NSX Genshin Impact tung sản phẩm mới Tears of Themis

19/06/2021 QUỐC TẾ_ Phiên bản vốn hoàn toàn khác Call of Duty Mobile Trung Quốc từ mùa hè này sẽ gần giống với bản toàn cầu có một số tính năng đồng bộ nhất định.

QUỐC TẾ_ Sau thành công của Genshin Impact, hãng game Thượng Hải miHoYo tiếp tục cho ra mắt game Tears of Themis trên các nền tảng di động.

Nhà phát triển và phát hành toàn cầu miHoYo sở hữu các sản phẩm đình đám như Genshin Impact và Honkai Impact 3rd đã công bố trò chơi trinh thám lãng mạn Tears of Themis (Nước Mắt Của Các Vị Thần).

NSX Genshin Impact tung sản phẩm mới Tears of Themis

NSX Genshin Impact tung sản phẩm mới Tears of Themis

Game mobile này phát hành trên Android và iOS vào mùa hè năm nay. Người chơi sẽ bước vào không gian mang chất của truyện tranh mạng với những hình ảnh thiết kế dễ thương, đắm chìm những câu chuyện phiêu lưu giàu tính trinh thám, bảo vệ sự thật và công lý xoay quanh 4 nhân vật trong game.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ giả định vai trò của một luật sư tại Themis Law Firm, làm việc cùng với nhiều người khác để tiến hành điều tra các trường hợp kỳ quái xuất hiện ở thành phố Stellis.

Người chơi phải điều tra hiện trường vụ án và thẩm vấn các nghi phạm để có được bằng chứng cũng như lấy lời khai để tìm kiếm sự thật.

Trong khi đó, game thủ Tears of Themis (Vị Định Sự Kiện Bộ) có thể tương tác với các nhân vật nam chính thông qua các cuộc trò chuyện với những câu chuyện cụ thể.

Tears of Themis có các nhân vật nổi bật như thám tử tư Luke Pearce, luật sư hàng đầu Artem Wing, bác sĩ tâm thần Vyn Richter và người kế nhiệm công ty Marius von Hagen.

miHoYo mới đây cũng đã phát hành một video cho thấy bối cảnh, 4 nhân vật nam chính. Ngoài ra, video phô diễn được hình ảnh bối cảnh ở thành phố Stellis.

Hiện hãng game miHoYo đang mở đăng ký trước cho Tears of Themis trên Apple Store, Google Play cũng như trang web chính thức đã bắt đầu vào ngày 17 tháng 06 năm 2021. Sau khi trò chơi ra mắt, người chơi sẽ nhận được phần thưởng độc quyền.

Khi chạm mốc 500.000 người chơi đăng ký trước, phần thưởng sẽ được mở khóa dành cho người chơi. Bạn có thể tham gia sự kiện rút thẻ SR miễn phí trên trang web chính thức của Tears of Themis. Bạn chỉ cần đăng nhập và chia sẻ hàng ngày trang đăng ký cùng với việc mời bạn bè nhận được nhiều cơ hội rút thăm hơn.

Tears of Themis của miHoYo xác nhận sẽ ra mắt trên Android và iOS vào mùa hè năm 2021. Trò chơi có miễn phí với bản tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn. Lồng tiếng bằng tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn.

Trang chủ: https://tot.mihoyo.com/pre_registration/#/