Seven Deadly Sins Grand Cross - Bản 'Genshin Impact Hàn Quốc' cực 'xịn' sắp phát hành

QUỐC TẾ_ Game Seven Deadly Sins Grand Cross hiện đang được hãng Netmarble phát triển, được đánh giá là bản "Genshin Impact xứ Hàn".

QUỐC TẾ_ Game Seven Deadly Sins Grand Cross hiện đang được hãng Netmarble phát triển, được đánh giá là bản “Genshin Impact xứ Hàn”.

Netmarble đã tiết lộ về sản phẩm Seven Deadly Sins Grand Cross thông qua sự kiện Netmarble Together with Press, Nguồn gốc của 7 đại tội (Seven Deadly Sins Origin).

Trò chơi được phát triển như là phần tiếp theo của Seven Deadly Sins: Grand Cross. Đây là một game nhập vai gacha xây dựng với phông nền đồ hoạ đậm chất giả tưởng cổ tích như Genshin Impact của Trung Quốc.

Seven Deadly Sins Grand Cross đang được phát triển.

Seven Deadly Sins Grand Cross đang được phát triển.

Là bản mở rộng song Seven Deadly Sins Grand Cross vẫn thể hiện đầy đủ quy mô của IP trong Grand Cross mang đến một đại thế giới từ nguyên bản trong manga, anime.

Seven Deadly Sins Origin được phát triển với tư cách là một trò chơi thế giới mở, với cốt truyện gốc dựa trên bản gốc. Khám phá thế giới Britannia, và cuối cùng thấy mình bị cuốn vào cốt truyện là điều bất kỳ ai khi tham gia game sẽ cảm nhận thấy vậy, theo như chia sẻ từ đại diện hãng Netmarble. Bạn sẽ có thể tự do di chuyển khắp thế giới và tham gia vào các trận chiến thời gian thực.

Về cơ bản, đây là phiên bản Genshin Impact của Hàn Quốc theo như nhiều nhận định của truyền thông nước ngoài. Trò chơi được lên kế hoạch phát hành trên PC, thiết bị di động và console, nhưng liệu nó sẽ ra mắt đồng thời hay khi nào mở cửa đến nay chưa được bật mí.

Trailer giới thiệu trò chơi.

Netmarble đã và đang đảm nhận một số dự án thế giới mở lớn hơn, chẳng hạn như Ni no Kuni: Cross Worlds và Marvel Future Revolution. Trò chơi Seven Deadly Sins Grand Cross cũng sẽ được phát hành toàn cầu trong khi các sản phẩm khác tiếp tục được nâng cấp.

Game mobile này có hệ thống nhân vật phong phú, thiết kế sinh động như Meliodas, Elizabeth Liones, Diane, Merlin, Gilthunder, Howzer, Escanor. Bản đồ độc đáo quyến rũ người chơi như Temple of the Sky, Abyss Realm… Tất cả đang chờ bạn khám phá tại game mobile mới này năm 2022.

Seven Deadly Sins Grand Cross mệnh danh là

Seven Deadly Sins Grand Cross mệnh danh là “Genshin Impact Hàn Quốc”.

Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.