Các nhân vật làm cộng đồng mạng “dậy sóng” 10 năm trước, giờ ra sao?

5-10 năm đã trôi qua thế nhưng sự xuất hiện của các nhân vật chính từng “gây bão”, vẫn khiến cộng đồng xôn xao khi họ tái xuất.

Nữ sinh tỏ tình bên cánh đồng 

Chắc hẳn rất nhiều người vẫn còn nhớ hình ảnh nữ sinh cấp 3 đứng trên cánh đồng tỏ tình người yêu vào dịp Valentine trắng cách đây 10 năm. Đoạn clip đã được chia sẻ khắp mạng xã hội thời điểm đó, thu hút lượng tương tác “khủng” với hàng chục nghìn lượt chia sẻ, hàng trăm bình luận. Tình yêu cùng những câu bày tỏ tình cảm có phần ngô nghê, chân thật của cô gái chính là điểm khiến đoạn clip gây chú ý.

Các nhân vật làm cộng đồng mạng “dậy sóng” 10 năm trước, giờ ra sao? - Ảnh 1.

Không chỉ "gây bão" cách đây 10 năm, mà từ đó đến nay cứ gần tới ngày lễ Valentine (14/2), đoạn clip này lại được dân mạng tìm rồi chia sẻ trên khắp các diễn đàn. Bởi vậy, cộng đồng cũng dễ dàng biết được, cô nữ sinh cấp 3 trong clip ngày ấy là Diệu Ly (1995), quê ở Hải Dương. Hiện Diệu ly đang sinh sống và làm việc liên quan tới ngành du lịch ở Nha Trang. 

Các nhân vật làm cộng đồng mạng “dậy sóng” 10 năm trước, giờ ra sao? - Ảnh 2.

Cô nàng cũng có một gia đình hạnh phúc, viên mãn với hôn lễ tổ chức hồi tháng 9/2019. Chồng của Ly chính là nhân vật được cô tỏ tình trong clip: "Mình được chồng hết mực yêu thương và gia đình chồng cũng vậy. Ai cũng vun vén chăm lo cho vợ chồng mình. Mình rất vui vì đang có 1 cuộc sống mà mình mong ước đã lâu. 

Mỗi khi clip ngày xưa được chia sẻ rộng rãi thì chồng mình vui lắm, anh nói cái duyên cái số mình vồ lấy nhau rồi", Diệu Ly tự hào và hạnh phúc khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. 

Các nhân vật làm cộng đồng mạng “dậy sóng” 10 năm trước, giờ ra sao? - Ảnh 3.

Cậu bé "chế" nhạc: "Bán sữa đậu nành"

Nếu là một 9X đời đầu, chắc hẳn ai cũng biết tới clip “Ngày xưa em bán sữa đậu nành” được một cậu bé mũm mĩm chế lại lời từ bài hát Giọt lệ đài trang của ca sĩ Quang Lê. Ngày ấy khi những bài nhạc chế chưa phổ biến thì bài hát của cậu bé này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng động mạng ngay khi được chia sẻ. 

Giọng hát lúc trầm lúc bổng cùng biểu cảm đáng yêu và cả ánh mắt của người anh trai ngồi bên cạnh lúc nghe em trai hát đều khiến người ta không nhịn nổi cười.   

“Ngày xưa em bán sữa đậu nành, ngày xưa em đạp chiếc xe màu xanh…” từng là bài nhạc chế hot nhất nhì năm 2016 mà ai cũng biết.

Bẵng đi 5 năm, mạng xã hội lại có dịp cùng hai anh em trong clip năm 2016 ôn lại kỷ niệm ngày nào với màn reaction video của nhân vật chính. Theo đó, trong một clip đăng tải, người em mũm mĩm năm nào sau 5 năm đã lớn hẳn nhưng vẫn dễ dàng nhận ra những đường nét đáng yêu năm đó. Anh chàng ngồi xem lại video ngày xưa mình hát bài nhạc chế với biểu cảm vô cùng hoang mang, kèm theo đó là những dòng chú thích hài hước về suy nghĩ của chính chủ. 

Các nhân vật làm cộng đồng mạng “dậy sóng” 10 năm trước, giờ ra sao? - Ảnh 5.

Nhìn lại bản thân ngày ấy phiêu theo nhạc với thần thái vô cùng tự tin, anh chàng liên tục có những biểu cảm đúng kiểu: “Đây chắc chắn không phải là mình”, “Sao mình lại làm vậy”, “Đây là đâu, tôi là ai”… Đoạn video reaction không có nổi một câu thoại nhưng vẫn tấu hài cực mạnh đã khiến dân tình không khỏi bồi hồi nhớ lại viral của cặp đôi anh em nhà này.

Cô nàng "Dung so cute…"

Mới đây, cư dân mạng vô tình “đào” lại video tâm sự trải nghiệm dọn nhà của hai cô gái “Dung so cute” và “Dung baby”. Theo nội dung trong clip, hai nàng gái xinh cho biết: “Hôm nay là ngày cận tết, chúng mình đang hòa cùng lễ dọn nhà đầy buồn chán. Đã thế lại còn bị một em 99 chọc tức nữa chứ, mà mình có biết em đó là ai đâu… Trẻ con chơi Facebook ít thôi…”. Được biết, vào thời điểm 12 năm trước, khi hai cô nàng còn là nữ sinh lớp 10, đoạn video này đã khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi hẳn lên.

Biểu cảm của nữ chính khi nhìn lại chính video từng rất hot của mình. 

Với những 9X đời đầu, xem lại video, ai cũng thừa nhận rằng, nhan sắc và phong cách của hai cô bạn khi đó được xem là thịnh hành nhất thời điểm bấy giờ.

Được nhắc đến quá nhiều, một trong hai nữ chính không khỏi bất ngờ. Xuất hiện trên các diễn đàn, “Dung so cute” của 12 năm trước giờ đây lại đốn tim dân mạng bởi nhan sắc xinh xắn, gương mặt thiện cảm, nụ cười tỏa nắng. Cô nàng cũng cảm ơn cộng đồng vì đã cho mình "một vé về tuổi thơ".

Hot girl "Dung so cute" của 12 năm sau "đốn tim" dân mạng.