Tru Tiên 3D trao tận tay iPhone 11 Pro cho game thủ sau sự kiện Mỹ Nhân Đại Chiến

Sau khi hoàn tất các thủ tục trao giải, cuối cùng chiếc điện thoại iPhone 11 Pro đã đến tay với nhà vô địch của giải đấu Mỹ Nhân Đại Chiến – Tru Tiên 3D.

Tải Tru Tiên 3D tại: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y/ Thời gian vừa qua, sự kiện Mỹ Nhân Đại Chiến của Tru Tiên 3D đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều game thủ yêu thích tựa game Tru Tiên nói riêng và toàn bộ người chơi yêu thích tựa game tiên hiệp nói chung. Được biết, với tổng giá trị phần thưởng lên đến 70 triệu đồng trong đó chiếc điện thoại iPhone 11 Pro thu hút được sự chú ý đặc biệt đến từ game thủ. Chắc chắn sẽ là tin sốt dẻo với hàng triệu người chơi của yêu thích Tru Tiên 3D.

Sự kiện Mỹ Nhân Đại Chiến dù đã kết thúc, song dư âm của nó đến hiện tại vẫn còn chưa kết thúc.

Mới đây, phía NPH Gamota đã đăng tải thông tin về việc trao chiếc iPhone 11 Pro thành công cho Quán quân của giải đấu Mỹ Nhân Đại Chiến. Đây là một giải đấu giành riêng cho phái nữ nhân dịp ngày lễ 20/10 vừa qua. Tuy nhiên, vì lý do khoảng cách địa lý mà Quán quân Mỹ Nhân Đại Chiến – Vô_Vọng đã không thể có mặt tại Việt Nam đến nhận món quà đến từ NPH, nên cô nàng đã uỷ quyền cho người bạn của mình nhận thay và đảm bảo sẽ gửi chiếc iPhone 11 Pro đến tay Vô_Vọng sớm nhất có thể.

Phần thưởng dành cho Quán quân Mỹ Nhân Đại Chiến.

Được biết, Quán quân Mỹ Nhân Đại Chiến có tên là Ngô Thị Lệ Hằng hiện đang làm việc và sinh sống tại Mỹ. Cô nàng đã gắn bó với Tru Tiên 3D từ ngày đầu ra mắt cho đến nay đã trải 2 năm, dù không còn sinh sống tại Việt Nam thế nhưng niềm đam mê với thế giới tiên hiệp này là chưa bao giờ hết. Chính vì vậy khi biết được một sự kiện dành riêng cho phái đẹp được NPH Gamota tổ chức nên dù có lệch múi giờ nhưng Vô_ Vọng vẫn cố gắng tham dự không bỏ xót 1 trận đấu nào. Trời không phụ lòng người, với tâm lý quyết tâm cùng kĩ năng pk solo đỉnh cao, Vô_Vọng đã dễ dàng giành chiến thắng chung cuộc với kết quả gần như bất bại, chỉ chịa thất bại duy nhất 1 trận đấu với nhà Á Quân Si’’Tâm.

Vô_Vọng giành chiến thắng chung cuộc sau 3 trận thi đấu gắt gao với Á Quân Si’’Tâm.

Chia sẻ về cảm nhận của mình sau khi trở thành người chiến thắng, Vô_Vọng cho biết: “Mình cảm thấy rất vui và tự hào vì đã gìanh được chiến thắng của giải đấu Mỹ Nhân Đại Chiến. Đây là kết quả ngoài sự mong đợi của mình, bởi ngay từ khi có danh sách được lọt vào top 16 và tham gia vòng 2 Mỹ Nhân Đại Chiến mình đã cảm thấy khá lo lắng vì khoảng cách địa lý và múi giờ chênh lệch nhau khá nhiều.

Chàng trai được Vô_Vọng uỷ quyền nhận thay chiếc điện thoại iPhone 11 Pro sự kiện Mỹ Nhân Đại Chiến.

Tuy nhiên, vì quá yêu thích Tru Tiên 3D nên mình đã sắp xếp công việc ổn thoả để có thể “chiến” cùng các thí sinh khác trong các vòng đấu của giải. Đặc biệt, khoảnh khắc giành chiến thắng, mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc, chỉ muốn bay ngay về Việt Nam để gặp mặt các anh em chiến hữu trong Tru Tiên và chia vui cùng mọi người mà thôi”.

Vô_Vọng vui mừng chia sẻ về khoảnh khắc trở thành Quán quân Mỹ Nhân Đại Chiến.

Về phía đội ngũ vận hành Tru Tiên 3D, cũng gửi lời chúc mừng và cảm ơn Vô_Vọng vì đã gắn bó với Tru Tiên 3D trong suốt hành trình 2 năm vừa qua. Đặc biệt, trong tương lai sẽ còn rất nhiều sự kiện với các phần quà có giá trị vô cùng lớn, hãy đón chờ những sự kiện mới của Tru Tiên 3D trong năm tới nhé. Được chuyển thể từ đề tài tiên hiệp huyền ảo dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Đỉnh, Tru Tiên 3D có những tình tiết kinh điển và nội dung của game được tái hiện sát nhất có thể với phiên bản tiểu thuyết – hành trình trưởng thành của một thiếu niên bình thường trong thế giới tiên hiệp huyền ảo. Mọi thông tin chi tiết mời quý đọc giả xem tại: