WITH: Whale In The High, xây dựng thế giới chilling trên lưng cá voi “biết bay”

Trải nghiệm không gian yên bình, xoa dịu tâm hồn với tựa game mô phỏng WITH: Whale In The High đầy ngọt ngào.

WITH: Whale In The High thuộc thể loại casual mô phỏng với lớp đồ họa 3D theo tone màu pastel dễ thương, nhẹ nhàng. Trò chơi được GRAVITY phát hành trên nền tảng Android lẫn iOS. Đặc biệt, game còn hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt cho game thủ Việt có trải nghiệm hoàn chỉnh nhất.

Đến với trò chơi, game thủ sẽ được đắm chìm trong thế giới yên bình đến kì lạ và bắt đầu xây dựng cho riêng mình một không gian được đặt trên lưng một con cá voi khổng lồ đang bay lơ lửng trên bầu trời. Ở đây, người chơi có thể thu thập những người bạn Wiz vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh.

Đầu tiên, người chơi sẽ bắt đầu xây dựng ngôi nhà của mình cùng với người bạn Wiz đầu tiên, sau đó tiến hành xây dựng nơi cư trú đầu tiên: Nơi Câu Cá. Theo đó, các nơi cư trú sẽ là nơi tự động sản xuất vàng liên tục cho bạn sử dụng và mỗi nơi cư trú sẽ đem đến cho bạn người bạn Wiz mới cực đáng yêu.

Whale In The High (3).jpg

Được biết, việc xây dựng các nơi cư trú sẽ cần dùng tới vàng, đồng thời, người chơi còn thể dùng vàng để nâng cấp các nơi cư trú nhằm tăng lượng vàng khi sản xuất. Ngoài ra, khi nơi cư trú được nâng cấp, giao diện của nó sẽ thay đổi trở nên xịn sò hơn.

Bên cạnh việc nâng cấp nơi cư trú, game thủ cũng có thể nâng cấp Wiz của mình giúp nâng cao lượng vàng sản xuất ra tại nơi cư trú của các Wiz đó. Bạn chỉ cần nhấn liên tục vào lỗ thở của cá voi là có thể nhận được số lượng tim và vàng kha khá.

Whale In The High (2).jpg

Đồng thời, người chơi còn có thể dùng nước sự sống để tăng cường năng lực của cá voi, giúp cho cá voi lên cấp và to lớn ra mở rộng lãnh thổ của mình. Nước sự sống sẽ kiếm được bằng cách thực hiện các điều ước của cá voi, cấp cá voi càng cao thì điều ước có thể thực hiện càng nhiều.

Trò chơi được phát triển với nền đồ họa 3D hoạt hình vô cùng tươi sáng cùng tạo hình của các người bạn Wiz vô cùng dễ thương. Đi kèm theo đó còn có phần nhạc nền với những giai điệu nhẹ nhàng và tươi vui giúp tạo cảm giác thư giãn và thoải mái khi trải nghiệm.

Whale In The High (4).jpg

Nhìn chung, với lớp đồ họa hoạt hình tươi sáng, chủ đề mô phỏng mới lạ cùng tạo hình nhân vật đáng yêu đi kèm là phần nhạc nền với giai điệu vui tươi giúp cho người chơi có cảm giác thư giãn và thoải mái khi trải nghiệm WITH: Whale In The High.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage:Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile