5 game mobile lộ diện, chuẩn bị phát hành tại Việt Nam nửa cuối tháng 9

Những sản phẩm game mobile đặc sắc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt nửa cuối tháng 9 có gì hot?

Thị trường phát hành game Việt tháng 9 vô cùng sôi động với nhiều sản phẩm game di động hấp dẫn. Trong một bài viết trước chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc một số tựa game đáng chú ý xuất hiện nửa đầu tháng 9. Bạn có thể theo dõi bài viết TẠI ĐÂY.

Thời gian nửa cuối tháng 9 này, chúng ta sẽ có thêm sản phẩm mới nào hấp dẫn khác nữa? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

1. Cửu Dương Truyền Kỳ (19/9)

Cửu Dương Truyền Kỳ là game đa nền tảng, Mobile hay PC đều có bản cài phù hợp. Người chơi không cần dùng phần mềm giả lập để chơi trên PC. Dù là ở bản cài nào, chất lượng đồ họa luôn được đảm bảo tối ưu nhất. Các tín đồ “sống ảo” hẳn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội du ngoạn trong thế giới kiếm hiệp Cửu Dương Truyền Kỳ tại các map huyền thoại như Tương Dương Thành, Ba Lăng Huyện, Ngưu Gia Thôn,…

hgnbhnb 5 game mobile lộ diện, chuẩn bị phát hành tại Việt Nam nửa cuối tháng 9 1

Một điểm cộng nữa dành cho Cửu Dương Truyền Kỳ đó chính là sức hấp dẫn của hệ thống skill vô cùng đẹp mắt. Theo đánh giá từ gamer tại Fanpage game, 9/10 người chơi mê mẩn theo mỗi lần tung skill của từng class nhân vật. Dù là chart nam hay chart nữ, skill luôn “đốn tim” gamer, khiến những trận PK chưa bao giờ máu lửa và đẹp hùng hồn đến thế.

Trang chủ: https://9dtruyenky.vn

2. GunPow 3D (18/9)

GunPow 3D được xem là tựa game bắn súng tọa độ kiểu mới với lối chơi bắn không chờ lượt. Tựa game này đã mang đến những trải nghiệm “độc nhất vô nhị” về lối chơi mới lạ, hệ thống class lần đầu xuất hiện trong game bắn súng tọa độ, hệ thống nuôi dưỡng Thú cưỡi & Pet vô cùng phong phú.

hgnbhnb 5 game mobile lộ diện, chuẩn bị phát hành tại Việt Nam nửa cuối tháng 9 2

Tất cả đều được nhà phát triển vận dụng tinh tế, đánh đúng vào thị hiếu công chúng khi người chơi hiện tại đang cần một môi trường chơi game biết cách đẩy cảm xúc, logic và thật sự mãn nhãn.

Trang chủ: http://www.gunpow3d.vn/

3. Vũ Trụ Anh Hùng (19/9)

Với sự xuất hiện của Vũ Trụ Anh Hùng, NPH Funtap muốn một lần nữa khẳng định vị thế độc tôn của mình trên thị trường game thẻ tướng hiện nay. Chắc chắn tựa game sẽ trở thành một cơn sốt với sự xuất hiện của rất nhiều các nhân vật manga đình đám nhắc tới ai cũng biết, một đấu trường của những kẻ mạnh và chỉ có kẻ mạnh nhất mới giành được chiến thắng.

hgnbhnb 5 game mobile lộ diện, chuẩn bị phát hành tại Việt Nam nửa cuối tháng 9 3

Được xây dựng trên nền tảng hình ảnh 2D, các nhân vật trong game được thiết kế theo dạng chibi hết sức đáng yêu là một điểm nhấn thu hút cộng đồng game thủ. Cùng với đó là hoạt ảnh kĩ năng vô cùng hoành tráng sẽ không khỏi khiến bạn cảm thấy bất ngờ.

Trang chủ: https://vutruanhhung.vn/

4. Poke Origin (20/9)

NPH Poke Origin tiếp tục mang đến bất ngờ khi khẳng định có đến gần 800 loài Pokemon xuất hiện trong game cho các game thủ thỏa sức thu thập.

hgnbhnb 5 game mobile lộ diện, chuẩn bị phát hành tại Việt Nam nửa cuối tháng 9 4

Bên cạnh những Pokemon vô cùng tiêu biểu và từ lâu đã là một phần gắn bó với các game thủ như Pikachu, Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Rattata,…. Poke Origin còn sở hữu những phiên bản tiến hóa theo từng giai đoạn như Charizard, Blastoise hay Venusaur. Mặt khác, thế giới Pokemon với gần 800 loài khác nhau giúp Poke Origin nổi trội hoàn toàn so với những tựa game không chính thống còn lại và mô phỏng đầy đủ thế giới Pokemon nhất.

Trang chủ: http://poke.com.vn

5. Tinh Vân Kiếm (26/9)

Khởi đầu với Tinh Vân Kiếm, người chơi sẽ được lựa chọn giữa 1 trong 4 lớp nhân vật: Hoa Gian Các, Liệt Hỏa Đường, Hiên Viên Tông và Thiết Sư Bảo. Khá đáng tiếc là người chơi không thể lựa chọn giới tính cho nhân vật nhưng bù lại, từng nhân vật đều sở hữu cho mình tạo hình đẹp mắt và ấn tượng.

hgnbhnb 5 game mobile lộ diện, chuẩn bị phát hành tại Việt Nam nửa cuối tháng 9 5

Ngoài dàn tính năng chuẩn MMORPG như cường hóa, tẩy luyện, khảm nạm… thì Tinh Vân Kiếm còn có Giao dịch tự do, săn boss rớt đồ hiếm hay tọa kỵ, trợ thủ… Xen lẫn giữa các tính năng cổ điển của dòng game MMORPG là những tính năng mới mẻ, tăng thêm gia vị cho trải nghiệm của game thủ Tinh Vân Kiếm. Đặc biệt, các hoạt động và chiến trường liên server luôn mang lại những sự hứng thú lớn cũng như nâng cao tính cạnh tranh trong game.

Trang chủ: https://tinhvankiem.vn