A Story of a Company: tựa game visual novel thú vị trên mobile

A Story of a Company ( Ký sự công sở) là tựa game visual novel của nhà phát hành Buff Studio với dấu ấn của những gameplay “messenger"

A Story of a Company (tên tiếng Việt là Ký sự công sở) là tựa game visual novel của nhà phát hành Buff Studio, nhà phát hành với dấu ấn của những gameplay “messenger đáng yêu”. Đây là tựa game thú vị trên mobile, đánh dấu sự trở lại của nhà Buff sau The Ancestral Legacy (tên tiếng Việt là Di sản hắc ám)

Tựa game được phát hành cách đây 2 tháng, và nhận được sự đón chào nồng nhiệt của người chơi với 50.000 lượt tải xuống tính riêng CH Play Store cho Android với lượt rating cao chót vót 4.9 sao và hàng ngàn lượt đánh giá siêu tích cực khi chưa đầy 2 ngày ra mắt.

Cốt truyện cảm động đầy ý nghĩa

A Story a Company có cốt truyện ký sự cảm động bối cảnh văn phòng thông qua các đoạn tin nhắn. Bạn sẽ phải đóng vai một chàng trai trẻ tên là Howl, nhân viên văn phòng trong một công ty dược liệu. Đây là một thành viên của phòng Kinh doanh số 3 với những đồng nghiệp là những Thú nhân đáng yêu. Mỗi người đều có nhiệm vụ quan trọng và là một mặt xích quan trọng để góp sức phát triển công ty. Mọi chuyện sẽ trở nên căng thẳng hơn khi bạn nhận được tin phòng của bạn bị giải thể. Liệu rằng bạn và những đồng nghiệp sẽ làm gì khi nguy cơ thất nghiệp của chính bản thân mình đang sắp tới.

A Story of a Company
Hình ảnh đáng yêu trong A Story of a Company

Xuyên suốt quá trình chơi game, người chơi sẽ cảm nhận được những cung bậc cảm xúc khác nhau về các bài học hàng ngày như tình bạn, tình đồng nghiệp…A Story of A Company giống như một cuốn tiểu thuyết về cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên nội dung bên trong sẽ hoàn toàn do bạn quyết định giúp tạo ra sự đa dạng và độc nhất. Đảm bảo trò chơi sẽ hứa hẹn để lại trong lòng người chơi nhiều dấu ấn khó quên sau khi trải nghiệm game.

Mỗi nhân vật trong game đều được xây dựng sống động và có chiều sâu. Mỗi người đều có một bộ hồ sơ. Tất cả thông tin chi tiết như thông tin cơ bản tên tuổi quê quán sẽ được hiện thị tuy nhiên đây chưa phải là đầy đủ. Trong quá trình bạn trải nghiệm game, những điều bí ẩn sẽ dần mở ra và hãy nhớ mỗi tình tiết đều là những cầu nối quan trọng để bạn hiểu hơn về thế giới này.

Một số hoạt động thú vị mỗi ngày của NPC trong A Story of a Company
Một số hoạt động thú vị mỗi ngày của NPC trong A Story of a Company

Mỗi ngày sẽ là những câu chuyện khác nhau, khó khăn khác nhau buộc bạn phải giải quyết. Và mọi sự lựa chọn của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn. Từ đó mở ra một kết cục khác nhau. 

Lối chơi của A Story a Company được thiết kế dạng tin nhắn nên rất dễ tiếp cận. Bạn có thể hoà nhập vào game ngay từ những phút giây đầu tiên. Tất cả sự tương tác giữa các nhân vật, cốt truyện có chiều sâu sẽ giúp bạn trải nghiệm chân thật nhất về cuộc sống công sở.

Âm thanh và đồ hoạ

A Story of a Company có đồ hoạ vẽ tay khá cuốn hút mang phong cách manga/anime. Nhìn đồ hoạ, chúng ta thấy được nhà phát triển đã đầu tư một cách cẩn thận và tỉ mỉ để tối ưu hoá trải nghiệm của người chơi.

Với những bản nhạc nhẹ nhàng đảm bảo sẽ khiến cho người chơi thư giãn và hoà mình vào câu chuyện hơn bao giờ hết.

A Story of a Company: tựa game visual novel thú vị trên mobile

Nói chung A Story of a Company là một tựa game đáng trải nghiệm và chúng ta có thể thấy sự thành công của game được thể hiện qua lượt tải, lượt đánh giá và các bình luận tích cực. Nhà phát hành Buff Studio vẫn giữ phong độ, vẫn làm rất tốt tất cả những điều đó để mang đến 1 A Story of a Company chỉn chu để hoàn toàn xứng đáng với tình yêu mà game thủ dành cho hãng cùng thời gian mà họ bỏ ra để chờ đợi.

Hiện tại game miễn phí trên CH Play Store và AppStore cho iOS và Android. Hãy tải game về và trải nghiệm game với một tâm trạng thoải mái nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?