Ages of Vikings – MMO cho phép bạn hóa thân thành những chiến binh Viking dũng mãnh

Ages of Vikings được thiết kế vô cùng đơn giản, bạn sẽ vào vai một chiến binh Viking trong hành trình khám phá vùng đất mới đầy xa lạ.

Bên cạnh đó game mobile Ages of Vikings cũng không được dẫn dắt theo một cốt truyện với nhiều tình tiết diễn ra. Thay vào đó game đặt người chơi vào bối cảnh tại một vùng đất bị lãng quên chứa đầy xác sống và những động vật hoang dã.

Nhiệm vụ của người chơi lúc này là tự động thao tác nhân vật di chuyển khắp nơi, tiêu diệt bất cứ loài nào đe dọa đến bạn như động vật hoang dã, sinh vật bất tử, chiến binh và pháp sư hung dữ, robot thép và các sinh vật ma thuật khác nhau.

Với phong cách chiến đấu non-target cùng các hiệu ứng kĩ năng mạnh mẽ trên nền đồ họa low poly độc đáo, bạn sẽ được tham gia vào rất nhiều chế độ chơi khác nhau.

Trong quá trình khám phá thế giới Ages of Vikings, người chơi cần phải đầu tư phát triển chiến binh của mình dần trở thành Vikings mạnh nhất. Từ chiến đấu solo cho đến việc hợp tác với bạn bè cùng đột kích những con Boss khủng hay gia nhập đấu trường PVP đơn, PVP tổ đội để khẳng định bản thân.

Muốn thế người chơi phải nghiên cứu kĩ cách thức nâng cấp hệ thống kĩ năng theo dạng nhánh, làm chủ khả năng phản xạ của bản thân. Đặc biệt bạn phải chú trọng đến kĩ năng nguyên tố để tùy chỉnh và nâng cấp nhân vật của mình theo hướng phát triển phù hợp.

Vì không có một cốt truyện cụ thể, không có hệ thống nhiệm vụ chính tuyến nên dù thuộc thể loại nhập vai hành động trực tuyến song sự phát triển trong Ages of Vikings Mobile vô cùng tự do, phóng khoáng, không tuân theo một quy tắc cụ thể nào. Ngoài ra quá trình chiến đấu cũng kéo dài vô tận và không có điểm dừng.

Tải game : iOS/Android