Tổng hợp Giftcode Cửu Vĩ Đại Chiến, tri ân game thủ nhân dịp ra mắt!

Nhận ngay bộ giftcode Cửu Vĩ Đại Chiến mới nhất, tri ân game thủ nhân dịp ra mắt từ nhà phát hành ACE Game.

Cửu Vĩ Đại Chiến là một tựa game đấu tướng chiến thuật lấy đề tài Naruto do NPH ACE GAME phát hành, dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào cuối tháng 11 tới đây. Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành một Hokage thực thụ, lãnh đạo và bảo vệ làng cùng những người bạn của mình.

giftcode Cửu Vĩ Đại Chiến

Tổng hợp giftcode Cửu Vĩ Đại Chiến dùng chung

NARUTO777

SASUKE777

SAKURA777

CUUVI999

CUUVIDAICHIENMOMO

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Cửu Vĩ Đại Chiến cực đơn giản

Cửu Vĩ Đại Chiến thuộc thể loại đấu tướng màn hình dọc lấy nội dung và hình ảnh của bộ anime/manga Naruto nổi tiếng. Tương tự với nguyên tác, game cũng sở hữu đầy đủ các Nhẫn giả, Nhẫn thuật thần thánh từ bậc Genin cho đến Kage cho người chơi thỏa sức chiêu mộ đưa vào đội hình 5 người xung trận của mình.

Đồ hoạ 2D sắc nét, tạo hình các nhân vật chuẩn nguyên tác. Hệ thống âm thanh trong game được cắt ghép tỉ mỉ, chi tiết, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt cho người chơi trải nghiệm những trận đấu lôi cuốn, hấp dẫn.

giftcode Cửu Vĩ Đại Chiến

Game sở hữu kho nhân vật đa dạng, quy tụ đầy đủ các nhân vật nổi tiếng trong Naruto chuẩn nguyên tác. Các nhân vật này sẽ chia ra thành 6 Trận Doanh: Phong – Lôi – Thủy – Hỏa – Quang – Ám. 5 Hệ: Hỗ Trợ – Nhẫn Thuật – Chỉ Huy – Thể Thuật – Sát Thủ. 3 Loại Ninja: Sức Mạnh – Nhanh Nhẹn – Trí Lực. 6 Cấp Bậc: Thường – Hiếm – Tinh Anh – Sử Thi – Truyền Thuyết – Thần Thoại.

Xuyên suốt trò chơi bạn phải vượt qua nhiều cửa ải, tầng tháp, đấu trường để thu thập mảnh tướng và các trang bị, nguyên liệu cần thiết để bồi dưỡng đội hình ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

giftcode Cửu Vĩ Đại Chiến

Chào mừng ra mắt, Cửu Vĩ Đại Chiến dành tặng cho tất cả game thủ những mã Giftcode trải nghiệm. Nhanh tay vào game và bắt đầu chinh phục nhé!

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!