5 tình huống bạn nên sử dụng tường Gloo trong khi chơi Free Fire

1. Lao vào kẻ thù

Bức tường Gloo sẽ là nơi phòng thủ, ẩn nấp cho game thủ khi bị kẻ địch tấn công trong Free Fire.

Tường Gloo là một vật phẩm có nhiều mục đích trong Free Fire. Những game thủ có kỹ năng cao hơn biết cách sử dụng Gloo Wall để tạo lợi thế cho mình một cách rất sáng tạo ngoài những tình huống thông thường. Nhưng ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu, bạn có thể tìm hiểu khi nào sử dụng tường Gloo trong Free Fire từ kinh nghiệm của họ.

MỤC LỤC [Hiện]

Khi lao vào một người chơi trong Free Fire, bạn luôn cần đảm bảo rằng mình luôn ở phía sau các chỗ nấp. Những người ở thế phòng thủ thường có nhiều lợi thế hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng tìm thấy các tấm bìa cứng để giữ an toàn khi bạn rặn đẻ. Đây là một cơ hội hoàn hảo để sử dụng Tường Gloo. Bạn có thể sử dụng nhiều Tường Gloo để đến gần kẻ thù mà không gây nguy hiểm cho bản thân.

Có rất nhiều tình huống xấu trong Free Fire mà bạn có thể gặp phải chẳng hạn như hết vật phẩm hồi máu hoặc ở một vị trí xấu. Điều tốt nhất nên làm trong thời gian đó là rút lui bằng cách sử dụng Gloo Wall. Có một kỹ thuật nhỏ này được gọi là "backrun Gloo Wall." Về cơ bản, bạn sẽ chạy lùi trong khi đối mặt với kẻ thù để triển khai Tường Gloo.

Việc chặn các cửa ra vào của ngôi nhà có thể ngăn kẻ thù xâm nhập hoặc chặn đường thoát khi bạn đang đẩy chúng. Nếu bạn có nhân vật Nairi mới thì kẻ thù sẽ gần như không thể phá vỡ những hàng rào Gloo Wall này.

Vùng đất cao trong Free Fire có rất nhiều lợi thế. Bạn sẽ có một tầm nhìn tốt hơn về khu vực. Kẻ thù không thể đến gần bạn và một số thậm chí sẽ không ngờ rằng bạn đang ở đó ngay từ đầu. Để đến được những địa điểm này, người chơi cần sử dụng Tường Gloo và xếp chồng lên nhau để làm cầu thang.

Tường Gloo trong Free Fire có thể là một công cụ tuyệt vời trong các cuộc giao tranh tầm gần nếu người chơi đủ khéo léo. Trong chiến đấu tầm gần trên bãi đất trống, người chơi có thể tự tạo vỏ bọc của mình bằng cách sử dụng Gloo Wall để cắt đứt các cuộc tấn công của kẻ thù và giành thế chủ động.

Các loại vũ khí như súng ngắn và SMG có thể khiến bạn gục ngã rất nhanh từ khoảng cách này và Gloo Wall sẽ là cách duy nhất để bạn sống sót.