Adventureland: Idle Game – game idle chibi được Việt hóa dưới tên mới Yêu Quái Tam Quốc

Tham giam Adventureland: Idle Game, người chơi sẽ bước vào hành trình phiêu lưu khám phá thú vị với các nhân vật Tam Quốc dưới dạng hình chibi.

Điểm đặc biệt là Adventureland: Idle Game thu thập các nhân vật khá lẩu thập cẩm nhưng được lấy từ thương hiệu nổi tiếng trong lịch sử Tam Quốc như Quan Vũ, Tôn Thượng Hương, Tào Tháo, Lưu Bị…. theo kiểu dị thế giới với mỗi nhân vật đều có kỹ năng riêng biệt không đụng hàng. Họ sẽ chiến đấu hoặc thu phục các loại yêu quái trong thế giới này để giúp sức chiến đấu.

Game đặc biệt có hỗ trợ gói ngôn ngữ cho game thủ Việt với tên gọi chính thức là Yêu Quái Tam Quốc.

Có 260 nhân vật chia làm 5 cấp sao để bạn thu thập và thử nghiệm các kiểu đội hình mới phù hợp hơn. Bên cạnh đó là vô số chế độ để bạn thử qua cày cấp hoặc các anh hùng bao gồm idle,arena,trial,quest,collection,education simulation,….

Tựa game mang đến lối chơi nhập vai khá đơn giản khi bạn không cần điều khiển dàn nhân vật của mình mà chúng sẽ toàn tự đánh và dùng kỹ năng. Bạn chỉ phải nâng cấp kỹ năng và trang bị cho họ những món đồ mới nhặt được trong cuộc hành trình dài dằng dặc của mình. Bên cạnh đó là để ý triệu hồi những nhân vật mới khi có đủ thẻ của chúng.

Cấu trúc màn chơi khá quen thuộc khi các thế giới trong game sẽ được chia thành nhiều cửa ải xung quanh các dạng địa hình như thảo nguyên, đầm lầy, mê cung và dungeon cùng với dàn anh hùng của mình.. Với rất nhiều loại quái vật khác nhau cùng vô số những con boss khổng lồ,đảm bảo bạn sẽ có những giây phút giải trí vui vẻ cùng tựa game idle này cùng dàn anh hùng của mình.

Ngoài tạo nên những hiệu ứng có sắc màu bắt mắt, đa dạng, mỗi chiêu của các tướng trong trận đấu khi thi triển sẽ có một hiệu ứng riêng, tạo nên cảm xúc phấn khích hơn cho người chơi. Đồ họa 2D chibi càng làm nổi bật gameplay idle.

Tải game : Android