5 lý do cực hợp lý biến mùa hè thành thời điểm “cày” game tuyệt vời nhất

Mùa hè - mùa của giải trí, của sự “xả hơi”, ắt hẳn cũng là thời điểm phù hợp nhất năm để gamer “cày cuốc”.

1. Giảm stress trong trời nắng, nóng

Tiết trời Việt Nam mùa hè vô cùng gay gắt, chính vì thế, mỗi dịp nắng nóng lên tới 38 – 40 độ, thần kinh của con người sẽ bị kích thích mạnh. Đặc biệt là những người có sẵn chứng trầm cảm, stress, căng thẳng, tình trạng này sẽ dễ dẫn họ đến trạng thái nổi nóng, khó chịu, bức xúc trong người, chưa kể tới yếu tố kẹt xe, khói bụi, tắc đường… Ngược lại, nếu chơi game điều độ sẽ giúp họ tránh được tình trạng căng thẳng trên. Những nhà nghiên cứu cho rằng khả năng tác động của game lên cơ chế thần kinh sẽ kích thích những cảm xúc tích cực hơn. Mang tính giải trí, đồng đội cao, các gamer có thể lựa chọn các phòng game mát mẻ, trang bị điều hòa để trải qua những giây phút vui vẻ bên chiến hữu.

5 lý do cực hợp lý biến mùa hè thành thời điểm “cày” game tuyệt vời nhất - Ảnh 1.

Mùa hè mà được chơi game dưới điều hòa mát lạnh thì đúng là không còn gì bằng

2. Nhiều game chất lượng hơn, "mát mẻ" hơn

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để giới trẻ xả hơi sau một năm miệt mài học tập, đồng thời đây cũng là thời gian thích hợp để các dịch vụ giải trí trong đó có game "bùng nổ". Phần lớn, các tựa game mới, các bản update thường được ra mắt vào quãng thời gian hè về, cũng như các sự kiện, giải đấu trong và ngoài game. Đặc biệt vì đặc thù là mùa hè nên thường các tựa game lấy đề tài bãi biển, bikini cũng sẽ được tung ra để phục vụ nhu cầu tránh nóng của 500 anh em.

5 lý do cực hợp lý biến mùa hè thành thời điểm “cày” game tuyệt vời nhất - Ảnh 2.

Những tựa game đề tài bikini - bãi biển...

5 lý do cực hợp lý biến mùa hè thành thời điểm “cày” game tuyệt vời nhất - Ảnh 3.

...và các bản update thường xuyên được tung ra vào dịp hè

3. Bảo vệ sức khỏe tốt hơn

Nếu như mùa đông, nhiệt độ thấp sẽ làm sức đề kháng của con người bị yếu đi rất nhiều. Game thủ phải ăn uống và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, nếu không tình trạng đau, ốm sẽ diễn ra thường xuyên. Chưa kể tới việc về đêm, nhiệt độ giảm mạnh, không khí trở nên ẩm hơn dẫn tới tình trạng lạnh và dễ mắc bệnh về đường hô hấp như phổi, mũi, họng... Ngược lại, nếu gamer chọn mùa hè với điều hòa mát lạnh để "chiến" game và tránh cái nắng nóng thì chỉ cần lưu ý bổ sung đủ nước cho cơ thể.

5 lý do cực hợp lý biến mùa hè thành thời điểm “cày” game tuyệt vời nhất - Ảnh 4.

Tránh uống các loại nước có ga, cồn trong những ngày này nhé!

4. Nhiều giải thưởng, nhiều cơ hội đi du lịch

Mùa hè được đi du lịch đến những địa điểm nghỉ dưỡng, khám phá những cảnh quan đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước thì còn gì thú vị hơn? Hiểu được tâm lý của số đông, nhiều NPH đã chọn hình thức tài trợ 100% chi phí của du lịch tới các điểm đến nổi tiếng làm phần thưởng cho người chơi.

5 lý do cực hợp lý biến mùa hè thành thời điểm “cày” game tuyệt vời nhất - Ảnh 5.
5 lý do cực hợp lý biến mùa hè thành thời điểm “cày” game tuyệt vời nhất - Ảnh 6.

Mới đây nhất và cũng với quy mô lớn nhất chính là cuộc thi ảnh King&Queen được Gun Gun Mobile - tựa game bắn súng tọa độ hàng đầu thị trường hiện nay tổ chức với giải thưởng dành cho cặp mỹ nam và mỹ nữ vượt qua 3 vòng bình chọn khắt khe chính là một chuyến du lịch trọn gói Hàn Quốc. Hiện tại, cuộc thi đã bước đến vòng thứ 2 với sự xuất hiện của hàng loạt những gương mặt vô cùng ấn tượng, đặc biệt là sự xuất hiện của "hiện tượng ông chú Gun Gun" đang dẫn đầu toàn bộ 2 vòng thi với số like cao ngất ngưởng.

5 lý do cực hợp lý biến mùa hè thành thời điểm “cày” game tuyệt vời nhất - Ảnh 7.

Đây là mọi người nghĩ

5 lý do cực hợp lý biến mùa hè thành thời điểm “cày” game tuyệt vời nhất - Ảnh 8.

Nhưng sự thật thì "ông chú Gun Gun" sinh năm 1973 này mới đang là đối thủ đáng gờm nhất trong "cuộc thi sắc đẹp" này

Chơi game vào mùa hè, có bạn có bè, chửi nhau cũng thấy vui

Đương nhiên mùa hè chẳng phải của riêng ai, bạn thảnh thơi đi chơi game có nghĩ là hội mấy thằng bạn thân cũng vậy. Ấy thế là lại bù khú bên anh, anh em cũng nhau xông pha, chửi nhau um xùm cũng vẫn cứ là xôm như Tết. Quả thật, chơi game có hội thì cả đội lúc nào cũng vui.

5 lý do cực hợp lý biến mùa hè thành thời điểm “cày” game tuyệt vời nhất - Ảnh 9.

Mùa hè đã bắt đầu gõ cửa rồi, rủ ngay các "cạ cứng", chọn một tựa game thật vui để cùng nhau xả stress nào.