Hé lộ tính năng mới nhưng gamer chỉ thấy toàn mùi “đồ sát”, Dấu Ấn Rồng sẽ là chốn không có… bình yên?

Trên fanpage Dấu Ấn Rồng đã bắt đầu xuất hiện những video đầu tiên về nhiều hoạt động đặc sắc trong game, tuy nhiên nhìn đi nhìn lại, vẫn chỉ toàn thấy PK "ì xèo", liệu có đất sống cho kẻ yêu hòa bình?

Sẽ thật thiếu sót nếu một game mobile với đầy đủ hệ thống xây dựng nhân vật "chi tiết tới từng chỉ số" như Dấu Ấn Rồng lại bỏ qua các tính năng, hoạt động PvP, PvE. Nâng cấp có khủng thế nào đi nữa, "đập đồ" có nhiều không kể xiết, kỹ năng có mạnh mẽ không ai sánh bằng… tất cả cũng sẽ trở nên vô nghĩa nếu như người chơi không có đất thể hiện.

Dù chỉ là những event "nhỏ xíu" nhưng đội ngũ phát triển Dấu Ấn Rồng vẫn rất khéo léo trong việc xét phần thưởng và tăng sự cạnh tranh cho người chơi. Điển hình nhất có thể kể đến hoạt động "Chuyển Hàng" vừa được giới thiệu.

Tính năng này, nhìn thì tưởng đơn giản như những lần "Vận Tiêu" ở các tựa game khác nhưng trên thực tế, nó lại ẩn chứa rất nhiều điều thú vị…

Hé lộ tính năng mới nhưng gamer chỉ thấy toàn mùi “đồ sát”, Dấu Ấn Rồng sẽ là chốn không có… bình yên? - Ảnh 1.
Hé lộ tính năng mới nhưng gamer chỉ thấy toàn mùi “đồ sát”, Dấu Ấn Rồng sẽ là chốn không có… bình yên? - Ảnh 2.

Tính năng "chuyển hàng" vừa được giới thiệu trong Dấu Ấn Rồng

Quy tắc vẫn rất quen thuộc, bạn nhận nhiệm vụ "chuyển hàng" từ NPC, có thể chọn lựa giữa 2 loại hàng giá trị bình thường hoặc cao cấp. Chuyển hàng thành công, tùy vào loại hàng vận chuyển, người chơi sẽ nhận được thêm vô số nguyên liệu, bạc hoặc các trang bị khác để sử dụng. Mỗi ngày sẽ có tối đa 3 lượt vận chuyển và được gấp đôi phần thưởng chỉ trong duy nhất từng khung giờ nhất định.

Hé lộ tính năng mới nhưng gamer chỉ thấy toàn mùi “đồ sát”, Dấu Ấn Rồng sẽ là chốn không có… bình yên? - Ảnh 3.
Hé lộ tính năng mới nhưng gamer chỉ thấy toàn mùi “đồ sát”, Dấu Ấn Rồng sẽ là chốn không có… bình yên? - Ảnh 4.

Bởi tính giá trị của từng chuyến hàng, người chơi sẽ luôn cần đề phòng trước những kẻ gian nảy lòng tham...

Oái oăm ở chỗ, khi chuyển hàng, bạn sẽ hoàn toàn "lộ thiên" trước mặt rất nhiều người chơi khác, món hàng giá trị lại có thể bị… "cướp". Chính cơ chế này khiến cho các mục tiêu khác nảy sinh lòng tham. Bạn hoặc là rất khỏe để "cân" được cả thế giới, hoặc là sẽ trở thành bịch cát di động để tất thảy cùng lao vào "đấm đá" túi bụi.

Để tránh được việc bị "đồ sát" và mất sạch toàn bộ hàng hóa giá trị, người chơi chỉ còn cách duy nhất là cầu cứu sự trợ giúp từ bằng hữu trong gia tộc. Và rồi, từ đó, mỗi lần "chuyển hàng" sẽ trở thành cuộc tranh đấu của nhiều thế lực khác nhau, tạo ra vô số cuộc hỗn chiến kịch tính, khốc liệt nhất.

Hé lộ tính năng mới nhưng gamer chỉ thấy toàn mùi “đồ sát”, Dấu Ấn Rồng sẽ là chốn không có… bình yên? - Ảnh 5.

Đi 1 mình, bạn sẽ không thể ứng phó trước cả tổ hợp "tướng cướp"

Hé lộ tính năng mới nhưng gamer chỉ thấy toàn mùi “đồ sát”, Dấu Ấn Rồng sẽ là chốn không có… bình yên? - Ảnh 6.

...hãy đi nhiều mình, nhờ cậy tới sự giúp đỡ của 500 anh em người thân

Mối liên kết giữa cá nhân và tập thể trở nên gần gũi hơn, chỉ xuất phát từ 1 tính năng lại hóa nhỏ xíu là "chuyển hàng". Đây là lý do khiến nhiều người chơi đang chờ đợi Dấu Ấn Rồng đã phấn khích lại càng phấn khích hơn. Bởi họ biết, ngoài cái "chất" MMORPG không lẫn vào đâu được của tựa game này, đó còn là sân chơi thật sự "máu lửa", đúng chuẩn đất diễn của những kẻ đam mê so kèo.

Hé lộ tính năng mới nhưng gamer chỉ thấy toàn mùi “đồ sát”, Dấu Ấn Rồng sẽ là chốn không có… bình yên? - Ảnh 7.
Hé lộ tính năng mới nhưng gamer chỉ thấy toàn mùi “đồ sát”, Dấu Ấn Rồng sẽ là chốn không có… bình yên? - Ảnh 8.

Theo những nguồn tin chưa xác thực, rất có thể Dấu Ấn Rồng sẽ mở Alpha Test vào cuối tháng 2 này

Nhiều gamer ví tính năng "chuyển hàng" này như một hoạt động gây "mất đoàn kết" cực mạnh giữa 500 anh em game thủ. Bởi lẽ nếu đã có chàng "shipper" ắt hẳn sẽ có những tên "tướng cướp", mức độ thử thách càng cao hứa hẹn những phần thưởng sẽ càng giá trị. Liệu game thủ nào sẽ đạt được danh hiệu "shipper của năm" trong Dấu Ấn Rồng? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Mọi thông tin chi tiết về Dấu Ấn Rồng, bạn đọc có thể theo dõi ngay tại fanpage: https://www.facebook.com/dauanrong.vn/