Hoa Kiếm Mobile: Nâng tầm trải nghiệm MMORPG với chủ đề kiếm hiệp hoàn mỹ

NPH Funtap vừa hé lộ một dự án game nhập vai kiếm hiệp có tên Hoa Kiếm Mobile sắp sửa có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý 2/2023!

Hoa Kiếm Mobile thuộc thể loại nhập vai lấy chủ đề kiếm hiệp quen thuộc do Funtap phát hành hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ một trải nghiệm MMORPG đáng nhớ trong năm nay.

Tham gia vào game, người chơi sẽ bước vào thế giới kiếm hiệp hào hùng, khởi đầu hành trình bôn tẩu giang hồ với kiếm pháp tinh túy thuộc 5 môn phái gồm: Kiếm Tông, Thiên Sơn, Mị Ảnh, Mộc Lan và Ứng Long. Trong đó, mỗi phải sở hữu bộ kỹ năng độc nhất, đặc biệt, có đến 3 hướng phát triển tùy biến đa dạng cho phép game thủ thỏa sức tạo ra những bộ chiêu thức độc nhất vô nhị cho riêng mình.

Hoa Kiếm Mobile (2).jpg

Sản phẩm được chú trọng phát triển trong việc xây dựng nhân vật và kỹ năng cho từng phái tạo ra nhiều hướng bồi dưỡng khác nhau để người chơi có thể khai phá và lựa chọn cách thức build đội hình phù hợp. Ngoài ra, game thủ có thể tùy biến nâng cấp các kỹ năng lẫn chuyển sang môn phái khác mà không cần mất công cày cuốc lại từ đầu.

Hoa Kiếm Mobile.jpg

Đây là điểm sáng của Hoa Kiếm Mobile so với những tựa game khác trên thị trường, mang đến cho người chơi trải nghiệm mới mẻ và tiết kiệm thời gian nhất thay vì phải “yêu lại từ đầu” khi lỡ “phải lòng” môn phái khác.

Hoa Kiếm Mobile (3).jpg

Tương tự như những tựa game MMORPG khác, Hoa Kiếm Mobile mang đến vô vàn hoạt động PvE – PvP hấp dẫn như công thành chiến, bang chiến, chiến trường liên server không hồi kết,...Không những thế, những hoạt động này được các nhà phát triển dày công nghiên cứu và sắp xếp theo quy trình mới để phù hợp với cả game thủ hardcore lẫn game thủ rảnh tay.

Hoa Kiếm Mobile (4).jpg

Bên cạnh đó, trò chơi còn sở hữu hệ thống quà tặng “khủng” cùng những vật phẩm độc quyền dành riêng cho người chơi, chiều lòng cả những game thủ khó tính. Cùng theo dõi những thông tin mới nhất về ngày phát hành chính thức và trải nghiệm ngay khi có thể nhé!

Xem thêm thông tin về Hoa Kiếm Mobile tại: https://playfun.vn/game/hoa-kiem-mobile

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile