Division Resurgence công bố thời điểm thử nghiệm ngay tháng 12 và cách thức để game thủ trải nghiệm sớm

(Thethaovanhoa.vn) - Tựa game Division chính chủ trên di động đã công bố thời điểm mở cửa thử nghiệm.

Trò chơi FPS sắp được ra mắt của Ubisoft trên nền tảng di động - Division Resurgence hay còn có tên khác là Tom Clancy 's The Division Resurgence đã công bố ngày ra mắt phiên bản thử nghiệm. Cụ thể, lần thử nghiệm này của Division Resurgence sẽ bắt đầu vào ngày 8/12 và kéo dài tới ngày 22/12 năm nay. Trong thời gian thử nghiệm này, Ubisoft sẽ thu thập ý kiến của game thủ về trò chơi này và thực hiện các thay đổi để cải thiện dự án của mình khi ra mắt chính thức.

Division Resurgence công bố thời điểm thử nghiệm ngay tháng 12 và cách thức để game thủ trải nghiệm sớm - Ảnh 1.

Theo thông tin được công bố thì Division Resurgence sẽ chỉ mở thử nghiệm tại một vài thị trường và sẽ giới hạn trên nền tảng Android. Cụ thể, những thị trường tại khu vực châu Âu sẽ được trải nghiệm sớm Division Resurgence.

Người chơi muốn tham gia thử nghiệm Division Resurgence sẽ phải đăng ký trên trang chủ của Division Resurgence. Danh sách này sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên và nhận được email xác nhận từ đội ngũ phát triển. Sau đó, Ubisoft sẽ cung cấp cho người chơi một liên kết để tải về tựa game này. Ngoài ra, nếu người chơi đã tham gia thử nghiệm trước đó của Division Resurgence thì sẽ tự động nhận được lời mời tham gia lần trải nghiệm tiếp theo này ở tất cả các khu vực.

Division Resurgence công bố thời điểm thử nghiệm ngay tháng 12 và cách thức để game thủ trải nghiệm sớm - Ảnh 2.

Theo thông tin được tiết lộ chính thức, phiên bản thử nghiệm của trò chơi sẽ có sự xuất hiện của Darkzone of New York City. Ubisoft cũng đã ra quyết định rằng sẽ không có thỏa thuận nào liên quan đến việc bảo mật thông tin liên quan đến thử nghiệm Division Resurgence. Thậm chí, Ubisoft còn khuyến khích người chơi chia sẻ hình ảnh và clip liên quan đến dự án này như một hình thức quảng bá cho Division Resurgence.

Division Resurgence được cho là sẽ kế thừa sự hấp dẫn của Tom Clancy's Division 1 và Division 2 nhưng sẽ có một cốt truyện hoàn toàn khác và độc lập. Điều này không chỉ duy trì tính độc đáo cho trò chơi ra mắt trên di động mà còn đóng vai trò là phần mở rộng của một thương hiệu phổ biến.