Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Các game thủ có thể dễ dàng sở hữu các bộ thời trang này khi tham gia vào event trên fanpage của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile hoặc đơn giản là... nhập giftcode.

Không chỉ nổi bật nhờ dàn tính năng cày cuốc chuẩn mực, PK cháy máy mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile còn cực kỳ được lòng các game thủ trẻ nhờ sở hữu nền đồ họa tân tiến, tạo hình nhân vật cuốn hút, hệ thống Pet - Kỵ "cute bất bại" và đặc biệt là kho thời trang cực kỳ đồ sộ. Không phải là các bộ cánh đập tiền vào là có hết mà mỗi bộ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đều có một câu chuyện riêng, một ý nghĩa riêng và chỉ có thể sở hữu vào những dịp đặc biệt, bằng những nguyên liệu đặc biệt.

Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 1.

Tuy nhiên Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng rất hào phóng khi liên tục tung ra các sự kiện, giftcode thời trang ngắn hạn để để chiều lòng tất cả 500 anh chị em, giúp ai ai cũng có thể trải nghiệm những bộ cánh lộng lẫy nhất, tranh thủ chụp những bức ảnh đẹp nhất làm kỷ niệm. Ấy vậy nên mới có cảnh người người nhà nhà đua nhau khoe ảnh đôi tình tứ, đủ mọi khung hình, đủ mọi ngóc ngách, đủ mọi tư thế khiến dân F.A đôi khi cũng có một sự GATO không hề nhẹ.

Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 2.

Theo như thông tin chúng tôi được biết thì game thủ có thể nhận được thời trang từ nhiều nguồn như lên level 14, sự kiện Chấm Là Có Quà, tham gia mở các rương trong hoạt động tiệc lửa trại, hoặc đơn giản hơn – là nhập mã giftcode thời trang Thúy Vũ và Thanh Xuân dưới đây:

SSCTTHCDH8NSLRR

SSCDCTCD8H57YCC

Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 3.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 4.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 5.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 6.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 7.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 8.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 9.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 10.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 11.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 12.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 13.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 14.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 15.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 16.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 17.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 18.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 19.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 20.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 21.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 22.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 23.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 24.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 25.

Là tựa game thống trị BXH thị trường Trung Quốc trong 3 năm liền, chẳng có gì khó hiểu khi hệ thống thời trang của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thuộc hàng đồ sộ, phong phú và đẹp bậc nhất hiện nay trên mobile. Kết hợp với cơ chế zoom xa gần, xoay 180 độ thì các game thủ cứ gọi là "sống ảo tẹt ga" nhé.

Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 26.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cho phép người chơi thay đổi trang phục, gương mặt, kiểu tóc, trang sức tùy ý, thậm chí mỗi bộ quần áo còn có thể nhuộm nhiều màu khác nhau, không ai giống ai. Chính vậy mà chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ không cần phải lo gặp cảnh trăm người như một, đi đến đâu cũng nhìn thấy "gái mới" để ngắm. Chuyện tán gái, thả thính thoát ế cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 27.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 28.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 29.

Các cặp đôi "tuyên bố

Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 30.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 31.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 32.
Được tặng FREE toàn thời trang đôi đẹp nhức mắt, “hội có người yêu” đua nhau khoe ảnh tình tứ trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Ảnh 33.

Nghĩ lại thì, việc cho phép zoom cận cảnh của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thực sự là một quyết định sáng suốt có ý nghĩa tuyệt vời tới cộng đồng, đặc biệt là các nam game thủ. Không những thay đổi được góc nhìn của người chơi, mang lại trải nghiệm thú vị hơn, không bị nhàm chán mà cơ chế này còn giúp khoe trọn vẹn tạo hình nhân vật, nền đồ họa cao cấp và bối cảnh ingame hùng vĩ. Giftcode đã sẵn sàng trong tay, nhập ngay hôm nay, khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp nhé.

Tải Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile ngay tại: http://thucson.vn/rd/gamek