Chơi game bao nhiêu năm, bạn đã biết nhà phát hành nào "cưng chiều" game thủ nhất chưa?

Hãy cùng xem một "ông lớn" của làng game Việt sẽ đem lại những gì khác biệt đến với game thủ nhé!

Song song với sự phát triển của công nghệ, ngành công nghiệp game online cũng từng bước thay đổi, di dời từ nền tảng PC sang miền đất mới Smartphone nhanh chóng mặt. Giờ đây, người ta rủ nhau chơi game mobile còn nhiều gấp mấy lần so với việc ngồi lì máy tính suốt cả ngày. Khi bước ra quán Net, bạn còn có thể dễ dàng nhận ra rất nhiều game thủ down giả lập Android chỉ để "cày" game di động cho tiện lợi.

Xuôi theo xu hướng, các nhà phát hành (NPH) lớn tại Việt Nam cũng bắt đầu thương lượng, nhập về những sản phẩm game mobile mới để thỏa nỗi lòng người hâm mộ. Trong 6 năm trở lại đây, nổi bật nhất của thị trường ngày càng rộng lớn này chắc chắn không thể không nhắc tới SohaGame, một trong những đơn vị phát hành dẫn đầu của làng game Việt.

Chơi game bao nhiêu năm, bạn đã biết nhà phát hành nào cưng chiều game thủ nhất chưa? - Ảnh 1.
Chơi game bao nhiêu năm, bạn đã biết nhà phát hành nào cưng chiều game thủ nhất chưa? - Ảnh 2.

Một buổi họp báo ra mắt game do NPH SohaGame tổ chức

Vì sao lại nói SohaGame chính là "nhà vô địch" trong làng… cưng chiều game thủ? Lý do rất đơn giản, nếu nhìn vào những sản phẩm nổi bật của NPH này, bất kỳ người chơi kỳ cựu nào cũng đều nhận ra, đó toàn là hàng loạt "món ngon" với chất lượng đã được khẳng định từ thị trường nước ngoài.

Đầu năm ngoái, SohaGame đã ra mắt thành công Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, một cái tên không mấy xa lạ với giới game thủ 8x, 9x đời đầu. Phiên bản PC trong quá khứ từng đạt rất nhiều thành công, đến nỗi mà nhà sản xuất (NSX) YC Game phải nhanh chóng tạo ra phiên bản "đàn em" trên Mobile để tiếp tục phát huy những tinh túy đã có sẵn.

Và nếu bạn chưa biết, bản Mobile này cũng thành công ngoài sức tưởng tượng, đến mức mà từng có hàng chục phái đoàn sang Trung Quốc thương lượng, với con số đấu giá lên tới hàng chục tỉ, một cuộc cạnh tranh khốc liệt để xem ai mới là người may mắn được phát hành tại Việt Nam. SohaGame, với kinh nghiệm dày dặn và cách tiếp cận gamer gần gũi, chu đáo nhất đã trở thành người chiến thắng, tiếp tục vẽ lên ánh hào quang của IP độc quyền Thục Sơn tại đất nước hình chữ S.

Chơi game bao nhiêu năm, bạn đã biết nhà phát hành nào cưng chiều game thủ nhất chưa? - Ảnh 3.
Chơi game bao nhiêu năm, bạn đã biết nhà phát hành nào cưng chiều game thủ nhất chưa? - Ảnh 4.

Thậm chí thời gian đầu ra mắt, do sức hút quá lớn, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã đứng trước vấn nạn "bị chôm chỉa hình ảnh, video để quảng cáo" bởi các đối thủ khác

Đến cuối năm 2019, SohaGame tiếp tục làm cộng đồng game thủ chấn kinh về dự án mới Cửu Kiếm 3D. Để mà nói về độ "khủng" thì thương hiệu này cũng không kém cạnh bất kỳ MMORPG nào đang nổi nhất trên thị trường. Bởi trong quá khứ, chính Tencent, cây đại thụ của làng game thế giới, từng là đơn vị phát hành Cửu Kiếm 3D tại thị trường Trung Quốc. Đó là thước đo cực kỳ xác thực, không cần bàn cãi về chất lượng gameplay hay đồ họa của siêu phẩm nhập vai này.

Ngày Cửu Kiếm 3D ra mắt, cả thị trường phải xôn xao, nào là bom tấn nhập vai 9 phái, đồ họa "nước chảy mây trôi", PK đỉnh cấp… rồi hàng loạt những tiêu đề ấn tượng khác khiến các fan bàn luận mãi không thôi.

Game hay không chỉ tự khắc đông mà còn tự khắc thành… tiêu chuẩn. Sự xuất hiện của Cửu Kiếm 3D làm nhiều đối thủ khác phải lao đao, e ngại. Hài hước nhất chính là có những câu hỏi rất giản đơn, rất thật từ người chơi mà lại thành bài toán khó lạ thường: "Game này PK có hay như Cửu Kiếm không?".

Chơi game bao nhiêu năm, bạn đã biết nhà phát hành nào cưng chiều game thủ nhất chưa? - Ảnh 5.
Chơi game bao nhiêu năm, bạn đã biết nhà phát hành nào cưng chiều game thủ nhất chưa? - Ảnh 6.

Cửu Kiếm 3D là tựa game bom tấn từng được chính Tencent "đỡ đầu"

Và ngay trong tuần qua, Lãng Tử Kiếm 3D, một siêu phẩm khác nữa đến từ SohaGame lại tốn không ít giấy mực để được khen ngợi. Tựa game này lấy gốc gác chính từ series Thiếu Niên Ca Hành nổi tiếng, từng đạt Top 1 phim hoạt hình tại đất nước tỷ dân. Cũng chính từ series và tựa game này, ca khúc "hot hit" một thời của mạng xã hội, Độ Ta Không Độ Nàng, mới được "khai quật" và phổ biến rộng rãi đến thế.

Với những công nghệ tân tiến bậc nhất, nền tảng "đồ họa 16 lớp, chi tiết gấp 16 lần" rồi cả kết xuất vật lý đỉnh cao, thật khó có gì để chê bai về "phần nhìn" của Lãng Tử Kiếm 3D. Alpha Test đã ấn tượng, ngày ra mắt chính thức còn bùng nổ hơn, ai nấy đều kinh ngạc, thán phục, hóa ra ngày nay, game đẹp tầm cỡ nó phải như vậy đấy…

Chơi game bao nhiêu năm, bạn đã biết nhà phát hành nào cưng chiều game thủ nhất chưa? - Ảnh 7.
Chơi game bao nhiêu năm, bạn đã biết nhà phát hành nào cưng chiều game thủ nhất chưa? - Ảnh 8.

Màn ra mắt của Lãng Tử Kiếm 3D thật sự ấn tượng khi phô diễn nền đồ họa xứng đáng thuộc Top đầu

Không chỉ sở hữu những sản phẩm "đỉnh của đỉnh" từ nước ngoài, SohaGame còn rất chịu khó nâng đỡ cho nhiều studio game trẻ, 100% "Made in Vietnam". Với kinh nghiệm lâu năm đã nhào nặn các tựa game từ Casual cho tới Hardcore, tập khách hàng của đơn vị này là không giới hạn.

Dấu Ấn Rồng, tựa game nhập vai màn hình ngang với đầy đủ các tính năng "chuẩn mực" của thế hệ MMORPG đời trước cũng chuẩn bị ra mắt. Đây là sản phẩm hiếm hoi dám gạt bỏ hoàn toàn hệ thống chiến lực, cấp Vip, đưa người chơi về những tinh hoa đã có sẵn từ lâu, biến mọi cách build đồ, mọi meta chiến đấu vượt ra khỏi khuôn khổ thông thường. Đó là sự dũng cảm mà không nhiều NPH dám thử sức, duy chỉ có SohaGame là vẫn rất cuồng nhiệt.

Chơi game bao nhiêu năm, bạn đã biết nhà phát hành nào cưng chiều game thủ nhất chưa? - Ảnh 9.
Chơi game bao nhiêu năm, bạn đã biết nhà phát hành nào cưng chiều game thủ nhất chưa? - Ảnh 10.

Những ngày gần đây, dự án Dấu Ấn Rồng cũng thu hút được hàng chục ngàn người theo dõi

Năm 2020 chỉ vừa mới bắt đầu, SohaGame đã sớm ghi dấu ấn đầu tiên. Tin rằng trong những tháng tiếp theo, đơn vị này sẽ tiếp tục giữ vững "phong độ", thể hiện cái "chất" riêng, hết lòng cưng chiều người chơi như bây giờ để tạo ra nhiều sân chơi đặc sắc hơn nữa. Hãy cùng chờ xem, liệu SohaGame còn điều gì thú vị sắp đem tới cho cộng đồng game thủ Việt trong năm nay nhé!