5 game mobile mới mở rất hay mà lại cho chơi miễn phí

Đang băn khoăn nên kiếm game mobile nào chơi để giết thời gian? Đây là những cái tên mới toanh rất đáng thử.

Second Galaxy

Second Galaxy, một tựa game mobile sci-fi thế giới mở nơi mà người chơi có thể tham gia vào những trận chiến để dành lấy quyền lực tối cao của những ngôi sao, đã xuất hiện miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Như chúng ta được biết, những tựa game lấy đề tài khoa học viễn tưởng đã không còn quá xa lạ trên PC hay các hệ máy console, nhưng đây lại là một bài toán cực khó để khai thác các mảnh ghép và đặt chúng lên điện thoại di động. Tuy nhiên, Second Galaxy lại là một minh chứng cho việc những hạn chế kỹ thuật đã không còn là những vấn đề lớn, từ đó có thể nhìn nhận nền tảng di động như là một nền tảng cực hardcore không kém cạnh gì PC và console cả.

5 game mobile mới mở rất hay mà lại cho chơi miễn phí - Ảnh 1.

Trên thực tế, thế giới mở có trong Second Galaxy hoàn toàn có thể so sánh với một game console hoặc PC. Kể từ lần công bố đầu tiên, các biên tập viên trên cả App Store và Google Play đã liên tục giới thiệu nó, thu hút một lượng lớn sự chú ý đến bước tiến mới này. Do đó mà đến trước thềm ra mắt, không thể phủ nhận được số lượng lớn game thủ đã chờ đợi, ngay cả lượng đang ký trước đã vượt qua một triệu lượt.

Về mặt đồ họa, Second Galaxy hoàn toàn xứng đáng với cái danh đỉnh cao của các trò chơi di động. Sự rộng lớn của không gian sâu thẳm dễ dàng cuốn lấy người chơi, thôi thúc họ khám phá nó liên tục và liên tục. Tính tự do của một tựa game open-world cũng rất quan trọng, và Second Galaxy sẽ không làm bạn thất vọng với việc có thể dành nhiều ngày dạo chơi trên những chòm vân tinh xinh đẹp, nhảy vào các hố giun, bay lượn trong không gian hay ngắm nhìn những khoảnh khắc cuối cùng của một ngôi sao đang cháy.

5 game mobile mới mở rất hay mà lại cho chơi miễn phí - Ảnh 2.
5 game mobile mới mở rất hay mà lại cho chơi miễn phí - Ảnh 3.

Tất cả các sự kiện liên quan đến thiên thạch đều có thể được khám phá ra mà không cần phải làm hết nhiệm vụ cũng như nội dung cốt lõi của trò chơi. Tất nhiên việc game vẫn đảm bảo được các yếu tố cốt truyện là cần thiết. Second Galaxy được ví như một dàn cảnh, đặt bạn làm nhân vật chính cho một vở opera mang hơi hướng hành động. Người chơi có khả năng build nhân vật đi theo hướng bất kỳ, trong một hệ sinh thái luôn thay đổi và phát triển tùy vào các tương tác đặc biệt. Hiện vẫn chưa thể đong đếm hết được quy mô của những khả năng có trong trò chơi.

Link tải game trên Appstore: https://apps.apple.com/app/id1466576839

Link tải game trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zlongame.ov.sg

Fury Wars

Fury Wars là một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba với rất nhiều chế độ chơi khác nhau cho bạn lựa chọn, ưu điểm của nó là nền đồ họa chau chuốt bóng bẩy và thiết kế nhân vật theo kiểu "funny". Trong Fury Wars bạn có thể gặp những nhân vật từ các thương hiệu khác như Grumpy Cat, thổ dân, mario…. chúng được cách điệu lại để không bị vấn đề bản quyền nhưng cũng rất hài hước với thiết kế đầu to hơn mình nhân vật trong game.

5 game mobile mới mở rất hay mà lại cho chơi miễn phí - Ảnh 4.

Fury Wars là một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba.

Trong Fury Wars , bạn chỉ cần hạ gục càng nhiều người càng tốt trong các trận đấu là được. Tất nhiên để làm được điều này ngoại trừ các loại súng quen thuộc như súng lục, súng bắn tỉa, Fury Wars còn giới thiệu đến vô số vũ khí đặc biệt bạn chưa thấy bao giờ, từ ném một con ngựa một sừng vào mặt đối thủ cho đến cây đinh ba có gắn điện và thậm chí là những con cá được gắn chất nổ. Tất cả đều nhằm mục đích tạo ra bầu không khí vui nhộn và kỳ quái nhất có thể.

5 game mobile mới mở rất hay mà lại cho chơi miễn phí - Ảnh 5.
5 game mobile mới mở rất hay mà lại cho chơi miễn phí - Ảnh 6.

Ngoài các chế độ tìm diệt, chiến đấu tổ đội như thường, Fury Wars mang đến chế độ bảo vệ yếu nhân nơi bạn phải phòng thủ và tìm cách đưa xe của VIP đến điểm tập kết trong lúc tránh bị đối thủ cướp giữa đường.

Thực tế thì không có gì đặc biệt mang tính cách mạng về lối chơi trong Fury Wars, nhưng game lại mang đến một trải nghiệm rất trau chuốt và vui nhộn khi tham gia vào một trò chơi bắn súng "tấu hài" như thế này.

Link tải game: Android

Takashi Ninja Warrior

Sekiro: Shadows Die Twice là một trong những tựa game được yêu thích nhất trong thời gian gần đây, nó trở thành nguồn càm hứng để nhà phát triển Horizon Games Ltd quyết định tạo ra một phiên bản của riêng mình trên các thiết bị di động. Với phong cách ninja hành động chặt chém cực đã tay cùng những con trùm khó khăn, Takashi Ninja Warrior sẽ là tựa game miễn phí sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí hấp dẫn nhất.

5 game mobile mới mở rất hay mà lại cho chơi miễn phí - Ảnh 7.

Takashi Ninja Warrior mang phong cách ninja hành động chặt chém cực đã tay.

Câu chuyện trong game dựa trên bối cảnh vùng đất Tochi. Nơi đây có một anh hùng tên là Takashi, con trai của Arashi (một Ninja lão luyện). Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình chống lại những quái vật và thế lực đen tối đang lăm le đe dọa vùng đất này. Game lấy bối cảnh thời Trung cổ, nơi người chơi sẽ chiến đấu với đám quái vật qua nhiều bản đồ khác nhau. Với mỗi loài quái đó, bạn sẽ sử dụng một kiểu vũ khí nhất định như kiếm, rìu, búa. Bạn có thể tiến hành nâng cấp nhân vật, mở khóa vũ khí, tăng cường áo giáp và chiến đấu trên chiến trường và cứu thế giới khỏi bóng tối vĩnh cửu.

Mang đến lối chơi đặc trưng của thể loại nhập vai, bạn sẽ phải tập trung vào chỉ số của nhân vật trong quá trình chơi. Bạn phải kiểm tra các loại trang bị, vũ khí kỹ năng phù hợp để sử dụng hợp lý nhất, và game cũng cung cấp thêm tính năng ám sát đầy hấp dẫn nếu bạn không muốn phải tốn thời gian cho những trận chiến vô nghĩa.

5 game mobile mới mở rất hay mà lại cho chơi miễn phí - Ảnh 8.

Takashi Ninja Warrior sở hữu bản đồ cực kì rộng mở và giàu tính tương tác.

Game sở hữu nền tảng đồ họa 3D, màu sắc bắt mắt cùng âm thanh được lồng ghép sinh động, nổi bật chất hành động sôi nổi và kịch tính. Đặc biệt, game Takashi Ninja Warrior có thể chơi được chế độ Offline, nghĩa là bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ ở bất kỳ nơi nào, bất kỳ thời điểm nào mà không cần kết nối wifi hay 3G. Đây rõ ràng là ưu điểm nếu so với các dòng game cùng thể loại, cùng đề tài trên thị trường hiện nay.

Tải game: Android

Ode to Heroes

Trong Ode to Heroes, người chơi có thể có các cuộc phiêu lưu lịch sử và sửa chữa dòng thời gian bị rối loạn với các đội hình anh hùng lịch sử mạnh mẽ. Nhìn chung, game mobile này cũng có nét tương tự như hầu hết các trò chơi khác cùng thể loại, nhưng bối cảnh giả tưởng phía đông chắc chắn là một luồng gió mới mẻ để giúp cho người chơi cảm thấy hứng thú hơn. Dưới đây là một số nhận xét sơ qua về trò chơi này.

5 game mobile mới mở rất hay mà lại cho chơi miễn phí - Ảnh 9.

Người chơi có thể gặp nhiều nhân vật hoặc anh hùng phương đông khác nhau trong trò chơi, bao gồm các chiến binh từ Romance of the Three Kingdoms, đến các nhà thơ như Lý Bạch và Mặc tử. Trên thực tế, một trong những nhân vật khó nắm bắt nhất trong trò chơi không ai khác ngoài Cồ Đàm, người sáng lập Phật giáo! Ngoài ra, tựa game còn có các nhân vật mạnh mẽ khác như Tào Tháo và Võ Tắc Thiên (nữ hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc). Các nhân vật này đều được phân loại dưới 5 lớp khác nhau, bạn có thể thấy bên dưới và 6 phe / yếu tố khác nhau.

5 game mobile mới mở rất hay mà lại cho chơi miễn phí - Ảnh 10.

Phần lớn game idle là các game tự động, nhưng vẫn có những điểm chiến lược mà người chơi có thể kiểm soát trong Ode to Heroes. Ví dụ, 6 phe (hoặc yếu tố) bao gồm hệ thống điểm yếu và sức mạnh cổ điển, chẳng hạn như các nhân vật hệ lửa sẽ yếu thế hơn với các nhân vật hệ nước, v.v. Trước mỗi trận chiến, bất kể PVP hay PVE, bạn thực sự có thể thấy sự kết hợp trong đội hình của đối thủ. Điều này cho người chơi cơ hội lựa chọn các anh hùng phù hợp trước khi tham gia vào trận chiến. Hãy dành thời gian để hình thành nên các chiến lược chiến đấu của riêng bạn.

Link download trò chơi: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.droidhang.ad2.official.android&shortlink=4fe459e4&pid=AD2%20PR&c=SEA

Gwent

Trước đây, game online thẻ bài bom tấn được xây dựng dựa trên The Witcher là Gwent đã mở cửa miễn phí trên PC và Console và thu hút được rất nhiều game thủ vào chơi, đạt được thành công lớn. Sau 2 năm tung hoành thì gần đây NSX đã quyết định chiếm đánh thị trường di động thêm nữa.

Dự kiến phiên bản game mobile của Gwent sẽ mở cửa trên iOS vào cuối tháng 10 tới và vẫn kinh doanh dưới dạng miễn phí, đáng tiếc là bản Android vẫn chưa có kế hoạch cụ thể.

5 game mobile mới mở rất hay mà lại cho chơi miễn phí - Ảnh 11.

Thực tế thì Gwent có xuất phát điểm rất giống Hearthstone (game thẻ bài siêu nổi tiếng dựa trên World of Warcraft) khi cũng là một game thẻ bài được phát triển dựa trên thế giới ảo của một huyền thoại, ở đây là The Witcher. Game thủ sẽ đi thu thập những card trong trò chơi này, đó chính là các loại quái vật hay vị tướng, phép thuật trong sản phẩm gốc. Từ đó mọi người sẽ kết hợp mọi thứ lại theo phong cách của mình để tạo nên chiến thuật đỉnh cao, đấu với người chơi khác.

5 game mobile mới mở rất hay mà lại cho chơi miễn phí - Ảnh 12.

Lẽ dĩ nhiên thì phiên bản mobile của Gwent sẽ lấy lại toàn bộ tính năng cũng như gameplay trên bản PC xuống và được tối ưu cho trải nghiệm 'vuốt' rồi. Theo công bố từ NSX thì các game thủ có thể đồng bộ bài cũng như trận đánh của mình từ PC sang di động, tuy nhiên nếu đang chơi ở console (PS4 và Xbox One) thì chỉ lấy được vật phẩm và bài thôi chứ không thể tiếp tục ván dở được.

5 game mobile mới mở rất hay mà lại cho chơi miễn phí - Ảnh 13.

Gwent sẽ hỗ trợ toàn bộ các máy iOS từ đời iPhone 6S trở đi, những chiếc mới (như iPhone 11) còn có cả đồ họa 4K siêu nét nữa, đảm bảo khó mà dứt ra nổi!

Tham khảo thêm tại trang chủ: https://www.playgwent.com/en/.