Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile đã được mua về Việt Nam, chuẩn bị ra mắt game thủ

Trò chơi nhập vai chuyển thể hấp dẫn Tam Sinh Tam Thế Mobile (hay còn có tên chính xác là Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile) đã được mua về Việt Nam, sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Chúng tôi đã thông tin về sản phẩm này được phát hành quốc tế cách đây ít lâu (tên tiếng Anh là: Eternal Love M). Và rất nhanh chóng, theo thông tin chúng tôi mới nhận được, trò chơi  Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile đã được một nhà phát hành lớn trong nước mua về Việt Nam. Game đang ở các công đoạn chuẩn bị cuối cùng. Dự kiến sẽ ra mắt ngay trong năm 2019 này.

hgnbhnb Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile đã được mua về Việt Nam, chuẩn bị ra mắt game thủ 1
Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile đã được mua về VN

Game Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile vốn là một trò chơi được phát triển từ ZlongGames (thuộc Loong Entertainment) của Trung Quốc. Đây là công ty (con) sản xuất game có tiếng, đặc biệt là các trò chơi tiên hiệp, chuyển thể đình đám. Một số sản phẩm được game thủ Việt Nam biết đến như Ngự Kiếm Tình Duyên (phát hành ở Việt Nam dưới tên Kiếm Thế Truyền Kỳ – VTC Mobile), Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết, Cửu Châu Thiên Không Thành 3D…

Sản phẩm Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile được Tencent phân phối chính thức ở thị trường đại lục qua nhượng quyền phát hành từ ZlongGames. Đây được đánh giá là phiên bản chuyển thể đẹp nhất, đặc sắc nhất so với nguyên tác phim và các phiên bản trước đây.

hgnbhnb Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile đã được mua về Việt Nam, chuẩn bị ra mắt game thủ 2

hgnbhnb Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile đã được mua về Việt Nam, chuẩn bị ra mắt game thủ 3

hgnbhnb Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile đã được mua về Việt Nam, chuẩn bị ra mắt game thủ 4
Game được Tencent phát hành tại TQ

Vào ngày 3/9 vừa qua, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile đã được ZlongGames (bộ phận quốc tế) đảm nhiệm phát hành toàn cầu như nhiều sản phẩm đi trước khác. Game có giao diện tiếng Anh hoàn chỉnh.

Một điều bất ngờ rằng, trò chơi đã nhanh chóng được mua về Việt Nam bởi một NPH có tiếng, hiện vẫn chưa công khai. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile hứa hẹn sẽ là trò chơi nhập vai MMORPG đỉnh cao, hấp dẫn vào dịp cuối năm 2019.

hgnbhnb Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile đã được mua về Việt Nam, chuẩn bị ra mắt game thủ 5

hgnbhnb Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile đã được mua về Việt Nam, chuẩn bị ra mắt game thủ 6

hgnbhnb Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile đã được mua về Việt Nam, chuẩn bị ra mắt game thủ 7

hgnbhnb Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile đã được mua về Việt Nam, chuẩn bị ra mắt game thủ 8

hgnbhnb Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile đã được mua về Việt Nam, chuẩn bị ra mắt game thủ 9
Bản Việt dự kiến ra mắt trong năm nay

Tính năng trùng sinh dựa trên khái niệm về tái sinh là một điểm nổi bật trong game. Khi game thủ đến một giai đoạn nhất định trong quá trình phát triển và trùng sinh thành công, họ sẽ mở khóa các điểm kỹ năng mới, và có khả năng chiến đấu đầy uy lực.

Tựa game còn là nơi để bạn thỏa mãn chuyện tình ái với việc kết duyên với người bạn của mình trong game, theo mô thức của cốt truyện, phong cách game tình duyên thường thấy. Trải nghiệm này thực sự thú vị với nghi lễ đầy độc đáo, bất ngờ.

Hiện nay, vẫn chưa nhiều thông tin hé lộ về trò chơi này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

Chơi bản tiếng Anh, tải TẠI ĐÂY

Chơi bản tiếng Trung, tải TẠI ĐÂY