8x - 9x ngày càng "già", truyện Kim Dung ngày một "cũ": Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê

Thật tệ nếu 1 ngày, Hàng Long, Cửu Âm, Tiêu Phong hay Trương Vô Kỵ rồi sẽ chỉ còn là những cái tên "mang máng" trong tiềm thức.

Nếu để hỏi game thủ Việt về quãng thời gian hoàng kim nhất của game chiến thuật đề tài Kim Dung tại nước ta, 10 người thì chắc đến 7 người sẽ kể bạn nghe về những năm 2013 - 2014 với sự xuất hiện của "quả bom" Mộng Võ Lâm. Dưới trướng Hiker Games và SohaGame, Mộng Võ Lâm được định vị là "Game 3D đầu tiên của người Việt", trở thành điểm sáng chói lọi trong suốt gần 1 thập kỷ.

8x - 9x ngày càng già, truyện Kim Dung ngày một cũ: Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê - Ảnh 1.

Nhất Đại Tông Sư được coi là kế thừa những gì tinh túy nhất đến từ những thương hiệu game đình đám

Theo dòng chảy xiết của thời đại, việc Mộng Võ Lâm chia tay game thủ Việt đã khiến cả cộng đồng chiến thuật không khỏi tiếc nuối, thỉnh thoảng lại lục lọi những tấm ảnh cũ mà không khỏi bồi hồi. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng tre già măng sẽ mọc, Mộng Võ Lâm sau thập kỷ tỏa sáng sẽ nhường lại ánh hào quang cho 1 cái tên xứng đáng hơn. Và Hiker Games đã giữ trọn ngọn lửa đam mê đó, và truyền lại tất cả những gì tinh túy nhất vào game Nhất Đại Tông Sư.

8x - 9x ngày càng già, truyện Kim Dung ngày một cũ: Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê - Ảnh 2.

Quy tụ những gì tinh túy nhất đến từ những thương hiệu game đình đám

Để thuyết phục về vị thế của Nhất Đại Tông Sư tại thị trường Việt, không thể không nhắc đến "gia phả" của nó. Không cần mất thời gian nghi ngờ, cộng đồng có thể dễ dàng tin tưởng vào chất lượng của game Nhất Đại Tông Sư khi biết "cha đẻ" của nó chính là Hiker Games - Studio hàng đầu và sở hữu rất nhiều những sản phẩm đình đám, cả trong nước và ngoài nước.

8x - 9x ngày càng già, truyện Kim Dung ngày một cũ: Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê - Ảnh 3.

Mộng Võ Lâm hay tất cả công sức tạo dựng cộng đồng của các "đàn anh" sẽ không thể sụp đổ, nhưng đứng trên nền tảng vững chắc đó, Nhất Đại Tông Sư - SohaGame ngay từ đầu đã có xuất phát điểm cao hơn hầu hết các đối thủ nhập ngoại. Đó cũng là điều mà giới chuyên môn đã công nhận với nhau ngay từ những "tiếp xúc" đầu tiên với tựa game nổi bật này.

8x - 9x ngày càng già, truyện Kim Dung ngày một cũ: Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê - Ảnh 4.

"Tuổi đời" của những trang truyện Kim Dung ngày càng nhiều, khoảng cách thế hệ ngày càng lớn, nhưng Nhất Đại Tông Sư sẽ là cầu nối vững chắc

Không cần hoa mỹ, đơn giản là thế hệ 8x, 9x giờ đã già, ký ức về những trang truyện, những thước phim này xưa sẽ ngày càng bị kéo giãn ra. Đó là lúc chúng ta cần những diễn đàn Kim Dung, những fanpage bình kiếm hiệp, và cả những tựa game như Nhất Đại Tông Sư.

8x - 9x ngày càng già, truyện Kim Dung ngày một cũ: Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê - Ảnh 5.

Vẽ lại bức họa võ hiệp Kim Dung, Nhất Đại Tông Sư sẽ mang đến những gì trọn vẹn nhất, đầy đủ nhất, từ những nhân vật sống động, loạt bí kíp vang danh hay những trận đánh sử chiêu đầy mãn nhãn. Người chơi có thể thuận theo mạch truyện, build những nhân vật mình yêu thích, nhưng cũng có thể thoải mái sáng tạo, viết lại cuộc đời, tạo nên những sân khấu riêng cho từng anh hùng võ lâm. Dù trong 1 cách tiếp cận mới nhưng thiên hướng tính cách, phong thái PK hay bộ kỹ năng đặc trưng mỗi tướng được tổng hòa trong cốt truyện nhất quán sẽ giúp người chơi thích thú khi khám phá.

8x - 9x ngày càng già, truyện Kim Dung ngày một cũ: Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê - Ảnh 6.

Không có gì là hoàn hảo, nhưng Nhất Đại Tông Sư luôn cố gắng để trở nên hoàn hảo

Thứ vũ khí bí mật của Nhất Đại Tông Sư chính là đội ngũ Developer làm game với tâm thế "chiều lòng người Việt". Sẽ luôn có những lời khen ý chê, luôn có những đòi hỏi, nhưng trên hết là Nhất Đại Tông Sư được phát triển 1 cách cầu thị, không ngại tiếp thu và liên tục đổi mới hoàn thiện để ngày càng đáp ứng nguyện vọng của người chơi.

8x - 9x ngày càng già, truyện Kim Dung ngày một cũ: Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê - Ảnh 7.

Tuy nhiên, thứ vũ khí quan trọng nhất của Nhất Đại Tông Sư - SohaGame phải là sự ủng hộ đến từ toàn bộ cộng đồng game thủ. Có người ủng hộ game Việt, có người đơn giản là ủng hộ game hay, nhưng tất cả sẽ là bàn đạp vững chắc để Nhất Đại Tông Sư luôn tiến về phía trước.

8x - 9x ngày càng già, truyện Kim Dung ngày một cũ: Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê - Ảnh 8.
8x - 9x ngày càng già, truyện Kim Dung ngày một cũ: Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê - Ảnh 9.

Cộng cộng luôn là giá trị cốt lõi mà Nhất Đại Tông Sư hướng đến

Nội tại sản phẩm nổi trội đủ sức "nuốt chửng" bất cứ đối thủ nào khác trên thị trường

Thay vì "phiên phiến" cho có màu Kim Dung hay thậm chí là "lai tạp" như game khác, Nhất Đại Tông Sư chuẩn chỉ từ tạo hình, từng địa danh, từng tuyệt học, thậm chí mang đến rất nhiều hoạt động đậm hương vị võ lâm.

8x - 9x ngày càng già, truyện Kim Dung ngày một cũ: Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê - Ảnh 10.

Một pha "gọi rồng" mãn nhãn từ vị trí của Tiêu Phong

Thay vì cố định phẩm chất tướng như game khác, Nhất Đại Tông Sư đưa bộ tướng Kim Dung về đúng với nguyên tác ban đầu, ai ai cũng có xuất phát điểm như nhau và việc có kỳ ngộ tuyệt học, bá chủ võ lâm hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chủ ý của người chơi.

8x - 9x ngày càng già, truyện Kim Dung ngày một cũ: Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê - Ảnh 11.

Thay vì phải đi "xin bánh bao" như game khác, game thủ Nhất Đại Tông Sư sẽ được miễn phí thể lực trọn đời, không sợ hết thể lực - chỉ sợ hết sức. Hay thay vì bang hội khuôn khổ chật hẹp như game khác, Nhất Đại Tông Sư sở hữu "bang hội" liên server, ở server khác nhau vẫn có thể là anh em, kề vai sát cách trong những trận bang chiến nhiều mới lạ.

8x - 9x ngày càng già, truyện Kim Dung ngày một cũ: Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê - Ảnh 12.
8x - 9x ngày càng già, truyện Kim Dung ngày một cũ: Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê - Ảnh 13.
8x - 9x ngày càng già, truyện Kim Dung ngày một cũ: Nhất Đại Tông Sư mang sứ mệnh kéo gần khoảng cách thế hệ, giữ cháy ngọn lửa kiếm hiệp đam mê - Ảnh 14.

Rất nhiều hoạt động nổi tiếng võ lâm đang chờ người chơi khám phá

Tạm kết

Và vẫn còn rất nhiều điều khác nữa về một tựa game đình đám như Nhất Đại Tông Sư, được trải dài từ đồ họa, ingame, từng tính năng, hoạt động, từng cơ chế tướng mà trong khuôn khổ bài viết chưa thể nào truyền tải hết. Thiết nghĩ, trăm nghe không bằng 1 thấy, chi bằng hãy chờ đợi Nhất Đại Tông Sư - SohaGame ra mắt và tự mình chứng thực mọi thứ ngay 11/5 này nhé.

Like fanpage để full đội hình tướng tặng ngay đầu game: Nhất Đại Tông Sư - SohaGame


http://kenhtingame.com/8x-9x-ngay-cang-gia-truyen-kim-dung-ngay-mot-cu-nhat-dai-tong-su-mang-su-menh-keo-gan-khoang-cach-the-he-giu-chay-ngon-lua-kiem-hiep-dam-me-20220505162749125.chn