Mỹ nữ đẹp nhất Wuthering Waves bất ngờ gặp tình trạng lạ, phút chốc đã “đào mỏ” hàng loạt người chơi

Nhân vật này đang khiến cộng đồng Wuthering Waves phải bàn tán xôn xao.

Trước thời điểm Changli và Jinhsi được Kuro Games hé lộ, cộng đồng game thủ Wuthering Waves hoàn toàn dành sự tập trung cho một nhân vật khác. Thậm chí tới nay, cô nàng này vẫn chiếm một vị trí đặc biêt, được nhiều tài khoản ưu ái săn lùng và đầu tư vô số tiền của để nâng cấp sức mạnh. Không ai khác, đó chính là Yinlin - waifu quốc dân đã trở thành nhân vật biểu tượng của trò chơi đình đám này.

photo-1718596412903

Yinlin chính là một trong những nhân vật được yêu mến và săn lùng nhiều nhất Wuthering Waves.

Sở dĩ, có nhiều yếu tố khiến Yinlin trở nên nổi bật hơn hẳn so với các nhân vật khác. Trong đó, chắc chắn không thể không nhắc tới body cực “sắc nét”, tạo hình trang phục “hở bạo” cùng biểu cảm quyến rũ đầy mê đắm mà Yinlin sở hữu. Thậm chí, bộ kỹ năng chiến đấu của Yinlin cũng cực kỳ đa dụng, phù hợp với nhiều đội hình khác nhau và có thể dễ dàng đảm nhận vai trò từ Sup DPS tới Main DPS mà không gặp quá nhiều trở ngại.

photo-1718596494330

Yinlin vẫn đang thuộc top đầu những nhân vật "đắt giá" nhất trò chơi tính tới thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, nhiều game thủ đang không nhận ra, Yinlin còn có một khả năng cực kỳ bá đạo mà không nhân vật nào có thể sánh ngang. Cụ thể, cô nàng này có thể “đảo mỏ” cực kỳ hiệu quả với tốc độ chóng mắt. Cần phải làm rõ, “đào mỏ” ở đây được hiểu theo nghĩa đen, tức là khả năng farm nguyên liệu, khoáng sản của Yinlin hiện đang vô đối. Chi tiết như sau:

Khi người chơi sử dụng Yinlin và để cô nàng đứng đối diện vị trí các mỏ khoảng sản bất kỳ, hãy dùng Resonance Skill để triệu hồi sấm sét giáng thế lên toàn bộ mục tiêu trước mặt. Tuy nhiên, tại thời điểm Yinlin vừa tung con rối triệu hồi lên không trung thì người chơi hãy nhanh tay đổi nhân vật đứng sân ngay lập tức. Hành động này sẽ khiến con rối của Yinlin bị “nhầm tưởng” và giật sét toàn bộ các khoáng sản trước mặt như kẻ địch thông thường.

photo-1718596585750
photo-1718596610223

Yinlin có thể farm khoáng sản với tốc độ thần tốc nhờ mẹo vặt này.

Không rõ đây là một cơ chế ẩn hay là lỗi game đặc biệt của Yinlin, thế nhưng nó đang đem lại hiệu quả rất tốt và dễ thao tác mà không đòi hỏi nhiều yêu cầu phức tạp. Người chơi Wuthering Waves có thể tận dụng triệt để khả năng này ngay lập tức để giúp quá trình “cày cuốc” trở nên hiệu quả hơn.http://kenhtingame.com/my-nu-dep-nhat-wuthering-waves-bat-ngo-gap-tinh-trang-la-phut-choc-da-dao-mo-hang-loat-nguoi-choi-178240617110018891.chn