Alchemy Stars siêu phẩm mới của Tencent phối hợp với TourDogStudio

Alchemy Stars hoàn hảo ở cả 3 yếu tố: gameplay phá cách, đồ họa sắc sảo và sở hữu một cốt truyện xuất sắc.

Mới đây Tencent Games cùng phối hợp với nhà phát triển TourDogStudio vừa chính thức cho ra mắt tựa game chiến thuật thẻ tướng mới nhất của họ với tựa đề Alchemy Stars. Với điểm số 4.7 sao trên hơn 11.497 lượt đánh giá ở cửa hàng Google Play cho thấy sản phẩm chất lượng rất cao và phản hồi của cộng đồng vô cùng tích cực với tựa game mới này.

Đến với Alchemy Stars bạn sẽ được đưa vào một thế giới nơi phép thuật và siêu công nghệ cùng nhau thống trị thế giới. Các cuộc chiến không chỉ diễn ra ở mặt đất mà còn ở tầng bình lưu, nơi ánh sáng chói rọi và còn xa hơn nữa là các trận chiến trải dài khắp dải ngân hà.

Câu chuyện bắt đầu ở vùng đất Astra, nơi sinh sống từ ngàn xưa của người Aurorian và Celestities. Hòa bình trăm năm đã bị phá vỡ với sự xuất hiện bất ngờ và xâm lược của những sinh vật hắc ám được gọi là Eclipsites, được điều khiển bởi một tổ chức bí ẩn từ trong bóng tối.

Caelestites đã bị diệt vong dưới bàn tay của các Eclipse… là người sống sót duy nhất, bạn phải chịu đựng vô số khó khăn và bắt đầu cuộc sống lưu đày dài hạn và lẩn tránh dưới lòng đất. 17 năm sau, tình cờ, bạn được phát hiện bởi một Aurorian, người đã đưa bạn trở lại bề mặt, nơi Ánh sáng tỏa sáng rực rỡ …

Gameplay của Alchemy Stars cực kỳ phá cách sáng tạo, vẫn giữ lối chơi theo lượt truyền thống nhưng khác biệt ở mỗi nước đi bạn có thể “vẽ” đường cho nhân vật của mình di chuyển và tấn công quái vật trên đường đi tùy ý. Mỗi ô trên bàn cờ đều có màu sắc đại diện cho các nguyên tố, các kỹ năng sẽ tương tác với từng ô màu để gây thêm các hiệu ứng cộng dồn.

Phong cách nghệ thuật và đồ họa ngoạn mục: Với đội ngũ họa sĩ lên đến hơn 150 người, Alchemy Stars đã vẽ mỗi nhân vật Aurorian sắc sảo đến từng chi tiết. Các nhân vật trở nên cực kỳ sống động qua các pha hành động ngoạn mục.

Những Tài Năng Lồng Tiếng Đẳng Cấp Thế Giới: với dàn diễn viên lồng tiếng xuất sắc nhất đưa từng nhân vật được yêu thích trở nên sống động, bạn sẽ cảm giác được đắm chìm trong thế giới giả tưởng Aurora.

Lối chơi chiến thuật sáng tạo: giữ nguyên các giá trị của dòng game chiến thuật theo lượt, Alchemy Stars còn cho phép bạn “vẽ” đường tấn công cho từng nhân vật để tạo ra sát thương lớn nhất. Ngoài ra, hệ thống auto cũng được phát triển hoàn thiện, hỗ trợ tận răng dù bạn là một cao thủ hay một tay mơ mới tập tành chơi dòng này đi chăng nữa!

Nếu bạn đang tìm kiếm một game chiến thuật với lối chơi phá cách và yêu cầu cao về mặt hình ảnh thì Alchemy Stars thật sự là một sản phẩm rất đáng để thử.

Tải game Alchemy Stars cho        Android          –           APK         –           IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.