Brawl Heroes 2 – Đồng hành cùng các anh hùng đa vũ trụ chống lại lũ quái vật

Brawl Heroes 2 là tựa game nhập vai nhàn rỗi với chủ đề phiêu lưu và tiêu diệt những con quái vật đang có ý định xâm chiếm đa vũ trụ.

Đã bao giờ bạn muốn đồng hành và chiến đấu cùng các anh hùng trong những bộ truyện hoặc bộ phim đình đám chưa? Nếu có thì hãy thử trải nghiệm điều đó trong tựa game nhập vai nhàn rỗi Brawl Heroes 2, nơi bạn có thể đồng hành cùng các siêu anh hùng bảo vệ thế giới.

Câu chuyện kể về một anh chàng nghiện game đang trong quá trình phá đảo tựa game mới của mình tới giữa khuya. Bất chợt, một ánh sáng lóe lên và anh đã bị triệu hồi tới một thế giới thần kỳ đang đứng trước nguy cơ diệt vong bởi lũ quái vật. May mắn thay, bên cạnh anh cũng có không ít người được triệu hồi từ thế giới khác. Hãy cùng với họ tập hợp nên những tổ đội mạnh mẽ và càn quét hết lũ quái vật.

Đồng hành cùng các siêu anh hùng đa vũ trrụ trong game Brawl Heroes 2
Đồng hành cùng các siêu anh hùng đa vũ trrụ trong game Brawl Heroes 2

Brawl Heroes 2 là một tựa game nhập vai nhàn rỗi nên người chơi sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để cày cuốc mà thay vào đó, người chơi chỉ cần nâng cấp các chỉ số, kỹ năng và trang bị cho nhân vật mỗi khi có đầy đủ tài nguyên. Đồng thời chiêu mộ thêm các chiến binh đến từ các vũ trụ khác nhau và cùng với họ tiêu diệt lũ quái vật đang dần trở nên mạnh mẽ hơn.

Tựa game Brawl Heroes 2 sở hữu đồ họa 2D cổ điển cùng với tạo hình nhân vật theo phong cách chibi ngộ nghĩnh, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút cực kỳ giải trí. Trong game, người chơi có thể gặp gỡ và chiêu mộ các nhân vật quen thuộc như Songuku, Luffy, Chun-Li..v.v. với ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu.

Lối chơi đơn giản nhưng lại cực kỳ hấp dẫn trong game Brawl Heroes 2
Lối chơi đơn giản nhưng lại cực kỳ hấp dẫn trong game Brawl Heroes 2

Bên cạnh lối chơi cốt truyện đơn giản, người chơi còn có thể thử thách bản thân khi tham gia vào các hoạt động trong game như Lord’s Charge, Gold Mining, Goblin Village,..v.v,. để nhận lấy các phần thưởng hấp dẫn cũng như thu thập được các thú cưng quý hiếm trong game.

Nhìn chung, Brawl Heroes 2 là một tựa game nhập vai nhàn rỗi có lối chơi hấp dẫn. Game vừa được ra mắt chính thức hôm nay và đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng game thủ quốc tế. Nếu bạn là một game thủ yêu thích các tựa game thư giãn giải trí thì có thể thử và trải nghiệm tựa game mobile này.

Tải game : Android APK