Ace Force – “Overwatch mobile” sắp được Garena phát hành tại khu vực Đông Nam Á??

Tin đồn này nhiều khả năng là sự thật, vì Garena không có tựa game nào giống Ace Force, nên không sợ sẽ đụng hàng với sản phẩm đang có của mình.

Theo tin tức mới được lộ ra, Garena đang mở một đợt thử nghiệm cho tựa game bí ẩn trong tuần này. Tựa game này được mô tả “tương tự” như Overwatch, và ứng cử viên lớn nhất không phải ai khác hơn là Ace Force, tựa game vừa được Tencent ra mắt cho Trung Quốc thời gian vừa rồi.

Và tất nhiên với việc ai cũng biết là Garena đã là công ty con của Tencent, thì tin tức Ace Force được Garena phát hành cho khu vực Đông Nam Á không phải là thứ gì đó quá xa lạ nữa. Rất có thể ngay trong tuần này chúng ta sẽ có những thông tin đầu tiên về dự án này.

Theo đó Ace Force là tựa game bắn súng tổ đội tuyệt chiêu, với mỗi nhân vật ngoài vũ khí chính của mình ra còn có thể sử dụng những kỹ năng đặc biệt để khắc chế đối thủ (phong cách tương tự Overwatch).

Nhưng khác với Overwatch khi mỗi nhân vật sở hữu 4 bộ kỹ năng, trong Ace Force chỉ có 3 bộ kỹ năng, điều này lại giống Apex Legends. Đồng thời khác với Overwatch khi các kỹ năng tối thượng (ultimate) có thể quét sạch toàn bộ đối thủ ngay lập tức, các kỹ năng tối thượng trong Ace Force tỏ ra có chiều sâu hơn.

Bên cạnh đó Ace Force còn thường xuyên cập nhật và thêm vào những chế độ mới đầy thú vị như Barking Royale, Team Deathmatch…. để người hâm mộ không phải buồn chán khi chỉ chơi một chế độ duy nhất.

Trang chủ bản TQ : https://wpzs.qq.com/