Game mobile Trung Quốc tăng trưởng cao nhất ở nước ngoài hiện nay

Đầu tháng 08/2022, Haibi chính thức ra mắt phiên bản tiếng Anh Survivor!.io tại thị trường nước ngoài.

TIN LIÊN QUAN

Tựa game mobile phiêu lưu thế giới mở khoa học viễn tưởng Tower of Fantasy do Tencent và Perfect World hợp tác ra mắt đã chính thức thị trường nước ngoài vào ngày 11/08. Kể từ khi ra mắt, doanh thu của trò chơi đã tăng lên nhanh chóng, vượt quá 44 triệu đô la Mỹ, đứng thứ 5 trong danh sách doanh thu game di động ở nước ngoài và đứng đầu trong danh sách game tăng trưởng doanh thu hiện tại, thị trường Nhật Bản đóng góp khoảng 42%.

Game có tốc độ tăng trưởng cao nhất.

Game có tốc độ tăng trưởng cao nhất.

Với phong cách hoạt hình Âu Mỹ và lối chơi Roguelike độc đáo, trò chơi ngay lập tức đứng đầu tại Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao. Trong danh sách, trò chơi di động này đạt doanh thu từ nước ngoài là14 triệu đô la Mỹ chưa đầy một tháng sau khi ra mắt, đứng thứ hai trong danh sách tăng trưởng doanh thu của trò chơi di động.

Vào ngày 26 tháng 08, trò chơi thẻ bài trên điện thoại di động X-HERO thuộc Glacier Network đã thay đổi biểu tượng trò chơi thành Doge, đồng thời bổ sung trò chơi mini game cứu những chú chó ở Hoa Kỳ, Brazil, Indonesia và các thị trường khác. Game này đứng đầu danh sách trò chơi iOS được tải xuống cao nhất. Vào tháng 08, doanh thu ở nước ngoài tăng gần gấp đôi so với tháng trước và đã lọt vào danh sách xếp thứ 6 trong nhóm game tăng trưởng ở nước ngoài hiện tại.

Trò chơi MMO mới Voyage of Time của Sky Entertainment ra mắt tại Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, Singapore và Malaysia. Với chủ đề độc đáo, có sự quảng cáo của người nổi tiếng, trò chơi được xếp hạng trong số những điện thoại di động hàng đầu tăng trưởng doanh thu trò chơi trong số này, đứng thứ 8 trong danh sách.

Game có lượt tải cao nhất.

Game có lượt tải cao nhất.

Một trò chơi di động bắn súng hành động hoàn toàn mới có tên Kinja Run do Haibi ra mắt vào cuối tháng 07, tích hợp parkour, Roguelike + RPG và các gameplay khác, đã nhanh chóng được thị trường công nhận. Doanh thu ở nước ngoài hiện tại tăng 7,5 lần so với tháng trước, và đã lọt vào danh sách rút gọn, xếp thứ 9 trong danh sách tăng trưởng doanh thu.

MergeGames đã ra mắt trò chơi di động tổng hợp có chủ đề nữ giới Gossip Harbor có doanh thu ở nước ngoài trong tháng 08 cao gấp 4 lần so với tháng 07, đứng thứ 12 trong danh sách tăng trưởng doanh thu.

Những game mobile nào được tải xuống nhiều nhất? Trò chơi di động giải đố đơn giản Save the Doge của Wonder Group đã có hơn 15 triệu lượt tải xuống ở thị trường nước ngoài trong số này, gấp 3,7 lần số lượt tải xuống trong tháng 07 và đứng đầu danh sách tải xuống trò chơi di động ở nước ngoài. Game mobile Snake Lite của Hippo Games đã thu về lượt tải tăng 30,7% hàng tháng trong tháng 08 và xếp vị trí thứ 2 trong danh sách.