng lối chơi trong Infinite Fight

Đặc biệt, giao diện chọn tướng trong game Infinite Fight giống với cách chọn bên thể loại MOBA. Người chơi có thể chọn lựa các skin tướng khác nhau, nếu đã mở khóa. Thông thường, mỗi tướng sẽ có 2 skin khác nhau. Đồ họa, hình ảnh không gian của Vô Hạn Kích Chiến thuộc dòng khoa học viễn tưởng, gần gũi với transformer.

Vào ngày 18/9, trò chơi sẽ tiếp tục thử nghiệm cho hệ Android, không giới hạn tham gia và sẽ xóa dữ liệu khi kết thúc. Game thủ quan tâm có thể tải game theo link bên dưới.

Tải Infinite Fight