Hạ “99% skin xuống 1 kim cương”, game thủ tung tin dọa dẫm game MOBA này sắp đóng cửa vì Tốc Chiến?

Mới đây, một vài game thủ đã tung tin khiến cho cộng đồng game MOBA này cảm thấy hoang mang với tin đồn đóng cửa.

Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) là một trong số những tựa game MOBA có tuổi đời khá “thọ” tại thị trường Việt Nam hiện tại trên nền tảng di động. Trên phạm vi thế giới, Mobile Legends cũng được ra mắt gần như song song với Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân Mobile. Tuy nhiên tại Việt Nam, tựa game này tuy có một thị phần người chơi nhất định nhưng không thể so sánh với Liên Quân Mobile.

Hạ “99% skin xuống 1 kim cương”, game thủ tung tin dọa dẫm game MOBA này sắp đóng cửa vì Tốc Chiến? - Ảnh 1.

Thực chất, Mobile Legends khá “mạnh” tại một vài quốc gia như Philippines, còn ở Việt Nam khi mà VNG phát hành Liên Minh: Tốc Chiến, không ít người đã nghi ngại việc Mobile Legends sẽ đóng cửa. Mới đây, một vài game thủ thậm chí còn tung tin đồn tựa game MOBA này sẽ đóng cửa tại thị trường Việt Nam khi mà hàng loạt skin trong shop được “sale off 99%, xuống chỉ còn 1 kim cương/1 skin”.

Hạ “99% skin xuống 1 kim cương”, game thủ tung tin dọa dẫm game MOBA này sắp đóng cửa vì Tốc Chiến? - Ảnh 2.

Người chơi này cho rằng, những tựa game sắp đóng cửa mới sale off hết trang phục/vật phẩm như vậy. Còn nhớ trường hợp của Crossfire Legends trước đây cũng đã hạ giá tất cả vũ khí trong shop xuống mức giá rẻ nhất để game thủ trải nghiệm những ngày tháng cuối cùng. Thậm chí, có game thủ còn cho rằng, đây là nạn nhân đầu tiên của Tốc Chiến. Tuy nhiên, với trường hợp của Mobile Legends thì không có căn cứ nào cho rằng tựa game MOBA này sắp ngừng phát hành.

Hạ “99% skin xuống 1 kim cương”, game thủ tung tin dọa dẫm game MOBA này sắp đóng cửa vì Tốc Chiến? - Ảnh 3.

Trên Fanpage của Mobile Legends, các hoạt động, giải đấu vẫn được cập nhật đều đặn. Thậm chí mới đây, tựa game này còn có thông tin sẽ kết hợp với Star Wars để khả năng tạo ra một loạt các skin theo chủ đề của “Chiến tranh giữa các vì sao” trong Mobile Legends. Vì vậy, rất khó có khả năng tựa game MOBA này sẽ tuyên bố đóng cửa và đây hoàn toàn chỉ là suy luận thiếu căn cứ đến từ phía một bộ phận game thủ nào đó hòng gây hoang mang cho dư luận cũng như cộng đồng người chơi Mobile Legends.

Hạ “99% skin xuống 1 kim cương”, game thủ tung tin dọa dẫm game MOBA này sắp đóng cửa vì Tốc Chiến? - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, Mobile Legends sắp tới còn là một nội dung thi đấu trong SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam nên game thủ có thể hoàn toàn yên tâm ít nhất là tựa game MOBA này vẫn sẽ được phát hành và tổ chức các giải đấu đều đặn ở thị trường Việt Nam. Những thông tin kể trên hoàn toàn có thể chỉ là suy luận thiếu căn cứ hoặc được tạo ra với mục đích gây hoang mang dư luận mà thôi.