Akadi: Tựa game gacha hội tụ dàn nữ anh hùng “hở cực bạo” vừa ra mắt trên mobile

Akadi là lựa chọn hoàn hảo cho fan waifu chính hiệu với lớp đồ họa 3D tạo nên dàn nhân vật chân thực đến “3 vòng” cùng lối chơi nhàn rỗi cực “bánh cuốn”.

Akadi thuộc thể loại nhập vai chiến thuật nhàn rỗi kết hợp sưu tầm thẻ tướng do Tuxedo Cat phát hành. Trò chơi cho phép người chơi thu thập các nữ anh hùng xinh đẹp và gợi cảm dưới lớp đồ họa 3D sắc nét. 

Akadi (4).jpg

Akadi lấy bối cảnh một hành tinh có tên là là Akadi, nơi đây có chứa loại khoáng vật lạ gọi là crystal tỏa ra một nguồn năng lượng đặc biệt. Cư dân sử dụng chúng để xây dựng và phát triển nền văn minh. Tuy nhiên nguồn năng lượng đặc biệt này đã bị dòm ngó, các băng cướp vũ trụ đã để mắt đến và muốn đoạt lấy khoáng vật này. Đương nhiên, người dân Akadi không nhắm mắt làm ngơ trước sự xâm lăng này và quyết định tập hợp những người tài giỏi tạo thành một tổ chức gọi là Tikal để chiến đấu chống lại kẻ địch xâm lược.

Akadi.jpg

Lối chơi của game đi theo lối nhập vai thẻ tướng truyền thống. Theo đó, người chơi sẽ quay gacha để chiêu mộ những chiến binh vào đội hình để chiến đấu theo màn. Vượt qua mỗi màn chiến đấu, người chơi sẽ tích lũy được EXP thăng cấp đồng thời nhận về các thứ gồm vàng và EXP anh hùng.

Akadi (3).jpg

Được biết, trò chơi có hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng với hơn 30 anh hùng khác nhau được chia ra làm 3 bậc và 5 phe phái cùng nhiều vai trò khác nhau trong đội hình, mỗi nhân vật đều sở hữu hệ thống kỹ năng riêng. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể nâng cao sức mạnh chiến đấu cho các anh hùng bằng cách lên cấp, đột phá, tăng phẩm chất và mang trang bị,..

Bên cạnh đó, Akadi cũng không thiếu các hoạt động PvP và PvE sôi động cho game thủ tham gia như: Arena, Nils Training Ground, Crytal Defence,… Đồng thời, tính năng AFK trong game giúp người chơi thu thâp và tích lũy các loại tài nguyên ngay cả khi offline.

Akadi (2).jpg

Nhìn chung, với nền đồ họa 3D khắc họa rõ nét dàn nhân vật nữ cực “mờ lem” cùng lối chơi nhà rỗi đơn giản thì Akadi chắc chắn là tựa game đáng để bạn trải nghiệm thử đấy!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile