Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin "đại cao thủ" thủ Kim Dung lượng thứ

Thoáng chốc, từ anh hùng hảo hớn Thiếu Lâm bỗng hóa toàn... chú hề.

Kim Dung là một trong những nhà văn được đánh giá là có nhiều tiểu thuyết gia thành công và có tầm ảnh hưởng nhất trong thể loại võ hiệp kỳ tình. Tại Việt Nam, độc giả nhớ tới ông qua các bộ tiểu thuyết: Thần Điêu Đại Hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Anh Hùng Xạ Điêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiên Long Bát Bộ, Lộc Đỉnh Ký...

Có lẽ chẳng có những 8x, 9x đời đầu nào lại không biết đến những màn "thả rồng" của Tiêu Phong, "đánh chó" của Hoàng Dung hay "triệu hồi cóc" của Âu Dương Phương. Thế rồi sẽ có nhiều người nhớ lắm những chiều cùng lũ trẻ con ra đánh trận giả, hô vang Hàng Long Thập Bát Chưởng, Bích Hải Triều Sinh Khúc rồi "bắn chưởng chiu chiu" vào người nhau, tiếng cười giòn tan cả một miền ký ức.

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 1.

Tụ tập rồi "oánh trận giả" bắn chưởng chiu chiu phiên bản Truy Tìm Tân Minh Chủ cùng Action C, bạn đã xem chưa nào?

Thời gian trôi qua, những đứa trẻ ngày ấy lớn lên và có nhiều cách để chung vui với nhau hơn. Đó có thể là những diễn đàn kiếm hiệp với muôn vàn tranh luận, đó có thể là những hội nhóm Facebook kết nối hàng triệu người chung đam mê, hoặc đơn giản là hiện thực hóa ước mơ hóa thân thành thần tượng trong những tựa game online - nơi chẳng cần bắn chưởng "bằng mồm" như hồi bé nữa mà giờ đây có thể thực sự sử ra những tuyệt chiêu hiếm có giang hồ.

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 2.

Hóa thân thành các đại cao thủ đã trở nên "tiệm cận" hơn với sự ra đời của game online

Họ có nhiều cách để bày tỏ sở thích, niềm đam mê với thế giới võ hiệp Kim Dung. Có người hát, có người lập kênh youtube chuyên bóc tách những đề tài nhiều tranh cãi... tuy nhiên cũng có những con người chuyên lấy tiếng cười làm đầu câu chuyện, lầy lội phác họa lại các nhân vật nổi tiếng bằng những nét vẽ nhưng rồng bay phượng múa, có điều phượng nào rồng ở đâu thì không rõ mà thôi.

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 3.

Có ai nhìn ra Naruto giống tui không?

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 4.

Thiên đường gái xinh luôn nhé các bác

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 5.

Ô kìa ai như anh ấy

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 6.

Tiểu Lý Phi Đao phi hết virus luôn! Một bài dự thi vẫn đúng chủ đề mà lại còn đậm tính thời sự

Cụ thể, những gì mà các bạn đang được chiêm ngưỡng ở đây chính là loạt "tác phẩm" do cộng đồng Tân Minh Chủsáng tạo nên. 1 chiếc bút bi Thiên Long, một tờ giấy trắng cùng niềm đam mê với game và phim, thế là quá đủ để khiến người khác phải trầm trồ (hoặc trầm cảm).

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 7.

Dân chơi nhìn cái biết ngay nhân vật nào

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 8.

Dành cho những ai thắc mắc thì đây là Hư Trúc với biệt tài phân thân nhé

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 9.

Một phiên bản Chu Chỉ Nhược vô cùng mạnh mẽ và uy tín, nhìn là biết khỏe

Được biết, đây là sự kiện "Tân Minh Chủ Truyền Thần" mới được phát động để tạo sân chơi vui vẻ, thể hiện tài năng hội họa cho 500 anh em game thủ. Từ đây cuộc thi chia ra 2 trường phái khác nhau, 1 là vẽ lại các nhân vật kiếm hiệp Kim Dung phiên bản phim, 2 là tái hiện các tướng phiên bản game Tân Minh Chủ. Mọi mánh khóe đều được lôi ra, từ áp hẳn giấy lên màn hình để đi nét lại cho tới sử dụng vẽ máy, tạo nên những bài dự thi "lay động lòng người".

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 10.

Phong Thanh Dương thuở tóc còn... đen

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 11.

Nguệch ngoạc mà vẫn ra chất "Lông Vàng", thế mới lạ

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 12.

Lệnh Hồ Xung - cũng là nhân vật đại diện logo mới của Tân Minh Chủ

Có lẽ Kim lão tiên sinh có lẽ sẽ phải... khóc thét khi nhìn thấy những nhân vật oai phong lẫm liệt ngày nào được hiện hữu dưới ngòi bút nguệch ngoạc đáng yêu của game thủ Việt. Ôi vẫn là những Tiêu Phong, những Lý Tầm Hoan đây mà, sao vừa quen mà lại vừa lạ đến thế.

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 13.

Đố bạn biết là ai? Xin gợi ý là có 1 chữ "dao" nhé

Thậm chí, một vài nhân vật chưa kịp xuất hiện trong game Tân Minh Chủ ở thời điểm hiện tại cũng được 500 anh em ưu ái mang ra thi. Ấn tượng nhất - không ai khác - chính là Doãn Chí Bình với những nét vẽ châm biếm vô cùng hài hước. Chưa kể, còn có cả bức họa "Doãn đại hiệp cosplay gương mặt đồng hành - Quân A.P" cơ, giống như 2 giọt nước luôn.

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 14.
Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 15.
Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 16.

Đáng yêu, thực sự quá đáng yêu,, Quân A.P và cả Doãn Chí Bình chắc chắn sẽ thích bản kết hợp này

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 17.

"Idol" được khá nhiều game thủ Tân Minh Chủ lựa chọn, không biết bao giờ game mới update tướng này đây ta

Nói thế không phải ai chơi Tân Minh Chủ cũng... vẽ xấu lạ như vậy đâu nhé. Có rất nhiều game thủ thực sự chứng minh được tài năng của mình thông qua những bài dự thi chuyên nghiệp, chỉ cần hai tông màu đen trắng mà đủ khiến người khác phải ngạc nhiên, nể phục. Thực tế để tìm những bức vẽ đề tài phim Kim Dung chẳng khó, nhưng tại đây chúng ta được giao lưu với chính những người anh em cùng chơi game, cùng đam mê, thậm chí là cùng bang hội nên cảm giác gần gũi và chân thật hơn cả.

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 18.

Phong Thanh Dương phiên bản game Tân Minh Chủ giống 99%

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 19.

Đông Phương Bất Bại giống y như thật, khác mỗi mặt

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 20.

Một bài dự thi nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng Tân Minh Chủ

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 21.

Cô Cô đùi gà vẽ theo phong cách màu nước từ game thủ S22

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 22.

Tàn nhưng không phế chính là đây, vô cùng tiêu sái

Đấy, ai bảo game chiến thuật là tự kỷ, người chơi game chiến thuật là khô khan? Vượt ải căng thẳng thật, so kèo chiến thuật cần nhiều não thật nhưng một khi đã chơi là chơi hết mình, một khi đã lầy thì cười vỡ bụng và đặc biệt là tài năng cũng chẳng kém ai đâu nhé. Mà số lượng bài thi cứ nườm nượp như thế này, có khi còn ăn đứt mấy sự kiện "lèo tèo" của dòng nhập vai mobile ấy chứ.

Tân Minh Chủ - Cùng máu Kim Dung thì cứ chơi là vui

Ban đầu, Tân Minh Chủ có thể được định nghĩa là một tựa game kiếm hiệp dành cho tất cả cộng đồng game thủ ưa hack não, thích chiến thuật. Tuy nhiên dần dà, nó đã trở thành một sân chơi, một nơi giao lưu để "hội phát khìn vì chuyện Kim Dung", dễ đến mà khó đi, nhất là khi tựa game này cho phép bang hội liên server không khoảng cách.

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 23.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất đây chăng?

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 24.

Hư Trúc với 4 cái xúc tu đến từ game thủ tại server 43

Anh hùng hảo hớn + bút bi Thiên Long = Chúma hnề: Fan Việt lầy thế này thì đành xin đại cao thủ thủ Kim Dung lượng thứ - Ảnh 25.

Gia đình đoàn kết như thế này cơ mà, quả là hổ mọc thêm cánh, mạnh vô cùng

Dẫu rằng cuộc thi nào cũng có phần thưởng, nhưng thiết nghĩ món quà giá trị nhất mà "Tân Minh Chủ Truyền Thần" mang đến chính là những tiếng cười sảng khoái, những icon haha hay yêu thích được thả và hơn hết là sự gắn kết vô hình nhưng rất bền chặt bởi hai chữ đam mê.

Hãy cùng xem trường phái nghiêm túc hay lầy lội sẽ chiến thắng trong cuộc thi đầy "cam go" lần này nhé.