RocketRide Games hợp tác với Netflix cùng làm game mobile

QUỐC TẾ_ RocketRide Games và Netflix đã hợp tác phát triển trò chơi mobile hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm thú vị.

Cụ thể, Netflix, dịch vụ phát trực tuyến lớn, đang chuyển sang lĩnh vực trò chơi và đã thêm nhiều game mobile lên nền tảng của mình.

RocketRide Games có trụ sở tại Montreal, Canada, đã ký một thỏa thuận để đưa nhiều trò chơi hơn lên nền tảng này. Vào tháng 12/2021, RocketRide đã cung cấp hai tựa game (Dominoes, Knittens) và nhiều tựa game khác đang được phát hành trong những tháng tới.

CEO Louis Rene Auclair của RocketRide Games

CEO Louis Rene Auclair của RocketRide Games

Để khuyến khích người chơi, các trò chơi của Netflix hứa hẹn không có quảng cáo, không mua hàng trong ứng dụng và đi kèm với đăng ký Netflix.

Trong hai năm qua, công ty đã ký 45 thỏa thuận tạo ra doanh thu hơn 78 triệu đô la. Được thành lập vào năm 2017 bởi cựu giám đốc studio Hibernum Louis-Rene Auclair, RocketRide Games là một hãng game có tiếng tại Montreal, là đại lý trò chơi cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ tư vấn và thực hành.

Các nhà phát triển hợp tác với RocketRide Games tận dụng lợi thế của các chuyên gia sản xuất nội bộ của họ, những người cung cấp nhiều loại dịch vụ hỗ trợ tùy chọn: ý tưởng, định hướng sáng tạo, điều hành sản xuất, phân tích thị trường, quản lý sản phẩm, chiến lược kinh doanh. Tất cả các cách để khởi động lập kế hoạch và phân tích cam kết.

“Tất cả mọi người tại RocketRide Games đều vô cùng tự hào về mối quan hệ hợp tác mới này với Netflix” – Auclair cho biết trong một tuyên bố. “Có khả năng mang trò chơi đến với hàng triệu người đăng ký của họ chắc chắn là cơ hội tuyệt vời cho RocketRide Games và cho các studio trò chơi điện tử trên toàn thế giới”.

Hai bên cùng tạo ra nhiều trò chơi mới hơn nữa.

Hai bên cùng tạo ra nhiều trò chơi mới hơn nữa.

Auclair hy vọng sẽ nhận được các quảng cáo mới cho các trò chơi trên trang web của công ty. Công ty được thành lập vào năm 2017 và có 15 nhân viên tại Canada, Mỹ và Colombia.

Auclair cho biết: “Nguồn cảm hứng của RRG đến từ những năm tôi quản lý một studio trò chơi điện tử, phát triển kinh doanh và làm việc để cung cấp các trò chơi thành công. Khi rời bỏ Hibernum studio, tôi cảm thấy mình có thể tăng thêm một số giá trị bằng cách giúp những người khác thành công”.

Khi được hỏi lý do tại sao công ty cắt hợp đồng với Netflix, Auclair cho biết: “Thị trường di động vô cùng cạnh tranh. Đối với các hãng phim để xuất xưởng một trò chơi thành công, họ cần các nguồn lực có thể so sánh với việc phát triển và xuất bản trò chơi 3A. Đối với mỗi câu chuyện thành công, có hàng ngàn câu chuyện thất bại của các hãng đã tạo ra những trò chơi tuyệt vời nhưng không thể tiếp cận game thủ. Với Netflix, các studio tạo ra trải nghiệm chơi game trên di động tuyệt vời có tiềm năng tiếp cận hàng triệu người đăng ký đã thể hiện sự quan tâm đến giải trí di động”.