600 code VLTK MAX mới nhất Mọt Game gửi tặng game thủ

Code VLTK MAX mới nhất, với hàng trăm phần quà xịn được Mọt Game gửi tặng tới độc giả, rất nhiều Nguyên Bảo và Huyền Tinh

VLTK MAX đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Chỉ trong ít ngày ra mắt, tựa game này nhanh chóng leo lên top BXH game được yêu thích nhất. Kèm theo đó, game ghi nhận tới hàng triệu lượt tải, đi kèm rất đông game thủ khắp cả nước trải nghiệm

600 code VLTK MAX mới nhất Kênh Tin Game gửi tặng game thủ

Giới Thiệu VLTK MAX

VLTK MAX đã sớm ăn điểm phần nhìn từ những ngày NPH giới thiệu những hình ảnh đầu tiên tới game thủ, thông qua các trang mạng xã hội. Giờ đây, sau khi trải nghiệm thực tế, game cho thấy sự chỉn chu trong toàn bộ khâu tạo hình nhân vật, màu sắc, hiệu ứng kỹ năng cũng như thao tác nhân vật.

600 code VLTK MAX mới nhất Kênh Tin Game gửi tặng game thủ

Gam màu chủ đạo của VLTK MAX đi theo tông màu sáng, dễ chịu, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, uyển chuyển. Yếu tố này khi kết hợp với ngoại cảnh, thiên nhiên hùng vĩ tạo nên sự tương đồng khá ổn. Đây là một trong những điểm nhấn đồ họa tốt của VLTK MAX so với nhiều sản phẩm trên thị trường.

600 code VLTK MAX mới nhất Kênh Tin Game gửi tặng game thủ

Điểm đặc sắc nhất trong hệ thống chiến đấu của VLTK MAX còn nằm ở tính năng đối kháng 1vs1. Tại đây, 2 người chơi sẽ có một cuộc đọ sức tay đôi sòng phẳng về kỹ năng, chiến thuật. Game thủ sẽ phải chủ động trong mọi thao tác tay, từ di chuyển né tránh kỹ năng, combat, xây dựng chiến thuật công thủ hoàn chỉnh. Dưới góc nhìn 3D, các yếu tố về phạm vi, tầm đánh cũng trở nên nhạy cảm hơn, bởi mọi thứ đều sẽ phải căn chỉnh theo kinh nghiệm và khoảng cách ước lượng. Đây là yếu tố then chốt định hình chiến thắng trong tất cả các game 3D hiện hành.

Toàn bộ code VLTK MAX

Code VLTK MAX của Kênh Tin Game:

Xin lỗi! Code đã phát hết.

Code VLTK MAX chung mới nhất: Nhấn vào link

Hướng dẫn nhập code VLTK MAX

Để nhập code VLTK MAX, bạn cần đăng nhập tài khoản Zing ID qua link này: https://event.zing.vn/vltkmax/code

Lưu ý: code trong game sẽ được gửi thẳng vào nhân vật, không qua thư. Vì vậy, chỉ cần báo thành công là coi như đã nhận code hoàn thành.

Tin mới tại: