Amazon công bố trò chơi sẽ được phát hành Prime Gaming trong tháng 06/2023

Amazon đã công bố những trò chơi nào sẽ đến với người dùng Prime vào tháng 6, thông qua cả Prime Gaming và nền tảng trò chơi đám mây Amazon Luna.

Ưu đãi hàng tháng bao gồm 13 trò chơi trên Prime Gaming trong suốt tháng 6, 8 trò chơi là một phần của đợt phát hành Prime riêng biệt vào cuối tháng 5 và 6 trò chơi mới trên Luna.

Nhiều trò chơi hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Nhiều trò chơi hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Các trò chơi đầu tiên tham gia cả hai dịch vụ vào ngày 1 tháng 6. Trên Prime Gaming, các trò chơi này là game arcade Sengoku 2 và Mutation Nation, với tựa game thể thao Neo Geo Soccer Brawl và trò chơi đua xe Over Top tham gia vào ngày 8 tháng 6. Trên Amazon Luna, người dùng có quyền truy cập vào Batman: Arkham Knight, Citizen Sleeper, Monster Harvest và SteamWorld Heist: Ultimate Edition vào ngày 1 tháng 6. Amazon ban đầu đã thêm hai phần trước vào đăng ký Luna+ vào đầu năm nay. Người đăng ký Luna+ nhận FPS Perish nhiều người chơi co-op và trò chơi phiêu lưu Haven.

Prime Gaming cung cấp nhiều hơn các game nhập vai cổ điển. Trong những tháng trước, hãng đã thêm Planescape: Torment, Icewind Dale và Baldur’s Gate. Neverwinter Nights, dựa trên Dungeons và Dragons của Bioware, phát hành vào ngày 22 tháng 6. Phiên bản được cung cấp trên Prime Gaming là phiên bản nâng cao, bao gồm tất cả các gói mở rộng của trò chơi, model cao cấp và bộ công cụ Aurora để người dùng tự tạo những cuộc phiêu lưu.

Các trò chơi khác sẽ đến với Prime Gaming vào tháng 6 là FPS The Super Spy, Top Hunter đánh bại màn hình cuộn bên, cuộc phiêu lưu Steamworld Dig 2 (tất cả vào ngày 15 tháng 6), tựa game mô phỏng Autonauts, game roguelite Revita đều ra mắt vào ngày 22 tháng 6), game roguelike xây dựng boong tàu Roguebook, trò chơi phiêu lưu Once Upon a Jester và tựa game match-3 Gems of Destiny: Homeless Dwarf (tất cả mở cửa vào ngày 29 tháng 6).

Ngoài những điều trên, Amazon đã thông báo trong tuần này rằng họ sẽ bổ sung thêm 8 trò chơi cho Prime dưới dạng ưu đãi vào cuối tháng 5. Chúng bao gồm trò chơi phiêu lưu Beasts of Maravilla Island, game mô phỏng Calico, trò chơi điều khiển máy bay chiến đấu nền tảng DKO: Divine Knockout, game bắn súng Double Kick Heroes, game nhập vai hành động Shattered: Tale of the Forgotten King, trò chơi hành động phiêu lưu Turnip Boy Cam và game platformer giải đố Tiny Robots Recharged and Tandem: A Tale of Shadows. Tất cả đã ra mắt cho người dùng Prime vào ngày 23 tháng 5.

Để tải những trò chơi này, bạn cần đăng ký Amazon Prime, hoạt động để tận hưởng lợi ích từ những trò chơi. Ví dụ: các thành viên Amazon Prime được miễn phí vận chuyển đối với hầu hết các đơn đặt hàng đồng thời cung cấp quyền truy cập vào các chương trình khuyến mãi độc quyền. Ngoài ra, không cần thiết phải đăng ký vĩnh viễn để chơi những tựa game này.