Thống kê thành tích tại ĐTDV, xạ thủ của Saigon Phantom bất ngờ làm nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu

(Tổ Quốc) - Trong lịch sử của ĐTDV, chưa từng có xạ thủ nào đạt FMVP cho đến khi thành viên của Saigon Phantom làm được điều này.

Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2023 đã khép lại được một thời gian song những con số thống kê về giải đấu này vẫn khiến cộng đồng phải chú ý. Trong bài đăng mới đây trên một diễn đàn, giải Liên Quân quốc nội này thống kê về 5 tuyển thủ giành FMVP gần nhất lần lượt là ADC, Lai Bâng, Yiwei, Lai Bâng và Red. 

Thống kê thành tích tại ĐTDV, xạ thủ của Saigon Phantom bất ngờ làm nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu - Ảnh 1.

Nhìn vào chuỗi thống kế này, không khó để nhận ra tuyển thủ của Saigon Phantom chiếm ưu thế. Điều này phù hợp với thành tích bá vương các giải quốc nội của Những bóng ma Sài thành. Tuy nhiên cũng tại đây, người hâm mộ thực sự bất ngờ bởi "kỷ lục" mà Red vừa mới lập nên. 

Theo đó, FMVP của các năm không ngừng thay đổi nhưng trong lịch sử chưa từng có xạ thủ lên ngôi FMVP của giải đấu quốc nội AOG. Cho đến khi tuyển thủ của SGP làm được điều này tại ĐTDV mùa Xuân 2023 với quân bài nổi bật bậc nhất Elsu. Nhìn lại hành trình từ khi mới ra mắt ĐTDV với cái tên Rin và trở thành FMVP tại giải đấu này với cái tên Red, tuyển thủ này xứng đáng trở thành hình mẫu cho bất cứ ai đang có khát khao trở thành người chơi chuyên nghiệp. 

Thống kê thành tích tại ĐTDV, xạ thủ của Saigon Phantom bất ngờ làm nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu - Ảnh 2.

Không chỉ nhận được những lời tán dương từ người hâm mộ, khán giả trung lập, Red còn nhận được 50 triệu đồng cho danh hiệu FMVP của riêng mình. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Red trong quãng thời gian vừa qua. Đồng thời cũng là món quà khích lệ anh chàng sẽ cống hiến và lập nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu dưới màu áo của SGP trong chặng đường chinh phục giải đấu Quốc tế APL 2023 sắp tới!