Alien Intercept – Trở thành người bảo vệ vinh quang cho thành phố của những vì sao

Alien Intercept là tựa game mobile màn hình dọc gây ấn tượng với thiết kế phong cách hoạt hình Q-style bối cảnh đô thị.

Alien Intercept là game nhập vai thẻ bài lấy bối cảnh một hành tinh bị tàn phá bởi một thảm họa sinh hóa. Virus tàn phá vùng đất, và đằng sau tất cả là bàn tay nham hiểm của các thế lực ngoài hành tinh. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một chỉ huy dũng cảm, gánh vác trách nhiệm giải cứu hành tinh.

Trong thế giới của những vì sao này, bạn sẽ được gặp gỡ những anh hùng có khả năng độc đáo, bạn sẽ chiêu mộ và dẫn đầu đoàn quân tìm ra nguồn gốc của virus và giải phóng các thành phố bị nó tàn phá. Đồng thời khám phá âm mưu của thế lực ngoài hành tinh và vạch trần những kẻ phản bội ẩn náu ở các vị trí cao.

Alien Intercept sở hữu các tính năng và lối chơi đa dạng. Người chơi không chỉ được tận dụng sức mạnh của các anh hùng, mà còn được sử dụng thêm các phương tiện cơ giới để cùng chiến đấu, hỗ trợ mạnh mẽ trong các trận chiến.

Bên cạnh đó, các đội anh hùng có nhiều cách kết hợp tự do, cho phép người chơi linh hoạt tập hợp đội mạnh nhất dựa trên nhu cầu chiến đấu. Trong quá trình khám phá, sẽ có nhiều sự kiện ngẫu nhiên trong thành phố mang đến những bất ngờ, giúp người chơi tìm hiểu sâu hơn về bối cảnh của các anh hùng và kiếm được những phần thưởng hậu hĩnh để phát triển đội quân của mình.

Trong Alien Intercept, người chơi sẽ được trải nghiệm một loạt các chế độ chơi. Cốt truyện chính hướng dẫn người chơi thông qua một loạt nhiệm vụ, tiết lộ sự thật đằng sau virus và giải phóng các thành phố dưới sự kiểm soát của nó. Truyền thuyết anh hùng cho phép người chơi đi sâu vào câu chuyện và khả năng của từng anh hùng, mở khóa những phần thưởng hào phóng. Đấu trường đấu tay đôi với người chơi khác kiểm tra kỹ năng chỉ huy của mỗi người chơi. Ngoài ra còn có giải vô địch đa máy chủ quy tụ các chỉ huy từ khắp nơi, cạnh tranh để giành lấy ngôi vị cao nhất.

Điểm nổi bật của Alien Intercept nằm ở hệ thống phát triển độc đáo và sự hợp tác bang hội. Hệ thống phát triển bảo tồn nguyên liệu cho phép người chơi thiết lập lại các anh hùng, trang bị và các tài nguyên khác, mang lại nhiều khả năng phát triển hơn. Trong khi đó, hệ thống tiến hóa cơ giáp nâng cấp các phương tiện cơ giới hóa từ ô tô thông thường thành cơ giáp chiến đấu mạnh mẽ, nâng cao khả năng chiến đấu.

Đặc biệt là hệ thống bang hội gắn kết người chơi, người chơi sẽ lập nhóm với những cá nhân có cùng chí hướng, đối đầu với Boss, tham gia giải vô địch bang hội và cạnh tranh để giành danh hiệu bang hội vinh quang nhất.

Tải game cho AndroidAPK