Alchemy War: Clash of Magic – game mobile mang đến trải nghiệm game chiến thuật như trên PC

Alchemy War: Clash of Magic mang cảm giác như một tựa game thuần RTS, điều khó tin là tất cả đều được thiết kế một cách gọn nhẹ phù hợp cho môi trường di động.

Có lẽ thỉnh thoảng bạn sẽ cảm thấy nhàm chán về việc trở thành anh hùng để đánh bại quỷ vương hết lần này đến lần khác trong các trò chơi khác nhau? Vậy thì đã đến lúc đổi bầu không khí một chút cùng Alchemy War: Clash of Magic – nơi bạn sẽ trở thành chúa quỷ vĩ đại trên con đường đánh bại những anh hùng.

Game cho phép bạn chiêu mộ gần 100 chủng quân từ 6 chủng tộc (Human, Orc, Wild, Undead, Demon, Fantasy), tập hợp lực lượng để chiến cùng 6 vương quốc đã phản bội bạn! Bằng cách khám phá những hầm ngục, đào kho báu, nghiên cứu những phép thuật mới và tạo thêm các đơn vị quân khác, bạn sẽ đủ điều kiện để đánh chiếm các vùng đất khác nhau trong game.

Một điểm đặc biệt rtong Alchemy War là game áp dụng hoàn toàn cơ chế fog of war trên những game RTS PC, nghĩa là đối phương hoàn toàn bị che giấu cho đến khi bạn do thám được chúng dù là bằng quân lính hay các kỹ năng đặc biệt.  Bên cạnh đó cơ chế mới “Vector Field” cho phép bạn điều khiển quân đoàn của mình một cách trôi chảy trơn tru với quy mô cực lớn.

Game cho phép bạn tự do điều khiển các quân đoàn của mình để có thể tạo ra nhiều kiểu chiến thuật khác nhau, cả hai kỹ năng micro và macro cực kì quan trọng song song với những lệnh cơ bản trong các game RTS là Formation, Hold and Attack, Surround và Focus Fire, Wall-in hoặc chiếm giữ cứ điểm.

Ngoài chế độ pvp bình thường, bạn còn có thể thử vô vàn mode khác như thủ thành, đánh Boss, bảo kê, cho đến thủ vô hạn, với khả năng tạo bản đồ sandbox thì đây chỉ là một trong những thứ bạn nên thử qua nếu tham gia vào game.

Tải game : Android