6 bí quyết giúp leo hạng cực nhanh trong PUBG Mobile không phải ai cũng biết

Với những lời khuyên này, bạn sẽ xếp hạng như một người chơi PUBG Mobile chuyên nghiệp và sớm làm chủ thế giới ảo.

PUBG Mobile là một trong những game BRG hot nhất hiện nay với lối chơi thú vị và nhiều hoạt động hấp dẫn trong game. Ngoài việc giải trí, người chơi PUBG Mobile còn thu hút người chơi luôn cố gắng tăng thứ hạng nhanh khi chơi game để có thể nhận những phần thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, cấp bậc càng cao, bạn càng gặp nhiều người chơi chuyên nghiệp hơn trên chiến trường. Hãy cùng kiểm tra sáu mẹ hàng đầu để tăng thứ hạng nhanh hơn trong PUBG Mobile ngay bây giờ.

6 bí quyết giúp leo hạng cực nhanh trong PUBG Mobile không phải ai cũng biết - Ảnh 1.

Chọn và tập trung vào một chế độ chơi

Bạn nên chọn chế độ trò chơi bạn thích thú nhất và chơi giỏi nhất. Sau đó, tập trung vào chế độ đó để tăng thứ hạng thật nhanh. Khi bạn phân bổ thời gian chơi ở các chế độ khác nhau cả ngày, bạn sẽ thấy thứ hạng của mình không tăng nhiều. Người chơi chuyên nghiệp thường chơi ở chế độ solo và đạt cấp vàng sau vài tuần dễ dàng. Hoặc nếu không, không có gì tốt hơn là có một đội hình tốt và xếp hạng cùng nhau.

6 bí quyết giúp leo hạng cực nhanh trong PUBG Mobile không phải ai cũng biết - Ảnh 2.

Sống sót càng lâu, tăng xếp hạng càng nhanh

Vì PUBG Mobile là một game sinh tồn, việc sống sót lâu hơn là rất quan trọng. Giết chóc và thời gian sống sót là hai yếu tố chính quyết định thứ hạng của bạn. Bạn nên nhớ rằng thời gian sống sót chiếm tới 80% tổng số điểm. Do đó, nó rất quan trọng để sống cho đến khi bạn lọt vào top 10 người sống sót cuối cùng trong mỗi trận đấu. Đó là một mẹo quan trọng để tăng thứ hạng nhanh hơn mà bạn nên luôn luôn ghi nhớ.

6 bí quyết giúp leo hạng cực nhanh trong PUBG Mobile không phải ai cũng biết - Ảnh 3.

Trốn tránh để lao vào vùng an toàn

Đôi khi, bạn sẽ bị bắn hoặc kẻ thù phát hiện khi đang cô gắng lao như một ninja vào vùng an toàn. Nên nhớ là không được bắn. Tiếp tục chạy vào khu vực chơi càng nhanh và càng lặng lẽ càng tốt. Nếu bạn bắn khi ở bên ngoài vòng tròn trắng, bạn sẽ tiết lộ vị trí của mình cho kẻ thù bên trong vùng an toàn. Và rồi con đường đến khu vui chơi của bạn sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

6 bí quyết giúp leo hạng cực nhanh trong PUBG Mobile không phải ai cũng biết - Ảnh 4.

Damage rất quan trọng

Damage gây sát thương cũng rất quan trọng vì hệ thống trò chơi sẽ dùng nó để tính tỷ lệ sống khi trận đấu kết thúc. Lượng máu phục hồi cũng được tính vào cuối trận đấu. Do đó, cố gắng gây sát thương cho kẻ thù càng nhiều càng tốt và hồi phục thật nhanh chóng. Nó sẽ làm cho tổng xếp hạng của bạn cao hơn và giúp thứ hạng tăng nhanh chóng.

6 bí quyết giúp leo hạng cực nhanh trong PUBG Mobile không phải ai cũng biết - Ảnh 5.

Xếp hạng chỉ có trong chế độ Classic

Có ba chế độ trò chơi chính trong PUBG Mobile, bao gồm Classic, EvoGround và Arcade. Và tính năng xếp hạng chỉ khả dụng trong chế độ Classic. Do đó, nếu bạn chơi game ở chế độ EvoGround hoặc Arcade, thứ hạng của bạn sẽ không thay đổi. Đối với người mới, bạn nên chơi ở chế độ Arcade để khởi động và làm quen với các chuyển động trong trò chơi. Sau đó, cố gắng làm chủ chế độ Classic để tăng thứ hạng của bạn.

6 bí quyết giúp leo hạng cực nhanh trong PUBG Mobile không phải ai cũng biết - Ảnh 6.

Chơi trong Bản đồ Sanhok

Sanhok nhỏ hơn bản đồ Miramar và Erangel, chỉ bằng một phần tư. Do đó, nhịp độ và tần suất chiến đấu cao hơn. Và mỗi trận đấu ở Sanhok chỉ kéo dài khoảng 25 phút trong khi các trận đấu sẽ diễn ra khoảng 35 phút ở hai bản đồ kia. Do đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian và tham gia nhiều trận đấu hơn để thu thập điểm. Đó là một mẹo siêu hữu ích để tăng thứ hạng nhanh hơn trong PUBG Mobile mà không nhiều người chơi biết (đừng chia sẽ ai nhé).

6 bí quyết giúp leo hạng cực nhanh trong PUBG Mobile không phải ai cũng biết - Ảnh 7.

Đó là sáu mẹo hàng đầu để tăng thứ hạng nhanh hơn trong PUBG Mobile. Để cập nhật tin tức mới nhất về trò chơi cũng như các mẹo hữu ích khác dành cho game thủ, hãy tiếp tục theo dõi KenhTinGame nhé.