Hôn nhân Xoài Non còn lại gì sau màn xác nhận tan vỡ?

Dân tình được dịp nhìn lại hành trình yêu của cặp đôi đình đám.

Gần một ngày sau khi hai văn bản xác nhận chuyện tình đứt đoạn được Xoài Non và Xemesis công khai trên các diễn đàn mạng xã hội. Thông tin này khiến dân tình xôn xao dù trước đó nhiều tin đồn rạn nứt liên tục bàn tán sôi nổi. Tiếc nuối, thương cảm, động viên là cảm xúc của đa số cộng đồng mạng bày tỏ. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng được dịp nhìn lại hành trình yêu và bên nhau của cặp đôi đình đám này.

Tình trường đối lập của hot girl trẻ và nam streamer nhà giàu

So sánh "tình trường" của Xoài Non và Xemesis bất ngờ trở thành chủ đề được bàn tán. Theo đó, thời điểm còn hẹn hò, cặp đôi từng thực hiện Vlog hỏi đáp, trong đó, Xemesis đã thừa nhận bản thân có 5 mối tình công khai và từng "qua đường" với 150 - 200 cô gái. Xoài Non khi nghe nam streamer nhắc lại quá khứ không khỏi ngỡ ngàng và cho rằng anh quá "dễ dãi".

Hôn nhân Xoài Non còn lại gì sau màn xác nhận tan vỡ?- Ảnh 1.

Trái ngược, hot girl khi ấy lại có tình trường gần như bằng 0. Cô nàng chỉ có duy nhất mối tình gà bông trong sáng thời đi học, Xemesis chính là người đàn ông đầu tiên và được nàng hot girl sinh năm 2002 coi là định mệnh. Cô nàng từng tâm sự bản thân khá khó trong việc yêu ai để lập gia đình lắm. Vì Xemesis cho Xoài Non cảm giác vợ chồng nên cô nàng mới quyết định gắn bó với anh khi tuổi đời còn rất trẻ.

Siêu đám cưới từng ngốn tiền khủng

Một đám cưới xa hoa, lộng lẫy như cổ tích cuối năm 2020 khi Xoài vừa tròn 18 tuổi khiến dân tình suýt xoa không ngớt, ngưỡng mộ và nhiệt tình xin vía. Trước đó, thiếu gia nhà giàu đã cầu hôn bạn gái thành công với chiếc nhẫn kim cương giá trị.

photo-1718622523319

Trong ngày trọng đại của mình, hot girl diện hẳn 3 chiếc váy cưới đắt đỏ, trong đó có chiếc lên đến 28 tỷ, trở thành cô gái xinh đẹp nhất. Cô cũng được chồng tâm lý, yêu thương và luôn bảo vệ vợ trước những lời lẽ cay độc của antifan. Vậy nên quyết định dừng lại khiến cư dân mạng không khỏi tiếc nuối.

"Nói trước bước không qua"

Bài đăng khoe chuyện tình ngọt ngào từ hơn 1 năm trước của Xemesis được dân tình đào lại. Theo đó trong dịp 14/2/2023, Xoài Non và Xemesis đã chụp một bộ ảnh cực tình cảm kỷ niệm 5 năm hẹn hò. Riêng nam streamer còn ghi caption "cà khịa" netizen: "Hôm nay đã tới anniversary thứ 5 rồi… Mấy đứa 5 năm trước kêu xem được bao lâu đâu?".

Hôn nhân Xoài Non còn lại gì sau màn xác nhận tan vỡ?- Ảnh 3.

Nguyên nhân màn "cà khịa" của Xemesis đến từ việc cặp đôi từng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng khi công khai mối quan hệ.

Ấy vậy mà ở năm thứ 6, mối tình này không còn được gia hạn thêm.

Văn mẫu xác nhận ly hôn

Kịch bản xác nhận ly hôn của Xoài Non và Xemesis là dùng tiếng Anh, cảm ơn nhau, tương tác mượt mà. Theo đó, đàng gái là người lên tiếng trước, không ngần ngại tag chồng cũ vào bài đăng. Sau đó, nam streamer cũng viết lời nhắn nhủ cho người từng thương. Cả hai dành lời cảm ơn đến đối phương cũng không quên chúc nhau có cuộc sống mới tốt hơn. Cả hai đều sử dụng tiếng Anh để bày tỏ nỗi lòng của mình và đính kèm hình ảnh cưới khiến dân tình cho rằng cặp đôi đã thỏa thuận trước về ngày thông báo ly hôn từ nội dung đến hình thức.

Hôn nhân Xoài Non còn lại gì sau màn xác nhận tan vỡ?- Ảnh 4.
Hôn nhân Xoài Non còn lại gì sau màn xác nhận tan vỡ?- Ảnh 5.

Như vậy chuyện tình cổ tích không còn tiếp diễn, Xoài Non và Xemesis lựa chọn bước tiếp không có đối phương, lời hứa nắm tay về già, cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc đành dang dở từ đây!

http://kenhtingame.com/hon-nhan-xoai-non-con-lai-gi-sau-man-xac-nhan-tan-vo-178240617182322294.chn