Arknights chuẩn bị mở cửa bản quốc tế có hỗ trợ tiếng Anh

Arknights là một game nhập vai thủ tháp trên di động với chủ đề giả tưởng, trò chơi có đồ họa trực quan tuyệt đẹp, giao diện thân thiện với người dùng

Arknights cũng mang đến bộ sưu tập nhiều nhân vật để người chơi thu thập như các game gacha khác. Thông qua Arknights, người chơi có thể trải nghiệm game nhập vai, cốt truyện hoạt hình tinh tế và mạch game liên tục

Thế giới của  Arknights nằm ở một vũ trụ song song với một điểm khác biệt chính so với vũ trụ của chúng ta, nơi này liên tục bị quấy rầy bởi những thảm họa tự nhiên được gọi là Disaster. Nguyên nhân và nguồn gốc của nó chưa được biết, nhưng nó đã khiến hầu hết các nền văn minh chấp nhận lối sống du mục, di cư.

Theo sau thảm họa, một chất gọi là originium bị bỏ lại. Mặc dù nó là bệnh truyền nhiễm (gây ra một căn bệnh được gọi là oripathy), originium cũng có thể được sử dụng để tạo năng lượng, để thực hiện phép thuật và những thứ khác. Do đó, ngành công nghiệp nguồn gốc phát triển mạnh, dẫn đến sự ra đời của các thành phố di động, chiếm phần lớn thế giới.

Arknights có đồ họa anime tuy đơn giản nhưng cũng rất đẹp mắt

Chủng tộc thống trị thế giới này cũng được tạo thành từ các quần thể hình người bán động vật được gọi là Cổ nhân. Người cổ đại dễ bị bệnh hoạn hơn người bình thường, khiến họ thường lo sợ về những người bị oripathy

Người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình khi một vị giáo sư được cứu bởi Amiya bị mất trí nhớ và tiếp tục cuộc hành trình cùng với các hoạt động của một tổ chức có tên là Đảo Rhodes. Bạn sẽ được đặt trong một thế giới hỗn loạn đầy những sinh vật ma thuật và chiến đấu chống lại họ trong bối cảnh game thủ tháp với dàn nhân vật có kỹ năng kích hoạt riêng.

Khi thế giới bắt đầu sụp đổ, mọi người phản ứng rất khác nhau khi đối mặt với một tương lai không chắc chắn, một số quyết định chết một mình, một số đấu tranh để sống, một số tìm kiếm ánh sáng, một số đứng lên và chiến đấu ở phía trước, không có sai hay đúng, chỉ có vấn đề góc nhìn của từng người.

Hơn nữa, tất cả các nhân vật thuộc về các lớp chính sẽ ảnh hưởng đến các thuộc tính, kỹ năng của mỗi người, v.v … Mỗi nhiệm vụ sẽ cần người chơi kết hợp các nhân vật khác nhau thành một đội hình hoàn hảo về kỹ năng,  và thuộc tính của họ, nhiều câu chuyện đằng sau việc mất trí nhớ và tất cả các nhân vật khác cũng sẽ được tiết lộ đồng thời trong suốt quá trình chơi.

Xemgame sẽ có bài review chi tiết hơn khi game ra mắt chính thức.

Bây giờ bạn có thể đăng ký trước tại trang chủ của game.

Trang chủ : https://www.arknights.global/