Cùng ngắm nhìn nhan sắc thuở mới vào nghề của "mỹ nữ 4000 năm có một" Cúc Tịnh Y

Hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn nhan sắc đúng chuẩn "công chúa kẹo ngọt" thuở mới vào nghề của hot girl Trung Quốc Cúc Tịnh Y nhé!

Nếu bạn là người đam mê những bộ phim của Trung Quốc thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Cúc Tịnh Y, cô nhận được sự quan tâm cua đông đảo cộng đồng mạng khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, kiều diễm, được mệnh danh là "biểu tượng sắc đẹp thế hệ mới" của Trung Quốc.

Không chỉ hiện tại mà nhan sắc trong quá khứ của cô nàng cũng được dân mạng săn đón. Vừa qua, loạt ảnh thời mới của cô nàng khi mới ra mắt nhanh chóng được "đào" lại và "gây sốt" trên mạng xã hội. Đáng nói, nhiều người cho rằng không nhận ra "mỹ nữ 4000 năm có một" hiện tại. Nguyên do bởi khi mới ra mát, cô sở hữu nhan sắc ngây thơ, nhẹ nhàng. 

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, nhiều người còn đánh giá cô nàng còn có thân hình khỏe khoắn, tràn đầy sức sống chứ không phải "gầy như lá lúa" khiến nhiều người lo lắng hiện tại. Ngoài ra, so với vẻ ngoài sang chảnh, nàng Hoa hậu đài các ngày trước có tạo hình tượng đúng chuẩn "công chúa ngọt ngào" cực kỳ dễ thương.

Được biết, sau khi trở về Trung Quốc và chuyển hướng sang diên xuất, cô cũng có màn "lột xác" ấn tượng. Không chỉ đổi phong cách trang điểm đậm hơn mà cô còn đổi phong cách thời trang, theo đuổi hình tượng tiểu thư đài các nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng.