Ai đó cho là xúc phạm nghệ thuật, nhưng câu nói này của Văn Mai Hương sẽ thay đổi tất cả cách nhìn về Lê Bống?

Dù bị CĐM đánh giá là sự xúc phạm nghệ thuật, nhưng Lê Bống vẫn nhận được sự ghi nhận với nỗ lực của mình.

Còn nhớ cách đây không lâu, Lê Bống góp mặt trong MV Chim Quý Trong Lồng của ca sĩ Văn Mai Hương. Thậm chí, trong MV này, Lê Bống còn như một gương mặt chính xuyên suốt từ đầu cho tới cuối. Sự xuất hiện của Lê Bống mang lại nhiều phản ứng trái chiều đối với cộng đồng mạng. Người thì bất ngờ, nhưng không ít lại bình luận rằng Lê Bống giống như một sự xúc phạm đối với nghệ thuật và các diễn viên múa.

Ai đó cho là xúc phạm nghệ thuật, nhưng câu nói này của Văn Mai Hương sẽ thay đổi tất cả cách nhìn về Lê Bống? - Ảnh 1.

Thế nhưng, sau tất cả thì MV Chim Quý Trong Lồng đã nhận được không ít những giải thưởng mà trong đó không không thể không nhắc tới sự đóng góp của Lê Bống, dù cho tới khi xuất hiện trong MV này thì nữ TikToker vẫn chỉ là một dân “mới nhập môn” mà thôi. Dù bị cộng đồng mạng phản ứng song chính bản thân Văn Mai Hương cũng đã ghi nhận đóng góp của Lê Bống khi mà MV Chim Quý Trong Lồng chiến thắng MV hay nhất tại ATA 2021. Với lời khẳng định “Chúng tôi đã làm được”, Văn Mai Hương không chỉ ghi nhận sự đóng góp của cả ê kíp để tạo nên một tác phẩm được giới phê bình đánh giá cao mà đương nhiên không thể không nói tới sự xuất hiện và trình diễn của Lê Bống xuyên suốt MV này.

Ai đó cho là xúc phạm nghệ thuật, nhưng câu nói này của Văn Mai Hương sẽ thay đổi tất cả cách nhìn về Lê Bống? - Ảnh 2.

Trên poster mà nữ ca sĩ đăng lên, cũng dễ dàng nhận ra sự xuất hiện cả về hình ảnh lẫn cái tên đã trở thành một thương hiệu: Lê Bống.

Thực chất, trong hai năm trở lại đây, Lê Bống đã cố gắng lột xác khỏi cái mác hot TikToker đơn thuần. Sự xuất hiện của cô nàng trong MV của Văn Mai Hương khiến cho không ít người bất ngờ nhưng đó chỉ là sự khởi đầu. Không đơn thuần là một hot girl, một gương mặt quảng cáo bình thường mà Lê Bống đã và đang muốn dấn thân nhiều hơn vào nghệ thuật, vào showbiz.

Ai đó cho là xúc phạm nghệ thuật, nhưng câu nói này của Văn Mai Hương sẽ thay đổi tất cả cách nhìn về Lê Bống? - Ảnh 3.

Lê Bống trong cuộc thi Cầu Vồng

Chính Lê Bống cũng đã từng phản hồi về việc xuất hiện trong MV của Văn Mai Hương: “Lần đầu mọi người có biết không Bống được học múa đấy mọi người ạ. Trước đấy Bống thích tập hiphop, những động tác thường rất cứng & biên độ động tác thay đổi rất nhanh. Bống chưa từng thử tập múa mọi người ạ, nhưng từ khi Bống tập múa cơ thể trở nên dẻo dai hơn hẳn. Bống nghĩ tập múa cũng sẽ giúp cho cơ thể trở nên linh hoạt hơn, đôi khi còn giảm cân được ấy ạ”. Dù thế nào, có lẽ cũng khó có thể phủ nhận được nỗ lực của nữ TikToker này, bất chấp cô nàng sẽ phải đối diện với nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng mà bình luận dưới đây chỉ là một trong số rất nhiều ví dụ điển hình:

Một sự xúc phạm với các diễn viên Múa chuyên nghiệp. Mục đích chính của MV: Mời 1 đứa hot để tạo độ viral. Trong khi dân múa tốn mấy năm trời trong phòng tập không bằng 1 người lắc lư trước camera? Chắc tưởng nhảy mấy cái trend trên tiktok đc nên thành diễn viên múa chuyên nghiệp rồi.