Animal Restaurant: Mở nhà hàng phiên bản thú cưng cạnh tranh “Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc”

Animal Restaurant đưa người chơi nhập vai quản lí nhà hàng, phục vụ cho các thực khách trong thế giới thú cưng cực đáng yêu.

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc – Dạo gần đây, cư dân mạng nói chung và các game thủ nói riêng đang bàn tán xôn xao và thi nhau mở nhiều “chi nhánh” nhà hàng qua tựa game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc cực vui nhộn. Vì thế, rất nhanh chóng, Animal Restaurant cũng được hưởng lợi, thu hút rất đông game thủ tham gia trải nghiệm

Animal Restaurant cũng là một trong những tựa game nhà hàng cực nổi tiếng trên mobile, với lối chơi thú vị không kém Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc, lấy chủ đề thế giới thú cưng làm điểm nhấn sáng giá, thu hút nhiều game thủ tham gia.

Animal Restaurant: Mở nhà hàng phiên bản thú cưng cạnh tranh “Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc”

Animal Restaurant đưa người chơi nhập vai vào quản lí nhà hàng mèo, mở chuỗi nhà hàng để phục vụ cho các cư dân khác tại đảo thú cưng. Tại đây, người chơi sẽ được tham gia tất tần tật vào các khâu từ quản lí đến nấu ăn, trông coi cửa tiệm, order đồ ăn cho thực khách,…

Gameplay Animal Restaurant

Ban đầu người chơi sẽ được cung cấp một số vốn nhất định để có thể mua nguyên liệu và bày biện bàn ăn trong quán. Có thể khởi đầu hơi khó ăn vì kinh phí eo hẹp, nhưng nếu phục vụ tốt cho các thực khách, bạn sẽ mau chóng kiếm được số tiền lớn hơn để trang trí và mua thêm nguyên liệu, công thức và dụng cụ cho nhà hàng.

Animal Restaurant: Mở nhà hàng phiên bản thú cưng cạnh tranh “Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc”

Các món ăn trong Animal Restaurant rất đa dạng và phong phú với thực đơn đến từ nhiều quốc gia như: cà phê Espresso của Ý, cơm trộn (Bibimpap) của Hàn, bánh cá Taiyaki trà xanh của Nhật, Cơm cà ri của Ấn…

Hơn hết, game còn có yếu tố khá hài hước khi xây dựng hệ thống khách hàng thú cưng với mỗi người mỗi tính. Sẽ có những vị khách tính khí thất thường, chuyên gây khó dễ cho nhà hàng. Cũng sẽ có những vị thực khách vô cùng dễ tính tới nỗi bạn làm sai món vẫn sẵn sàng bỏ qua và chấp nhận.

Điều này sẽ tạo nên nhiều tính huống bất ngờ, dở khóc dở cười cho game thủ và đòi hỏi tính linh hoạt khi xử lý tình huống trong game giống như thực tế.

Animal Restaurant: Mở nhà hàng phiên bản thú cưng cạnh tranh “Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc”

Đặc biệt, Animal Restaurant còn yêu cầu người chơi cần phải có cái nhìn đường dài cho nhà hàng. Chẳng hạn như khi kiếm được lợi nhuận thì cần phải trang bị thêm nhiều dụng cụ mới, bàn ghế phải sạch đẹp, nội thất hiện đại,… để có thể phục vụ tốt, tạo ấn tượng cho các thực khách tiềm năng.

Đánh giá Animal Restaurant

Game sở hữu đồ họa 2D hoạt hình, xây dựng theo phong cách vẽ tay cực đáng yêu mang lại cảm giác gần gũi cho người chơi. Tone màu chủ đạo của game cũng khá ấm cúng với 2 game màu vàng, nâu ấm mắt tạo cảm giác thân thiện.

Animal Restaurant: Mở nhà hàng phiên bản thú cưng cạnh tranh “Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc”

Nhìn chung Animal Restaurant mang lại cảm giác rất vui vẻ cho Mọt khi tham gia trải nghiệm. Game có một số điểm đáng khen như sau:

  • Đồ họa 2D hoạt hình siêu đáng yêu.
  • Lối chơi màn hình dọc, đơn giản và thân thiện với mọi đối tượng.
  • Xây dựng hệ thống nhân vật đa dạng, hóm hỉnh.
  • Game khá sát với thực tế cho những ai muốn trải nghiệm start up thử nhà hàng.

Game hiện đang có mặt trên Android và IOS cho các game thủ có thể dễ dàng trải nghiệm. Hãy mau tải nghiệm để được phục vụ các món ăn đến các vị thực khách thú cưng siêu đáng yêu nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: