The Witcher: Monster Slayer thông báo đóng cửa sau hai năm hoạt động

(Thethaovanhoa.vn) - Nhà phát hành sẽ xoá The Witcher: Monster Slayer trên App Store và Google Play từ cuối tháng 1/2023.

The Witcher: Monster Slayer - trò chơi tiêu diệt quái vật trên thiết bị di động ra mắt vào ngày 21/7/2021. Giống như Pokémon Go, sản phẩm này của nhà phát triển Spokko, studio CD Projekt Red yêu cầu người chơi cần bước ra thế giới thực. Tuy nhiên, thời điểm trình làng cũng là khoảng thời gian cộng đồng thực hiện giãn cách xã hội do dịch COVID bùng nổ. CD Projekt Red phải thừa nhận rằng, The Witcher: Monster Slayer không đạt được kỳ vọng kinh doanh.

The Witcher: Monster Slayer thông báo đóng cửa sau hai năm hoạt động - Ảnh 1.

Mới đây, studio này đã thông báo, trò chơi The Witcher: Monster Slayer chính thức đóng của sau hai năm hoạt động. Nhà phát hành sẽ xóa The Witcher: Monster Slayer khỏi App Store và Google Play vào ngày 31/1/2023. Cùng thời điểm đó, game sẽ tắt tính năng mua hàng trong trò chơi và ngừng thêm nội dung mới. Máy chủ sẽ vẫn hoạt động, phục vụ những người chơi hiện tại cho đến ngày 30/6.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng trên toàn thế giới đã “đánh bại hơn 100 triệu quái vật trong game”. Nhà phát triển tại Spokko và studio CD Projekt Red gửi lời cảm ơn đến người chơi vì đã trải nghiệm và ủng hộ trò chơi này.

CD Project Red gần đây đã công bố một lộ trình phát triển dài hạn, bao gồm phần tiếp theo của Cyberpunk 2077 và một số trò chơi Witcher mới mà người chơi chỉ cần ngồi một chỗ và tận hưởng.