Almost Heroic – Game nhập vai giả tưởng vui nhộn có một không hai

Almost Heroic cho phép tùy chỉnh anh hùng theo cách chưa từng có trước đây để tham gia vào những trận chiến chiến thuật hấp dẫn.

Almost Heroic cho người chơi lựa chọn người bạn muốn trở thành và cách bạn muốn chơi thông qua việc lựa chọn chủng tộc cũng như class. Các lựa chọn chủng tộc gồm: Orc, Halfling, Elf, Dwarf hay con người, các class nhân vật gồm: Rogue, Warrior hay Mage.

Chưa kể đến, bạn còn được tùy chỉnh anh hùng theo sở thích, thay đổi vẻ ngoài từ đầu đến chân với nhiều loại trang phục, vũ khí, vật phẩm,… Dù bạn thích dùng kiếm, khiên, dao găm hay rìu,… hoặc thích chiến đấu bằng ma thuật, bạn đều có thể thực hiện được bằng cách cân bằng các chỉ số tấn công và phòng thủ để phù hợp với phong cách chiến đấu. Hoặc đơn giản bạn chỉ muốn điều chỉnh để vẻ ngoài của nhân vật hợp với gu của mình.

Almost Heroic sở hữu cốt truyện hài hước, người chơi sẽ được dẫn dắt khám phá thế giới giả tưởng qua chuỗi nhiệm vụ chính tuyến ở các khu vực độc đáo. Mỗi khu vực bạn khám phá đều có yếu tố hài hước riêng phong cách cổ điển khiến người chơi cảm thấy thích thú. Mọi ngóc ngách đều được thiết kế để giải trí và thử thách. Mỗi khu vực mang đến những mối nguy hiểm buộc người chơi phải cảnh giác nhưng cũng hứa hẹn những phần thưởng phong phú.

Trong game, người chơi cũng sẽ xây dựng bộ bài chiến lược của riêng mình. Chọn từ nhiều loại thẻ bài, mỗi thẻ có khả năng và lợi thế riêng, phù hợp với phong cách chơi và kế hoạch chiến đấu của bạn. Tùy theo từng trường hợp, kẻ thù phải đối mặt, người chơi sẽ tận dụng sức mạnh của các thẻ bài để vạch ra các chiến thuật dẫn đến con đường chiến thắng.

Almost Heroic có đầy đủ các tình năng và hoạt động cần có. Người chơi sẽ được đối đầu với những kẻ xấu vui nhộn như bộ xương, đàn chim bồ câu xã hội đen độc ác, pháp sư gnome, vẹt bất tử, sói già không răng, gù lưng mệt mỏi, nấm mê hoặc nhiều sinh vật vui nhộn độc đáo khác. Bên cạnh đó có thể thách thức những người chơi khác trong Gingerbread Arena, chiến đấu trong các trận PvP thú vị và leo lên bảng xếp hạng để khẳng định bản thân.

Trải qua cuộc phiêu lưu nhập vai trong thế giới giả tưởng Almost Heroic, người chơi còn phát hiện ra những địa điểm linh thiêng, những tượng đài quyền lực để mở khóa, đồng thời thu thập chiến lợi phẩm, tài nguyên và vật liệu để cải thiện trang bị và vũ khí. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ việc gia nhập bang hội để kết bạn và cùng nhau phát triển liên minh đoàn kết, giành được nhiều vinh quang.

Tải game cho AndroidAPK